Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

EVNHANOI đảm bảo nguồn điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn phục vụ các hoạt động chào mừng Lễ kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2020), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tiến hành kiểm tra toàn diện các đường dây, trạm biến áp... và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị trong toàn Tổng công ty.

Theo đó, EVNHANOI không thực hiện các công tác phải cắt điện trên lưới điện cao, trung, hạ thế toàn Thành phố Hà Nội từ 0h00 đến 24h00 ngày 19/8/2020. Đồng thời, EVNHANOI đã chủ động làm việc với Ủy ban nhân dân, ban, ngành, tổ chức trên địa bàn (trong trường hợp có tổ chức các sự kiện), để lập và thực hiện phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, có dự phòng cho các địa điểm diễn ra hoạt động văn hoá thể thao chào mừng, các địa điểm tập luyện, tổng duyệt phục vụ Lễ kỷ niệm.

EVNHANOI đã bố trí tăng cường các ca trực đảm bảo điện đối với các địa điểm thường tổ chức các sự kiện hàng năm bao gồm: Khu vực xung quanh Hồ Gươm, Quảng trường Đông kinh Nghĩa thục, Quảng trường Cách mạng tháng 8, Vườn hoa trung tâm quận Hà Đông, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Công viên Bách Thảo, Công viên Thủ Lệ, Công viên Thống Nhất, Nhà văn hóa Thiếu nhi Thị xã Sơn Tây…

Những địa điểm đặc biệt quan trọng như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, UBND TP Hà Nội, các nhà văn hóa, trung tâm thể thao, chính quyền các cấp quận, huyện trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, các cơ quan thông tin đại chúng được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới và có máy phát điện hoặc bộ lưu điện dự phòng.

Các công nhân của EVNHANOI đang kiểm tra hệ thống điệnCác công nhân của EVNHANOI đang kiểm tra hệ thống điện

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, lực lượng ứng trực tại các địa điểm quan trọng và tổ chức sự kiện được trang bị bảo hộ y tế đáp ứng yêu cầu tuân thủ về công tác phòng, chống lây nhiễm dịch Covid-19. EVNHANOI đã chuẩn bị đầy đủ nhân lực, thiết bị, vật tư dự phòng và các máy phát điện, hợp bộ lưu động sẵn sàng làm việc để dự phòng cho bất kỳ tình huống xảy ra sự cố, đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục và ổn định cho các hoạt động kỷ niệm. 

Mạnh Thắng

                                                                                                                                                                 

       

Bài liên quan

Tin mới

Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc
Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc

Trước đây, đường ống Power of Siberia 1 (POS1) đã được xây dựng, nhưng hiện nay, Nga cần bổ sung đường ống thứ hai, thậm chí còn lớn hơn đường ống trước, được gọi là Power of Siberia 2 (POS2). Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong nhiều năm nhưng giờ sẽ tăng tốc và có khả năng sớm đạt được thỏa thuận chính thức.

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay
Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay

Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang tổ chức hội thảo khoa học “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - những giá trị bền vững và bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay”.

Trí tuệ nhân tạo (AI) bứt phá trong doanh nghiệp: Chìa khóa đột phá cho thời đại số
Trí tuệ nhân tạo (AI) bứt phá trong doanh nghiệp: Chìa khóa đột phá cho thời đại số

Mới đây, tại thành phố Hồ Chí Minh, khóa đào tạo "Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong doanh nghiệp" đã được Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp (ISTBD), Hội đồng DN Tiên Phong Việt Nam tổ chức tại Trung tâm hội nghị Kalina, thu hút đông đảo sự quan tâm của giới doanh nhân và cán bộ văn phòng khu vực phía Nam.

4 tháng đầu năm Cục QLTT Bắc Giang xử lý 211 vụ vi phạm
4 tháng đầu năm Cục QLTT Bắc Giang xử lý 211 vụ vi phạm

4 tháng đầu năm, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang đã tổ chức kiểm tra được 307 vụ và xử lý 211 vụ vi phạm. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính, tiền bán hàng hóa tịch thu, trị giá hàng hóa tiêu hủy hơn 2.6 tỷ đồng.

Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine
Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine

Nguồn ngân sách mới cho phép Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng công bố gói viện trợ mới trị giá 1 tỷ USD dành cho Ukraine - bao gồm xe bọc thép, đạn cho các hệ thống phòng không, pháo binh, chống tăng...

Cục Thuế Hà Nội tăng cường kiểm tra người nộp thuế có thu nhập từ hoạt động thương mại điện tử
Cục Thuế Hà Nội tăng cường kiểm tra người nộp thuế có thu nhập từ hoạt động thương mại điện tử

Thông tin từ Cục Thuế Hà Nội cho biết, đơn vị đang tiến hành kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có thu nhập phát sinh từ hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, nhưng không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, hay chưa đăng ký, kê khai, nộp thuế theo đúng quy định.