Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty ALMA và những hoạt động tích cực tại Festival Biển Nha Trang 2019

Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (Công ty ALMA) - đơn vị phát triển khu nghỉ dưỡng ALMA cao cấp tại Bãi Dãi, Cam Lâm, Khánh Hoà đã góp phần mang đến những hoạt động giàu ý nghĩa tại Lễ hội Biển Nha Trang 2019.

Được tổ chức 2 năm một lần, Festival Biển Nha Trang là sự kiện văn hoá - du lịch đáng chú ý với gần 50 hoạt động đặc sắc diễn ra đến hết ngày 14/5/2019.

Tối 11/5/2019, tại quảng trường 2/4 (TP. Nha Trang) đã diễn ra lễ khai mạc năm du lịch quốc gia 2019 và Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa với chủ đề Sắc màu của biển.

Hoà chung không khí đó, Công ty ALMA đã đồng hành cùng Trường Đại học Khánh Hoà mang đến 02 sự kiện văn hoá nghệ thuật đặc sắc có tên gọi Triển lãm Mỹ Thuật “Sắc Biển” và Hội thảo khoa học Quốc gia “Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0”.

Công ty ALMA và những hoạt động tích cực tại Festival Biển Nha Trang 2019 - Hình 1

Tổng giám đốc Công ty ALMA (bên trái) đại diện nhà tài trợ kim cương của buổi Hội thảo

Đây được đánh giá là những sự kiện giàu ý nghĩa giúp quảng bá nét đẹp thiên nhiên và văn hóa của người Việt Nam tới bạn bè quốc tế, đồng thời đưa ra những giải pháp đào tạo nguồn nhân lực tối ưu trong bối cảnh công nghệ đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Chương trình Triển lãm Mỹ Thuật “Sắc Biển” diễn ra từ 11/5/2019 đến hết ngày 14/5/2019 tại Công viên Bờ biển đường Trần Phú - đối diện khách sạn InterContinental Nha Trang. Đây là cơ hội giới thiệu tới các du khách những trải nghiệm nghệ thuật mới mẻ, đầy ấn tượng và giàu cảm xúc nghệ thuật về vẻ đẹp của thiên nhiên, đất nước và con người Nha Trang thông qua 50 tác phẩm tranh trưng bày.

Đây là những tác phẩm nghệ thuật được thực hiện bởi các sinh viên và giảng viên Trường Đại học Khánh Hoà trong năm 2019.

Phát biểu tại lễ khai mạc sự kiện vào ngày 11/5, Tổng Giám đốc Công ty ALMA - ông Hemant Patel chia sẻ: “Lễ hội biển Nha Trang 2019 là sự kiện ý nghĩa giúp giới thiệu vẻ đẹp tự nhiên và nét đẹp văn hoá của Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Do đó, những sự kiện đặc sắc như “Triển lãm mỹ thuật Sắc Biển” sẽ là điểm nhấn với du khách nước ngoài, góp phần quảng bá hơn nữa văn hoá nghệ thuật của Việt Nam. Với vai trò là đơn vị nước ngoài đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà với khu nghỉ dưỡng ALMA cao cấp tại Bãi Dài, chúng tôi nhận thấy Nha Trang nói riêng và Khánh Hoà nói chung có rất nhiều tiềm năng phát triển du lịch, do đó chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng địa phương trong việc phát huy hơn nữa những tiềm năng này.”

Một hoạt động nổi bật khác trong khuôn khổ Festival Biển Nha Trang 2019 là buổi Hội thảo khoa học Quốc gia “Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0”. Chương trình ra đời nhằm đưa ra những ý tưởng, giải pháp tối ưu hoá phương thức đào tạo nguồn nhân lực du lịch nhằm đáp ứng yêu cầu xã hội trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ.

Sự kiện đã diễn ra vào ngày 12/5/2019 tại Khách sạn Galina & Spa Nha Trang, số 5 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa do PGS.TS. Phạm Trung Lương; Phó chủ tịch Hiệp hội đào tạo Du lịch Việt Nam (VITEA) chủ trì.

Với vai trò là nhà tài trợ kim cương của cả hai chương trình, Công ty ALMA thể hiện những nỗ lực của mình trong việc góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam cũng như của tỉnh Khánh Hoà thông qua những chương trình, hoạt động đầy ý nghĩa.

Được biết, trước đó, vào tháng 1/2019, Công ty ALMA đã thực hiện chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương, Tết an lành” tại thành phố Nha Trang, trao tặng 500 phần quà cùng tiền mặt với tổng trị giá lên đến 300 triệu đồng cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Vào năm 2016, Công ty ALMA cũng đã thực hiện hoạt động trùng tu, nâng cấp cơ sở vật chất cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Khánh Hoà cùng các tình nguyện viên quốc tế. Đồng thời, trao tặng nhiều suất quà giá trị cho Trung tâm vào năm 2018.

Công ty ALMA và những hoạt động tích cực tại Festival Biển Nha Trang 2019 - Hình 2

Khu nghỉ dưỡng ALMA cao cấp tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà

Công ty ALMA là đơn vị phát triển dự án khu nghỉ dưỡng ALMA cao cấp tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà. Đây là dự án đầu tiên được xây dựng và phát triển theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam dành riêng cho các gia đình.

Khu nghỉ dưỡng ALMA sở hữu toàn bộ các căn hộ và villa hướng biển cùng nhiều tiện ích phong phú như công viên nước, rạp chiếu phim, trung tâm thể thao, sân golf… đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của mọi thế hệ thành viên trong gia đình.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023
Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023 với doanh thu đạt 391 tỷ đồng, tỷ lệ thanh toán tối thiểu ở mức cao 10.721%.

PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng
PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng

Năm 2024, PV Drilling có kế hoạch đầu tư khoảng 2.661 tỷ đồng, trong đó chủ yếu là thực hiện các dự án chuyển tiếp từ năm 2023 như cụm thiết bị sửa giếng HWU, xây dựng nhà xưởng...

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.