Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty CP Gốm sứ CTH: Đưa Công nghệ 4.0 vào sản xuất gạch men cao cấp

Với kinh nghiệm hơn 40 năm sản xuất gạch men cao cấp, Công ty CP gốm sứ CTH đã và đang có những bước chuyển mình khi đưa vào áp dụng dây truyền sản xuất gạch granite, công nghệ Italy hiện đại nhất hiện nay mang thương hiệu gạch men cao cấp Apodio...

Apodio đầu tư dây chyền thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ Châu âuApodio đầu tư dây chuyền thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ Châu Âu

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và đa dạng hóa hơn nữa các dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp mang thương hiệu Apodio. Năm 2018, nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của UBND tỉnh Phú Thọ, Sở Kế hoạch và Đầu Tư tỉnh đã chứng nhận cho Công ty Đăng ký đầu tư Mã số dự án 4526034633, “nhà máy sản xuất gạch ốp lát cao cấp CTH – Thanh Hà”, Ngân hàng BIDV chi nhánh Phú Thọ, Công ty CP gốm sứ CTH đã đầu tư lắp đặt thêm một dây chuyền sản xuất gạch granite với công suất 3 triệu m2/năm, với công nghệ 4.0, tổng giá trị đầu tư trên 330 tỷ đồng, qua đó nâng công suất sản xuất của toàn Công ty từ 4 triệu m2/năm lên hơn 7 triệu m2/năm. Đây là dây chuyền sản xuất sử dụng thiết bị, công nghệ của Italy hiện đại nhất hiện nay. Sau 5 tháng đầu tư, Quý II/2019 dây chuyền sản xuất gạch đã đi vào hoạt động.

Đồng hành với việc đầu tư mới công nghệ 4.0, Công ty đã sử dụng vật tư, nguyên liệu trong nước để sản xuất gạch được cân định theo từng chủng loại khác nhau, triển khai áp dụng công nghệ in và men tiên tiến nhất để tạo ra sản phẩm gạch cao cấp bậc nhất trên thị trường hiện nay với mẫu mã đa dạng, vân gỗ, đá, marble gần gũi với thiên nhiên, giống với các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng với nhiều chủng loại và kích thước như: 60x60, 80x80, 60x120, 15x80, 20x120....

Gạch men sử dụng vật tư nguyên liệu trong nước để sản xuất gạch được cân định theo từng chủng loại khác nhauGạch men sử dụng vật tư nguyên liệu trong nước để sản xuất gạch được cân định theo từng chủng loại khác nhauCông ty đang đầu tư mạnh mẽ áp dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất và quản lýCông ty đang đầu tư mạnh mẽ áp dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất và quản lý

Cùng với duy trì và phát huy hiệu quả sản xuất kinh doanh, Công ty cũng sẽ quan tâm đầu tư chiều sâu, áp dụng các tiến bộ kỹ thuật để cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, duy trì  ổn định sản xuất, nâng cao năng lực sản xuất của Công ty, nâng cao tay nghề và trình độ quản lý cho đội ngũ cán bộ công nhân viên; đầu tư cải tiến công nghệ để giảm chi phí, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 vào sản xuất.

Đồng thời, thực hiện 5S trong toàn công ty, tuân thủ các quy định về quản lý chất lượng, môi trường theo quy định của pháp luật... Định hướng cho sự phát triển lớn mạnh của Công ty, Ban lãnh đạo Công ty sẽ tập trung chuyển hướng sang nâng cấp các dòng sản phẩm cao cấp, hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập khá trở lên bằng việc đầu tư thiết bị, công nghệ hiện đại, để đón đầu sự phát triển sản phẩm của ngành.

Tiếp tục thực hiện các biện pháp cải tiến chất lượng, kiểm soát giá thành sản phẩm, nâng cấp quy trình quản lý, quyết tâm sản xuất ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Tháng 10/2019, các sản phẩm Apodio đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO13006, EN14411 và được cấp chứng chỉ CE Marking …. Công ty quyết tâm năm 2019 sẽ hoàn thiện áp dụng hệ thống ISO 14001:2015 và tiến tới thực hiện OHSAS 18001:2015 vào năm 2020. 

Chuyên gia tới từ Ý và Tây Ba Nha liên tục có mặt cùng công nhân trên chuyền sản xuất để kiểm tra chất lượng sản phẩmChuyên gia tới từ Ý và Tây Ba Nha liên tục có mặt cùng công nhân trên chuyền sản xuất để kiểm tra chất lượng sản phẩm

Với việc cho ra mắt thương hiệu gạch ốp lát cao cấp Apodio, Công ty CP gốm sứ CTH đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào đổi mới công nghệ và đặc biệt trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất và quản lý. Đó chính là nền tảng hướng đến phát triển bền vững, song hành cùng dòng chảy công nghệ 4.0. Để thương hiệu Apodio nằm trong tốp đầu ngành gạch ốp lát và vươn xa ra thị trường Quốc tế một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới mỗi khi có nhu cầu về gạch ốp lát. Gạch ốp lát Apodio mang hơi ấm của Đất tổ đến với mọi nhà, hướng đến vươn xa ra 5 châu 4 biển.

                    Phạm Đăng

Tin mới

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.

Đào tạo nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao
Đào tạo nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.

Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử
Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử

Ngày 24/4, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Đoàn khảo sát của Uỷ ban xã hội, Quốc hội khoá XV do đồng chí Đỗ Thị Lan, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội, Quốc hội Khoá XV làm trưởng đoàn làm việc với Sở Y tế và các sở, ngành có liên quan về tình hình phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do
Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do

Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. HCM khuyến cáo người dân mua bán ngoại tệ tại các tổ chức tín dụng, không mua bán ngoại tệ tự do, trái với quy định pháp luật và tiềm ẩn nhiều rủi ro.