Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty Sen Hồng Vĩnh Phúc không ngừng vươn xa: Vì quyền lợi, sức khỏe người tiêu dùng

Công ty Sen Hồng Vĩnh Phúc được thành lập từ năm 2017, có trụ sở ở phường Đống Đa (TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng và dịch vụ ăn uống; đặc biệt là chuỗi siêu thị đa dụng trong các bệnh viện, trung tâm y tế lớn ở hầu hết các tỉnh, thành thuộc khu vực miền Bắc.

Với triết lý kinh doanh:“Cam kết đem đến những bữa cơm ngon, đủ dinh dưỡng và quầy hàng tiện ích. Phục vụ tốt nhất cho các bệnh viện trong cả nước”, Sen Hồng không đặt địa điểm tại các con phố chính như các siêu thị truyền thống, chuỗi siêu thị của Công ty Sen Hồng nằm trọn trong khuôn viên các bệnh viện, phục vụ đối tượng là bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong quá trình điều trị và chăm sóc người thân tại bệnh viện.

Sau hơn 4 năm gây dựng và phát triển, hiện Công ty đã có hệ thống 16 siêu thị với gần 300 nhân viên tại các bệnh viện hàng đầu ở nhiều tỉnh khu vực phía Bắc bộ như: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Lạng Sơn, Yên Bái, Hưng Yên, Lào Cai, Hòa Bình… và cả một số tỉnh thành ở khu vực phía Nam đất nước như Long An, Hậu Giang... Công ty kinh doanh nhiều mặt hàng hóa phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân. 

cửa hàng tiện ích xen kẽ với căng tin phục vụ ăn uống trong khuôn viên Bệnh viện Sản nhi Ninh Bình của Công ty Sen Hồng
Cửa hàng tiện ích xen kẽ với căng tin phục vụ ăn uống trong khuôn viên Bệnh viện Sản nhi Ninh Bình của Công ty Sen Hồng.

Đối với nhà ăn bệnh viện, Sen Hồng luôn đặt tiêu chí “bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm” lên hàng đầu, cùng với đó là “ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng và đẹp mắt”. Đến nay, Sen Hồng đã và đang thực hiện cung cấp suất ăn dinh dưỡng tại các bệnh viện: Sản nhi Ninh Bình, Sản nhi Yên Bái, Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ….

Bà Nguyễn Thị Hương Trà, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Dịch vụ Sen Hồng chia sẻ: Kinh doanh siêu thị, cửa hàng tạp hóa trong bệnh viện thuộc lĩnh vực khá nhạy cảm, bởi người dân cực chẳng đã mới phải vào đây, nhiều người trong đó có hoàn cảnh éo le, vất vả.

Chính vì vậy, khi xác định dấn thân vào lĩnh vực này, đội ngũ lãnh đạo công ty đã hoạch định chiến lược kinh doanh rõ ràng trên cơ sở đảm bảo hài hòa nhất giữa lợi ích của doanh nghiệp và lợi ích của khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Công ty được đào tạo bài bản, luôn được quán triệt tinh thần làm việc nghiêm túc, chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn đầy đủ, tận tình cho khách hàng khi có nhu cầu mua hàng.

Các loại sản phẩm, hàng hóa được Công ty kinh doanh tại hệ thống các siêu thị đều đảm bảo đầy đủ hóa đơn, chứng từ, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, sản xuất tại các cơ sở có uy tín trong và ngoài nước. Hàng hóa được niêm yết giá công khai, bán với giá phù hợp và được công ty đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Nhờ vậy, hệ thống các siêu thị của công ty luôn được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao, với hàng nghìn lượt khách hàng vào mua sắm mỗi ngày.

Những bữa “ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng và đẹp mắt” luôn được công ty chú trọng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bệnh nhân và khách hàng.
Những bữa “ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng và đẹp mắt” luôn được công ty chú trọng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bệnh nhân và khách hàng.

Chị Nguyễn Thị Liên, xã Hợp Thành (huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) cho biết: Siêu thị Sen Hồng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đầy đủ các mặt hàng cần thiết cho nhu cầu hàng ngày mà người bệnh, người nhà bệnh nhân không phải mất thời gian ra ngoài mua sắm. Giá cả các mặt hàng hợp lý; tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên Sen Hồng rất tốt, luôn niềm nở, nhiệt tình với khách hàng. Về cơ bản chúng tôi cảm thấy hài lòng khi mua sắm tại đây.

Bên cạnh việc chú trọng các hoạt động kinh doanh, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sen Hồng luôn quan tâm, đồng hành, chia sẻ với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn bằng những việc làm, hành động thiết thực ý nghĩa, như: Giảm giá, khuyến mại sản phẩm; tặng quà nhân dịp ngày Lễ, Tết; cung cấp các suất ăn miễn phí…

Một trong số những hoạt động lớn của công ty là cung cấp suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn. Có những thời điểm, trung bình mỗi ngày Công ty cung cấp hơn 50 suất ăn miễn phí với tổng số tiền 1 triệu đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, tương đương hơn 18 nghìn suất ăn/năm, tổng giá trị lên tới hơn 360 triệu đồng/năm.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Dịch vụ Sen Hồng Nguyễn Thị Hương Trà nhấn mạnh, mục tiêu xuyên suốt và giá trị cốt lõi được Sen Hồng định vị là đảm bảo hài hòa lợi ích, chia sẻ lợi nhuận giữa doanh nghiệp và cộng đồng theo tôn chỉ “Lợi mình, lợi người, lợi chúng sinh”.

Bên cạnh việc củng cố, nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống các siêu thị đã mở, trong năm 2021, đơn vị sẽ tập trung đầu tư mở rộng thêm khoảng 20 siêu thị tại các bệnh viện thuộc các tỉnh, thành trong cả nước. Phấn đấu trong 5 năm tiếp theo, chuỗi siêu thị Sen Hồng sẽ có mặt ở 63/63 tỉnh thành cả nước. Song song với đó, công ty sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp về quản lý chất lượng, xuất xứ hàng hóa; ứng dụng công nghệ thông tin; đổi mới tinh thần, thái độ, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên; nhân rộng mô hình bữa ăn miễn phí ra nhiều địa phương khác.

Đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội…để sự phát triển và lớn mạnh của Sen Hồng không chỉ là những con số tăng trưởng khô khan, mà còn mang nhiều ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc.

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.

Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước
Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước

Tổng cục Thống kê vừa có báo cáo kết quả khảo sát mức sống dân cư Việt Nam năm 2023. Theo đó, tỉnh Nam Định xếp thứ 8 cả nước, với mức thu nhập bình quân đầu người/tháng, đạt 5,5 triệu đồng.

Thái Bình tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ
Thái Bình tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ

Vừa qua, UBND tỉnh Thái Bình ban hành văn bản số 1546/UBND-NCKS về việc tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ dịp Lễ 30/4, 1/5 và Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và du lịch Hè 2024.

Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng
Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng

Vừa qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng Tư và triển khai nhiệm vụ công tác tháng Năm năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Nghiên, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng chủ trì Hội nghị, cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo Cục, lãnh đạo các Phòng chuyên môn nghiệp vụ, lãnh đạo các Đội Quản lý thị trường trực thuộc.

Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng xếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng
Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng

Thực hiện kế hoạch "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" và kế hoạch chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tại địa bàn tỉnh Quảng Trị năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Trị đã tăng cường xây dựng cơ sở, bắt giữ và xử lý có hiệu quả nhiều hàng hóa vi phạm.