Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty Dược phẩm Tâm Bình: Tự hào Nam dược Trị nam nhân

Thấm nhuần tư tưởng “Nam dược trị Nam nhân” của Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh, 05 năm qua, Dược sĩ - TGĐ Lê Thị Bình đã thành công trong việc ng

THCL Thấm nhuần tư tưởng “Nam dược trị Nam nhân” của Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh, 05 năm qua, Dược sĩ - TGĐ Lê Thị Bình đã thành công trong việc nghiên cứu và tạo ra những dòng sản phẩm có chất lượng, an toàn từ chính những thảo dược tự nhiên và đưa Công ty Dược phẩm Tâm Bình trở thành một thương hiệu có tiếng trên thị trường dược phẩm, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng cái Tâm trong sáng của người thầy thuốc.

Sản phẩm Tâm Bình là hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2015.

Tất cả vì người bệnh

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng về chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, trong những năm qua, dược sĩ Lê Thị Bình đã nỗ lực tận dụng khả năng, kinh nghiệm 20 năm trong nghề thuốc nam cùng với những kiến thức được trang bị trong trường đại học Dược để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn với người bệnh như: Viên khớp Tâm Bình, Viên Gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình và Viên tiêu hóa Tâm Bình.

DS Lê Thị Bình say mê nghiên cứu trong phòng thí nghiệm

Chị lựa chọn cách đi đúng đắn là khai thác các thế mạnh của dược liệu trong nước và đưa công nghệ hiện đại vào sản xuất, cho ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, tính cạnh tranh cao mà lại hiệu quả trong sử dụng. Là thầy thuốc và kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm nên chị luôn đề cao chữ Tâm và quan tâm đến lợi ích của bệnh nhân, với mục tiêu tất cả vì người bệnh. Chị lặn lội nhiều nơi tìm các cây thuốc quý, hình thành các vùng chuyên canh, tạo nguồn cung dược liệu sạch, ổn định cho nhà máy và trực tiếp tham gia vào tất cả các khâu từ nghiên cứu, hướng dẫn công nhân cách sao tẩm, chế biến nguyên liệu và dành hết tâm huyết của mình tạo ra sản phẩm.

DS. Lê Thị Bình tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe cho bà con dân tộc xã Chiềng Ly, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.

DS. Bình chữa bệnh miễn phí cho bệnh nhân nghèo bị liệt

Nhiều năm qua, nói đến Tâm Bình là nhắc đến thương hiệu của niềm tin, được tạo thành từ các yếu tố chất lượng - an toàn - hiệu quả. Rất nhiều các bằng khen, giải thưởng được trao tặng cho Tâm Bình như: Cúp Vàng thương hiệu An toàn vì sức khỏe cộng đồng; Siêu cúp thương hiệu nổi tiếng vì sự nghiệp bảo vệ sức khỏe và phát triển cộng đồng; Cúp vàng thương hiệu Việt; Chứng nhận và Cúp thương hiệu An toàn vì sức khỏe cộng đồng; Huy chương vàng và chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn, Bằng khen của Bộ Y tế… đã minh chứng cho uy tín và thành công của công ty.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng, DS Lê Thị Bình cũng quyết tâm giảm giá thành sản phẩm để phù hợp với nhiều người dân. Có thể nói, trên thị trường hiện nay, sản phẩm của Tâm Bình có giá cả hợp lý, trung bình hơn 80.000 đồng/ hộp/ 60 viên/10 ngày. Người bệnh chỉ cần bỏ ra hơn 8.000 đồng/ ngày cho chi phí chữa bệnh mà hiệu quả lại cao. Việc tìm mọi cách để nâng cao chất lượng và giảm giá bán sản phẩm theo cách đi của Tâm Bình hiện nay chính là quyết tâm của dược sĩ - TGĐ Lê Thị Bình, đúng với slogan: “Tâm Bình - mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”.

