Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng công bố 11 dự án đủ điều kiện mở bán

Ngày 10/04, Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng đã công bố danh sách 11 dự án đầu tư xây dựng nhà ở từ năm 2019 đến hết quý I/2022. Trong đó, Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng lưu ý 06 dự án đang thế chấp ngân hàng.

Khu chung cư nhà ở xã hội Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng.
Khu chung cư nhà ở xã hội Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng.

Gồm 04 quận sau đây:

Quận Hải Châu: Dự án căn hộ The Filmore của Công ty CP Phát triển bất động sản Filmore (206 căn hộ chung cư); khu nhà ở phía đông đường Trần Đăng Ninh của Công ty CP Đất Xanh Miền Trung (96 căn nhà ở liền kề).

Quận Sơn Trà: Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Duyên hải miền Trung (Central Coast) của Công ty TNHH Dịch vụ du lịch và thương mại Minh Đông (340 căn hộ chung cư)

Quận Ngũ Hành Sơn: Chung cư The Sang Residence của Công ty CP Đầu tư và Xây dựng The Sang (298 căn hộ chung cư); 02 tòa nhà chung cư FPT Plaza 01 và 02 của Công ty CP Đô thị FPT Đà Nẵng (1.286 căn hộ chung cư), Khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp Empire của Công ty CP Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô (217 căn nhà liền kề, biệt thự HH4, HH6, HH7 và 700 căn hộ chung cư Tòa nhà Cổ Cò 04 - HH7).

Quận Liên Chiểu: Khu phức hợp đô thị thương mại cao tầng Phương Trang - Khu E của Công ty CP Đầu tư Phương Trang (73 căn nhà ở liền kề), Khu căn hộ Asiana của Công ty TNHH Asiana Paramount (487 căn hộ chung cư), Khu chung cư nhà ở xã hội Khu công nghiệp Hòa Khánh của Công ty CP Địa ốc Xanh Sài Gòn Thuận Phước, trong đó có 452 căn hộ nhà ở xã hội (280 căn E03, E04, 172 căn B02) và 188 căn hộ nhà ở thương mại (12 căn B01, B01A; 176 căn B 03); Chung cư nhà ở xã hội B04 -01 Khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside của Công ty CP Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng (1.032 căn hộ nhà ở xã hội và 274 căn hộ nhà ở thương mại).

Sở Xây dựng cũng lưu ý, trước khi bán nhà ở hình thành trong tương lai, chủ đầu tư phải được ngân hàng thương mại có đủ năng lực thực hiện bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với khách hàng khi chủ đầu tư không bàn giao nhà ở theo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.

Trường hợp sau khi Sở Xây dựng có văn bản thông báo nhà ở đủ điều kiện được bán nhưng chủ đầu tư không bán mà thực hiện thế chấp nhà ở này thì việc bán nhà ở này sau khi thế chấp chỉ được thực hiện khi có đủ điều kiện và có văn bản thông báo của Sở Xây dựng theo quy định nêu trên.

Hoàng Gia Bảo

Bài liên quan

Tin mới

Công nghệ tưới nước tiết kiệm giúp nông dân Sơn La ứng phó với khô hạn
Công nghệ tưới nước tiết kiệm giúp nông dân Sơn La ứng phó với khô hạn

Việc ứng dụng công nghệ tưới nước tiết kiệm, không chỉ giúp bà con trên địa bàn tỉnh Sơn La chủ động được nguồn nước tưới, khắc phục được tình trạng bỏ hoang đất trong mùa nắng hạn, mà còn duy trì sản xuất trước tác động của biến đổi khí hậu...

Mở rộng không gian xanh cho Hà Nội: Nâng cao chất lượng sống của người dân
Mở rộng không gian xanh cho Hà Nội: Nâng cao chất lượng sống của người dân

Trong cơn lốc đô thị hóa, san sát những tòa nhà cao tầng, đâu đó dở dang những khối bê tông với ồn ã khói bụi công trường, người ta thường vọng về một Hà Nội xưa giản dị, trầm mặc cùng những hàng cây cổ thụ trên con phố quen...

Hải Dương: Sắp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà
Hải Dương: Sắp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương sẽ được tổ chức vào 9/5 nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu...

Nhật ký chiến trường Điện Biên Phủ trong tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn
Nhật ký chiến trường Điện Biên Phủ trong tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn

NDO - 70 bức tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn trong một triển lãm đặc biệt nhân kỷ niệm 70 chiến thắng Điện Biên Phủ mang tên “Ký ức Điện Biên” không chỉ là những trang nhật ký về những ngày tháng cam go ác liệt tại chiến trường Điện Biên Phủ, những hình ảnh đẹp về vùng đất và con người Tây Bắc, nơi họa sĩ đã gắn bó, mà còn cho thấy cảm xúc, những tình cảm từ trái tim của một người lính cầm cọ giữa cuộc chiến đầy khốc liệt.

Đã khởi công, triển khai thủ tục 9/29 dự án giao thông lớn liên kết vùng Đông Nam Bộ
Đã khởi công, triển khai thủ tục 9/29 dự án giao thông lớn liên kết vùng Đông Nam Bộ

Đến nay, trong số 29 dự án giao thông quan trọng, liên kết vùng Đông Nam Bộ, đã có 4 dự án khởi công, 5 dự án đang triển khai các thủ tục đầu tư và 20 dự án đang được nghiên cứu, trong đó có tuyến Vành đai 4 TPHCM dài khoảng 206 km và dự án Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ.

Hà Nội triển khai cắt tỉa cây xanh đảm bảo an toàn trước mùa mưa bão
Hà Nội triển khai cắt tỉa cây xanh đảm bảo an toàn trước mùa mưa bão

Nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do cây xanh bị gãy, đổ trong mùa mưa bão năm 2024, Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội sẽ cắt, tỉa khoảng 90.000 - 100.000 cây xanh. Ngoài ra, công ty cũng tăng cường kiểm tra, khảo sát để sớm phát hiện những cây xanh nguy hiểm, đưa vào kế hoạch chặt hạ trước mùa mưa bão.