Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

ĐT Việt Nam 1-1 ĐT Jordan (Pen 4-2): Việt Nam ghi tên mình vào tứ kết Asian Cup 2019

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu quá hay trước ĐT Jordan khi vượt qua đối thủ trên chấm 11m đầy may rủi, qua đó xuất sắc ghi tên mình vào vòng tứ kết Asian Cup 2019.

ĐT Việt Nam 1-1 ĐT Jordan (Pen 4-2): Việt Nam ghi tên mình vào tứ kết Asian Cup 2019 - Hình 1

Đánh bại Jordan, ĐT Việt Nam ghi tên mình vào tứ kết Asian Cup 2019

Dù không được đánh giá bằng Jordan, nhưng các học trò HLV Park Hang-seo vẫn nhập cuộc đầy hứng khởi sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính người Iran. ĐT Việt Nam đã thể hiện lối chơi pressing đầy chủ động ngay từ bên phần sân ĐT Jordan.

Điều này đã khiến ĐT Jordan gặp khó khăn trong những pha triển khai bóng. Vì thế, học trò HLV V. Borkelmans sử dụng rất nhiều đường chuyển dài lên tiếng trên cho hai cầu thủ chạy cánh là Moussa Al Tamari và Yasen Al Bakhet. Tuy nhiên, phương án này chỉ giúp họ tạo ra một chút nguy hiểm về khung thành Văn Lâm.

Ngược lại, chính ĐT Việt Nam mới là đội tạo ra nhiều cú sút hơn về thủ thành Amer Shafi từ những phương án tấn công khác nhau, thê nhưng sự xuất sắc của thủ thành đội bạn đã khiến ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn.

Dù bị dẫn bàn ở tình huống đá phạt trực tiếp ngay sát 16m50 của Baha'a Abdulrahman nhưng không vì vậy mà tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam đi xuống, các cầu thủ vẫn chơi một cách rất chiên nghiệp và đầy nỗ lực khi liên tiếp tạo sức ép về phía khung thành đội bạn.

 Trong lúc ĐT Việt Nam vẫn đang tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Amer Shafi thì một pha chạy chỗ chọn vị trí rất tốt của Công Phượng đã giúp đoàn quân áo đỏ có được bàn thắng san bằng tỉ số. Đây là bàn thắng rất quan trọng đối với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Sau 90 phút hai đội hòa 1-1, kết thúc 2 hiệp phụ tỷ số này vẫn được giữ nguyên. Sang loạt đá luân lưu cân não tuyển Việt Nam xuất sắc vượt qua Jordan 4-2. 

Đối thủ của thầy trò Park Hang-seo ở tứ kết Asian Cup 2019 sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Saudi Arabia và Nhật Bản.

K.L

 

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.