Thầy thuốc như mẹ hiền

Là thầy thuốc, DS Lê Thị Bình luôn mong mang khả năng và kinh nghiệm của mình giúp người nghèo chữa bệnh. Trong những năm qua, DS. Lê Thị Bình đã phối hợp với Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam tổ chức nhiều đợt khám bệnh nhân đạo, phát thuốc miễn phí cho người nghèo, đối tượng chính sách và thực hiện hoạt động từ thiện ở nhiều địa phương trong cả nước. Đặc biệt, ngày 10/1/2016, trong những ngày sát Tết Bính Thân, người người đều lo thu vén công việc để đón năm mới thì DS. Bình lại tất bật đi thăm và tặng quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách tại 3 huyện nghèo của tỉnh Hải Dương để giúp mọi người có cái Tết vui vẻ, đủ đầy.

Cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp và tấm lòng của người thầy thuốc đã làm ra các sản phẩm hữu hiệu để cứu người, nhiều bệnh nhân đã bày tỏ trong những bức thư cảm ơn và những vần thơ mộc mạc gửi đến DS. Bình:

“Từ xa nghe tiếng Tâm Bình

Lương y từ mẫu, trọn tình nghĩa nhân

Hết lòng phục vụ nhân dân

Thanh cao y đức, vang lừng y danh

Lời thơ mộc mạc chân thành

Cầu mong mãi mãi Tâm Bình ngát hương”.

(Ông Lê Thanh - cán bộ lão thành cách mạng ở K148/11, đường Ỷ Lan Nguyên Phi, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng với 93 tuổi đời và 74 tuổi Đảng gửi tặng DS. Bình).

Đối với chị, đây là những món quà ý nghĩa nhất, những giải thưởng cao quý nhất cho những cố gắng và hoạt động cống hiến không mệt mỏi xuất phát từ một cái Tâm trong sáng, hướng thiện của DS. Lê Thị Bình - người thầy thuốc xứng với 5 chữ vàng: Thầy thuốc như mẹ hiền.

Hoàng Ánh

 

 

Tin mới

Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp
Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp

Theo Vụ Tiêu chuẩn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, phát thải khí nhà kính là một trong những nguyên nhân chính gây biến đổi khí hậu trên toàn cầu - một trong những thách thức đối với nhiều quốc gia trên thế giới, ảnh hưởng đến mọi mặt kinh tế, chính trị, ngoại gia và an ninh.

Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức
Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức

Nếu một sản phẩm bị cho là được sản xuất bằng cách sử dụng lao động cưỡng bức, sản phẩm đó sẽ không thể bán được ở thị trường Liên minh Châu Âu (EU) nữa và các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU.

Bắc Ninh thúc đẩy hợp tác với tỉnh Đông Kazakhstan
Bắc Ninh thúc đẩy hợp tác với tỉnh Đông Kazakhstan

Từ ngày 21 đến ngày 27/4, Đoàn đại biểu tỉnh Bắc Ninh do đồng chí Ngô Tân Phượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Đoàn có chuyến đi thăm, làm việc tại Kazakhstan.

Hôm nay, học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT
Hôm nay, học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Từ 24/4 - 28/4, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ mở hệ thống quản lý thi tại địa chỉ thisinh.thithptquocgia.edu.vn để học sinh lớp 12 đăng ký thử thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT từ hôm nay
Học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT từ hôm nay

Theo thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh lớp 12 trên cả nước có 5 ngày để thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Hôm nay, ngày 24/4 học sinh đăng ký thử để làm quen với hệ thống đến hết 28/4.

Bắc Ninh: Ký kết chương trình phối hợp công tác giáo dục thể chất và thể thao học đường cho học sinh phổ thông
Bắc Ninh: Ký kết chương trình phối hợp công tác giáo dục thể chất và thể thao học đường cho học sinh phổ thông

Chiều 23/4, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh tổ chức Hội nghị ký kết chương trình phối hợp công tác giáo dục thể chất và thể thao học đường cho học sinh phổ thông tỉnh Bắc Ninh từ năm học 2023 - 2024.