Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cốm Subạc - Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Trong những năm gần đây, tỷ lệ mắc sốt xuất huyết gia tăng đột biến. Chính vì vậy, sản phẩm cốm Subạc đã ra đời để có thể tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện bệnh sốt xuất huyết an toàn, hiệu quả.

Nguyên nhân gây bệnh sốt xuất huyết

Sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm cấp tính do virus Dengue gây ra. Bệnh thường xảy khi gặp điều kiện thích hợp như:

- Sức đề kháng của cơ thể kém, hệ miễn dịch suy yếu. (Trẻ em hoặc người cao tuổi)

- Vào mùa mưa, cao điểm vào khoảng tháng 6 - 10 âm lịch, sau đó giảm dần vào các tháng cuối năm.

- Dịch sốt xuất huyết thường tập trung ở những nơi đông dân cư; Vệ sinh môi trường kém; Nơi có nhiều ao tù, nước đọng…

Hình ảnh virus gây bệnh sốt xuất huyếtHình ảnh virus gây bệnh sốt xuất huyết

Bí quyết giúp bệnh sốt xuất huyết nhanh khỏi

Để sức khỏe sớm được cải thiện, người bị sốt xuất huyết cần chú ý những vấn đề dưới đây:

Nghỉ ngơi và uống đủ nước

Đầu tiên, bạn hãy nghỉ ngơi tại giường. Khi đã đến cơ sở y tế gần nhất khám và được khẳng định sốt xuất huyết bằng xét nghiệm, bạn hãy nghỉ ngơi tại nhà và theo dõi. Nếu cơ thể đang sốt cao, hãy uống hạ sốt và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ.

Bạn lưu ý, hãy luôn uống đủ lượng nước yêu cầu. Trong đó, sữa, nước hoa quả, các dung dịch điện giải đẳng trương (oresol) và nước cơm được khuyến khích dùng với người bệnh.

Cung cấp đủ nước sẽ giúp người bị sốt xuất huyết nhanh chóng hồi phụcCung cấp đủ nước sẽ giúp người bị sốt xuất huyết nhanh chóng hồi phục

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Một chế độ dinh dưỡng khoa học và hợp lý sẽ giúp bạn cải thiện bệnh sốt xuất huyết nhanh chóng. Do đó, bạn cần chú ý một số điều sau:

Không ăn trứng

Trứng là thực phẩm giàu protein, khi ăn trứng tạo ra một nhiệt lượng lớn tích trữ trong cơ thể người bệnh. Với bệnh nhân sốt xuất huyết (đặc biệt là trẻ em), khi ăn trứng sẽ khiến thân nhiệt tăng lên, nhiệt lượng không phát ra ngoài được khiến tình trạng sốt càng lâu khỏi. Chính vì vậy, trong thời gian điều trị sốt xuất huyết, người bệnh không được ăn trứng.

Không ăn các thực phẩm sẫm màu

Người sốt xuất huyết rất dễ bị chảy máu. Các đồ ăn thức uống sẫm màu như đỏ, đen, nâu thường gây nhầm lẫn với máu do tình trạng xuất huyết gây nên. Vì vậy, trong thời gian điều trị bệnh, bạn không nên ăn các thực phẩm có màu sắc như trên để bác sĩ có thể nhận biết dễ dàng bệnh nhân có bị chảy máu dạ dày hay đi ngoài ra máu không.

Kiêng thực phẩm nhiều dầu mỡ

Thực phẩm chiên rán nhiều dầu mỡ gây ra tình trạng đầy bụng, khó tiêu ở người bệnh. Vốn cơ thể đã mệt mỏi lại càng cảm thấy ì ạch hơn, làm bệnh phục hồi chậm hơn.

 Bị sốt xuất huyết nên kiêng thực phẩm nhiều dầu mỡBị sốt xuất huyết nên kiêng thực phẩm nhiều dầu mỡ

Sử dụng sản phẩm thảo dược giúp cải thiện bệnh sốt xuất huyết nhanh chóng

Nhận thấy tầm quan trọng của việc “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và bào chế thành công ra sản phẩm thảo dược có tên gọi là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốm Subạc - Đây được xem là một giải pháp mang tính an toàn và hiệu quả, giúp hỗ trợ cho các bệnh ngoài da do nhiễm virus như: Sốt xuất huyết, sởi, thủy đậu, tay chân miệng,… đặc biệt là vào thời điểm mùa dịch bùng phát mạnh.Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốm SubạcThực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốm Subạc

Sản phẩm cốm Subạc là công thức kết hợp của nhiều loại thảo dược quý và các hoạt chất tự nhiên an toàn bao gồm: Cao lá neem, L-Lysine, cao bạch chỉ, cao lá xoài, cao cỏ nhọ nồi, cao tạo giác thích, kẽm gluconate, Kali iodid và vitamin C. Những thành phần này đều có tác dụng kháng sinh thực vật, giúp hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng, làm tăng sức đề kháng, nhất là tăng cường chức năng hệ miễn dịch đặc hiệu, khi vi khuẩn, virus xâm nhập sẽ bị tấn công và tiêu diệt, từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh ngoài da do virus.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng cốm nên rất tiện dụng cho trẻ em và cho cả người lớn, hỗ trợ giúp bệnh nhân mắc các bệnh ngoài da do virus (sốt xuất huyết, herpes, thủy đậu, zona, loét miệng, tay chân miệng, sởi), nhiễm trùng da do vi khuẩn (viêm da, lở loét, mụn nước), trẻ em suy giảm sức đề kháng và những người bị viêm loét niêm mạc miệng.

Để phòng ngừa và cải thiện bệnh sốt xuất huyết hiệu quả, ngoài chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm cốm Subạc giúp hỗ trợ mắc bệnh sốt xuất huyết hay các bệnh ngoài da do virus khác hiệu quả.

Thay lời cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành trong thời gian qua, nhãn hàng Subạc triển khai chương trình tri ân đặc biệt: Khi khách hàng mua 6 hộp cốm Subạc và tích thành công 6 điểm trên hệ thống sẽ được tặng 1 hộp Subạc giao tới tận nhà hoàn toàn miễn phí.

Nếu bạn đang lo lắng về biến chứng nguy hiểm của bệnh sốt xuất huyết, hãy gọi tới tổng đài MIỄN CƯỚC: 18006107, kết bạn zalo/viber: 0916755060 – 0916757545 hoặc truy cập website: https://nhiemvirus.com/

Phạm Oanh

Bài liên quan

Tin mới

Lãi của SMC trong quý I/2024 là 179,41 tỷ đồng
Lãi của SMC trong quý I/2024 là 179,41 tỷ đồng

CTCP Đầu tư Thương mại SMC (mã SMC - sàn HOSE) ghi nhận lãi 179,41 tỷ đồng trong quý I/2024 và hoàn thành 224,3% so với kế hoạch lãi 80 tỷ đồng trong năm 2024.

Khen thưởng các cá nhân có thành tích bắt giữ tàu vận chuyển dầu trái phép trên biển Cà Mau
Khen thưởng các cá nhân có thành tích bắt giữ tàu vận chuyển dầu trái phép trên biển Cà Mau

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cà Mau vừa tổ chức công bố và trao các quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho các quân nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ tuần tra, phát hiện và bắt giữ tàu cá vận chuyển dầu trái phép trên biển.

Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?
Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?

Ông Praveen Thakur, đại diện chính quyền địa phương phấn khởi thông tin, Modhera là ngôi làng đầu tiên của Ấn Độ sử dụng điện năng lượng mặt trời.

Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc
Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc

Theo Đài CCTV, trong cuộc gặp với tỷ phú Elon Musk hôm 28/4, Thủ tướng Lý Cường tuyên bố Tesla là "ví dụ thành công về hợp tác kinh tế và thương mại Trung - Mỹ".

Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở
Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bắc Ninh vừa tổ chức kỳ họp thứ Ba mươi hai. Đồng chí Trần Huy Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tại kỳ họp này Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy đã quyết định kỷ lật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở.

Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?
Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?

Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tiền lương làm thêm ban ngày = 300% x tiền lương ngày bình thường. Tiền lương làm thêm ban đêm = 390% x tiền lương làm ngày bình thường.