Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cục Quản lý thị trường Ninh Thuận: Hỗ trợ nhu yếu phẩm ủng hộ người dân phòng, chống dịch

Cục Quản lý thị trường tỉnh Ninh Thuận (Cục QLTT Ninh Thuận) ủng hộ 1.000kg gạo và 200 thùng mì tôm cho nhân dân vùng cách ly do dịch Covid-19 tại Huyện Ninh Phước.

Theo đó, ngày 27/7/2021 tại trụ sở Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Ninh Phước, Đoàn công tác do ông Phạm Đức Thuần, Phó Cục trưởng – Chủ tịch công đoàn cơ sở dẫn đầu đã đến thăm, động viên và trao tăng quà gồm 1.000kg gạo và 200 thùng mì tôm cho nhân dân đang gặp khó khăn trong các khu vực cách ly trên địa bàn huyện.

Đại diện MTTQVN huyện Ninh Phước tiếp nhận hàng hoá ủng hộ nhân dân khu vực phong toả
Đại diện MTTQVN huyện Ninh Phước tiếp nhận hàng hoá ủng hộ nhân dân khu vực phong toả. (Ảnh: Cục QLTT tỉnh Ninh Thuận)

Với tinh thần chung tay vì cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19, món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, là tấm lòng, tình cảm của công chức, người lao động Cục QLTT đối với cộng đồng và xã hội.

Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Ninh Phước thay mặt chính quyền và nhân dân huyện cảm ơn tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, công chức lực lượng Cục QLTT Ninh Thuận; đã chung tay chia sẻ với chính quyền và nhân dân trong công tác phòng, chống dịch Covid -19.

Những phần quà có ý nghĩa nhận được Mặt trận sẽ tổ chức trao đến từng hộ gia đình trong khu phong toả để đảm bảo không ai phải thiếu đói trong thời gian giản cách xã hội. Ông Nguyễn Thanh Tâm cho biết, tình hình dịch Covid-19 trên địa diễn biến hết sức phức tạp với nhiều khu vực thuộc thị trấn Phước Dân, xã Phước Hữu và xã Phước Hải đang phải phong toả, hiện cả hệ thống chính trị của địa phương đang tập trung cho công tác phòng, chống dịch với tinh thần tập trung cao nhất.

Đây là đợt thứ 2 Công đoàn cơ sở Cục QLTT phối hợp với chính quyền vận động đoàn viên, công chức trong đơn vị tham gia đóng góp, ủng hộ công tác phòng, chống dịch tại địa phương.

Trong thời gian tới, Cục QLTT Ninh Thuận tiếp tục vận động các đơn vị, mạnh thường quân có điều kiện tham gia tích cực cùng Cục và các cơ quan hỗ trợ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn.

Nguyễn Tùng - Hoàng Dương

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!
Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!

Theo các chuyên gia Hiệp hội Tim mạch Mỹ, mỗi người nên ăn cá 2 lần 1 tuần để giảm 36% nguy cơ tử vong vì bệnh tim...

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống
Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Do yếu tố thời vụ, nhu cầu mua gà, vịt giống tăng cao, thời gian gần đây, QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6

Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Thông tư số 02/2024/TT-BKHCN quy định rõ nguyên tắc, dữ liệu truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa.

Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”
Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”

Sáng 26/4, tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Lạng Sơn đã tổ chức Khai mạc triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại” nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện
Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện

Nồi cơm điện - là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng nồi cơm điện như thế nào để tiết kiệm điện, thì không phải ai cũng biết...

Tai nạn liên hoàn trên Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận gây ùn tắc khoảng 10 km
Tai nạn liên hoàn trên Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận gây ùn tắc khoảng 10 km

Ba xe tải chạy cùng chiều tông liên hoàn trên cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận (Tiền Giang) khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng.