Đây là sự kiện mang tính truyền thống được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các nhà phân phối, đại lý của yến sào Khánh Hòa.
Đặc biệt tại sự kiện có sự hiện diện của 9 nhà phân phối đại diện cho các đơn vị nhập khẩu trên thị trường quốc tế đến từ các nước Mỹ, Úc, Hongkong, Canada, Trung Quốc, Thái Lan, New Zealand, Singapore. Đó là những nhà phân phối rất quan trọng trong chiến lược xuất khẩu của Công ty, đưa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa ngày càng bay cao, bay xa trên thị trường quốc tế.
Với sứ mệnh phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng cao cấp của Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đến với cộng đồng, Công ty đã phát triển hơn 60 dòng sản phẩm bổ dưỡng phục vụ khách hàng, với hệ thống trên 1.000 nhà phân phối trong nước và quốc tế. Công ty vinh dự đạt Kỷ lục châu Á là đơn vị quản lý số lượng hang đảo và sản lượng khai thác yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất châu Á, sản phẩm Yến sào Khánh Hoà đạt Kỷ lục châu Á là đặc sản quà tặng Khánh Hoà. Đặc biệt, Tri thức khai thác và chế biến yến sào, Lễ hội yến sào Khánh Hòa vừa được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
“Hướng tới chất lượng vượt trội, tiên phong phát triển sản phẩm sáng tạo, cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng, nhạy bén nắm bắt nhu cầu thị trường.” là phương châm mà Yến sào Khánh Hòa luôn hướng tới. Để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trong bối cảnh hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan, Công ty Yến sào Khánh Hòa tập trung mọi nguồn lực cho cải tiến mẫu mã bao bì, quy cách đóng gói, nâng cao chất lượng sản phẩm, ứng dụng mã QR trên sản phẩm. Các thiết kế bao bì mới có mẫu mã tinh tế, sang trọng, đẳng cấp và được gắn biểu trưng Thương hiệu quốc gia giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện sản phẩm chính hãng Yến sào Khánh Hòa. Hiện Công ty đang sở hữu 7 nhà máy chế biến yến sào đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO, HACCP, FDA, FSMA, BRCGS, HALAL lớn nhất cả nước.
Hiện nay, trên cả nước Yến sào Khánh Hòa là doanh nghiệp duy nhất được chứng nhận Thương hiệu Quốc gia. Điều này khẳng định cam kết “Yến sào Khánh Hòa hướng đến vì lợi ích cộng đồng” mà công ty đã duy trì hơn 3 thập niên qua.
Với chiến lược tăng độ bao phủ sản phẩm và thương hiệu, năm 2024, 2025, Ban lãnh đạo Công ty quyết định đẩy mạnh chiến lược phát triển thị trường. Trọng tâm là thành lập thị trường Đông Nam Bộ, tái cơ cấu cán bộ quản lý chi nhánh, kiện toàn hệ thống nhà phân phối và nhân viên kinh doanh nhằm tối ưu hóa mạng lưới bán hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh trên từng địa bàn. Đồng thời, đào tạo chuyên sâu và tạo dựng mạng lưới kết nối bền vững tạo ra cộng đồng gắn kết giữa Công ty – Nhà phân phối – Khách hàng, làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Công ty xác định mỗi nhà phân phối, đại lý là một đại sứ thương hiệu của Yến sào Khánh Hòa, thực hiện sứ mệnh phổ biến giá trị bổ dưỡng của yến sào Khánh Hòa đến cộng đồng. Công ty luôn chủ động trong việc triển khai các giải pháp nhằm gia tăng lợi nhuận cho các nhà phân phối, đại lý như: Duy trì chính sách giá hợp lý, biên lợi nhuận tốt cho NPP; mức thưởng doanh số hấp dẫn khi hợp tác kinh doanh lâu dài; thưởng đạt doanh thu khoán quý, năm; tăng cường công tác truyền thông, quảng bá, tổ chức khuyến mãi, và hỗ trợ tại các điểm bán; ứng dụng công nghệ số toàn diện trong quản trị, chương trình bán hàng và chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh xuất khẩu, đặc biệt thị trường Trung Quốc. Đồng thời, Công ty nỗ lực tốt nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh phát triển mạng lưới bán hàng online, kênh thương mại điện tử và liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn… giúp các nhà phân phối hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh thu được giao.
