Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cục Thuế Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình “Lựa chọn hóa đơn may mắn quý III/2023”

Chiều ngày 12/12/2023, Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Chương trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn” cho những hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế thuộc quý III/2023 do Cục Thuế quản lý trên Hệ thống hóa đơn điện tử của ngành Thuế.

Hội đồng giám sát (ảnh CT)
Hội đồng giám sát (ảnh CT)

Đến tham dự chương trình có bà Ngô Thị Kiều Thư, Phó Giám Đốc Sở Tài chính tỉnh, Chủ tịch Hội đồng giám sát, ông Lê Hồ Nhân, Phó chánh Thanh tra tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng giám sát, và đại diện các sở ngành trong Hội đồng giám sát, Sở Công Thương, Cục Quản lý thị trường, Cục Thuế tỉnh...

Tại kỳ lựa chọn này, Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế đã rà soát dữ liệu hóa đơn đủ điều kiện được đưa vào lựa chọn quay; kết quả rà soát quý III/2023 có 52.114 hóa đơn của người mua là hộ, cá nhân kinh doanh đủ điều kiện được đưa vào lựa chọn.

Kết quả bấm nút lựa chọn Hóa đơn may mắn cho quý II/2023, người trúng Giải nhất trị giá 5 triệu đồng là người mua Nguyễn Thị Kim Nga, MST 3300216005 với hóa đơn có ký hiệu 1C23TTN, số 1412, ngày lập 05/04/2023, xuất bởi người bán Là Công Ty TNHH MTV Thảo Nguyên. Chương trình cũng đã tìm ra các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng 3 giải Nhì, 5 giải Ba, 06 giải Khuyến khích.

Bấm nút lựa chọn hóa đơn may mắn
Bấm nút lựa chọn hóa đơn may mắn.

Được biết, Tổng giá trị giải thưởng là 30 triệu đồng mỗi quý: gồm 1 giải Nhất: 5 triệu đồng; 3 giải Nhì, mỗi giải 3 triệu đồng; 5 giải Ba, mỗi giải 2 triệu đồng; 06 giải Khuyến khích mỗi giải 1 triệu đồng.

Ông Hà Văn Khoa, Cục trưởng Cục Thuế Thừa Thiên Huế cho biết, Chương trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn” nhằm khuyến khích người mua lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ, đồng thời tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi cho người mua; bên cạnh đó, khuyến khích người bán hàng hóa cung cấp dịch vụ sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế. Chương trình được áp dụng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đối với toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế và tổ chức định kỳ theo quý tại hội trường Cục Thuế tỉnh.

Việc trao thưởng sẽ được Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, thời gian cụ thể theo Giấy mời Cục Thuế gửi đến cho các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng. Ngoài ra, để đảm bảo thuận tiện, nếu các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng không thể đến tham dự buổi trao thưởng thì có thể đến Cục Thuế để nhận thưởng trong vòng 30 ngày kể từ ngày 12/12/2023. Quá thời hạn này kết quả lựa chọn hóa đơn may mắn không còn giá trị nhận thưởng. 

                                                                                                                                                            Minh Tích

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.