Tại buổi gặp gỡ, bà Thái Thị Thùy Hương – CEO Nippon Olive Việt Nam đã chia sẻ về hành trình gần 100 năm phát triển của Tập đoàn Nippon Olive, Nhật Bản. Đồng thời, đoàn doanh nhân cũng được tham quan showroom và trải nghiệm thực tế các dòng mỹ phẩm chiết xuất từ trái và lá ô liu – những sản phẩm chủ lực của thương hiệu này.

Nippon Olive được sáng lập vào năm 1942 bởi ngài Waichiro Hattori tại tỉnh Okayama. Khởi đầu từ một trang trại trồng ô liu, công ty đã phát triển thành thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm có nguồn gốc thiên nhiên từ ô liu. Sản phẩm của Nippon Olive hiện không chỉ phổ biến tại Nhật Bản mà còn được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Bà Thái Thị Thùy Hương – người được cộng đồng doanh nhân trìu mến gọi là “Hương ô liu” – đã có hơn 13 năm sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Tình cờ biết đến Nippon Olive qua một lần dùng thử, bà nhanh chóng bị thuyết phục bởi chất lượng sản phẩm. Tận mắt tham quan trang trại Olive Garden tại Ushimado, chứng kiến quy trình khép kín từ trồng trọt đến sản xuất, bà Hương càng thêm ngưỡng mộ sự tỉ mỉ, tận tâm và chuẩn mực của người Nhật trong từng sản phẩm.

Mang theo niềm đam mê và kỳ vọng khi trở về Việt Nam, bà Hương đã thuyết phục lãnh đạo Tập đoàn Nippon Olive cho phép bà trở thành nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Kể từ đó, Nippon Olive chính thức hiện diện tại Việt Nam với sứ mệnh mang đến các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên, an toàn và lành tính cho người tiêu dùng trong nước.
Tại buổi làm việc, nhiều doanh nhân trong đoàn – đặc biệt là các nữ doanh nhân – sau khi trải nghiệm sản phẩm đã bày tỏ sự quan tâm và mong muốn hợp tác lâu dài với Nippon Olive Việt Nam. Đáp lại, bà Thái Thị Thùy Hương bày tỏ sự trân trọng và cam kết sẽ sớm thu xếp lịch làm việc cụ thể để cùng các doanh nghiệp thành viên CLB DNSG triển khai các kế hoạch hợp tác, quảng bá sản phẩm tới cộng đồng người tiêu dùng Việt.

Chuyến thăm không chỉ mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh mà còn là dịp để các doanh nhân Việt Nam hiểu hơn về những giá trị bền vững mà doanh nghiệp Nhật Bản theo đuổi – sự tận tâm trong từng sản phẩm và triết lý kinh doanh gắn với thiên nhiên, con người.
Sông Trường























