Trước tình hình đó, EVNNPC đã và đang huy động tối đa nhân lực, vật lực, với tinh thần “4 tại chỗ”, xuyên đêm nỗ lực khắc phục sự cố để nhanh chóng cấp điện trở lại phục vụ Quý khách hàng. Hàng nghìn cán bộ, công nhân viên CBCNV của đội xung kích từ EVNNPC và Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã được điều động và làm việc 24/24 giờ, bất chấp mưa gió, xuyên đêm khắc phục sự cố tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa để dựng lại cột, kéo lại đường dây, xử lý từng điểm sự cố nhỏ nhất.

Cùng với đó, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) với số hotline 19006769 (trực 24/7) sẵn sàng các phương án nhằm đảm bảo khả năng phục vụ khách hàng trong thời gian bão lũ. Đội ngũ Điện thoại viên luôn sẵn sàng tiếp nhận, tư vấn và giải đáp mọi phản ánh, thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng về an toàn điện trong thời gian mưa bão. Đồng thời phối hợp với Công ty Điện lực/ Đội Quản lý Điện lực khu vực liên tục cập nhật tình hình cấp điện trở lại.

EVNNPC đang nỗ lực không ngừng nghỉ, bằng mọi giá khôi phục lưới điện trong thời gian sớm nhất, an toàn nhất. Tuy nhiên, công tác khắc phục gặp rất nhiều khó khăn do mưa lớn kéo dài gây ngập lụt, sạt lở, chia cắt giao thông tại nhiều khu vực.
Trong thời gian khắc phục sự cố sau mưa bão, Tổng công ty Điện lực miền Bắc xin khuyến nghị khách hàng các biện pháp an toàn điện sau:

Tổng công ty Điện lực miền Bắc xin chia sẻ những khó khăn, mất mát mà khách hàng các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão Kajiki đang phải trải qua. CBCNV ngành điện đang nỗ lực không ngừng để khôi phục lưới điện, an toàn, ổn định. Sự cảm thông, chia sẻ và tuân thủ các quy tắc an toàn điện của Quý khách hàng chính là sự hỗ trợ thiết thực nhất cho ngành Điện lực trong thời điểm đầy thử thách này.
Đăng Quang
