Đến nay, Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest đã khẳng định được vị trí số 1 tại thị trường trong nước và đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia khó tính. Năm 2024 - 2025, hàng chục đơn hàng lớn các sản phẩm Sanest, Sanvinest đã được xuất khẩu vào thị trường tỷ dân Trung Quốc và được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Công ty cũng ký kết nhiều hợp đồng hợp tác quan trọng, khẳng định Trung Quốc là thị trường xuất khẩu chiến lược và giàu tiềm năng.
Song song với việc chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội cộng đồng và biển đảo quê hương qua các công tác đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội, các hoạt động hướng về biển đông, xây nhà tình nghĩa và nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn. Năm 2024, Công ty đã đóng góp xây gần 100 nhà Đại đoàn kết; thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công, Mẹ Việt Nam anh hùng; các hoạt động hướng về biển đông, Trường Sa, Hoàng Sa; đóng góp Quỹ phát triển nghề cá Khánh Hòa 1 tỷ đồng; trao quỹ học bổng tiếp bước đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, và ủng hộ rất nhiều hiện vật là sản phẩm của Công ty đến các hoạt động xã hội cộng đồng với tổng số tiền hơn 10 tỷ đồng.
Vào dịp hội nghị khách hàng năm nay, công ty khởi động chương trình khuyến mãi lớn nhất năm: “Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest – Niềm tự hào thương hiệu Quốc gia” từ 5/6 đến 7/9/2025, tổng giải thưởng 100 tỷ đồng. Chương trình có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, truyền thông quy mô toàn quốc và hỗ trợ mạnh mẽ tại các điểm bán. Đây là cơ hội để nhà phân phối gia tăng doanh số, thu hút khách hàng mới và tạo ưu thế cạnh tranh rõ nét. Nếu cùng nắm bắt và triển khai hiệu quả, chúng ta sẽ cùng tạo nên một mùa kinh doanh rực rỡ.
Tại Hội nghị, Công ty trao thưởng 143 danh hiệu bao gồm 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu:
Danh hiệu Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc: 17 khách hàng : Cửa hàng LK tiêu biểu XS nhóm 1: Tổng giá trị phần thưởng là: 20 triệu đồng (gồm 15 triệu đồng tiền mặt, 5 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm). Cửa hàng LK tiêu biểu XS nhóm 2: Tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là: 15 triệu đồng (gồm 10 triệu đồng tiền mặt, 5 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm).
Danh hiệu Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu: 53 khách hàng : Tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là: 30 triệu đồng (gồm 20 triệu đồng tiền mặt, 10 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm).
Danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Bạc: 33 khách hàng : Tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là: 45 triệu đồng (gồm 25 triệu đồng tiền mặt, 20 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 01 suất du lịch tại Trung Quốc).
Danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng: 22 khách hàng : Tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là: 80 triệu đồng (gồm 50 triệu đồng tiền mặt, 30 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 1 suất du lịch tại Trung Quốc).
Danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương: 18 khách hàng : Tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là: 120 triệu đồng (gồm 80 triệu đồng tiền mặt, 40 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 2 suất du lịch tại Trung Quốc).
Trong hành trình 35 năm xây dựng và phát triển, yến sào Khánh Hòa luôn kiên định với giá trị cốt lõi: Chất lượng, niềm tin, trách nhiệm cộng đồng. Công ty tin tưởng với sự gắn kết và đồng lòng của toàn hệ thống phân phối sẽ có 1 năm kinh doanh đầy khởi sắc và thành công.
Trần Minh Ngọc