Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gần 500 khách mời tới tham dự chương trình Master Beauty InterNational 2023

Tiếp nối thành công của chương trình Master Beauty International 2023 tại TP. Hồ Chí Minh, ngày 10/5/2023, tại Hà Nội, sự kiện Master Beauty InterNational 2023 miền Bắc được tổ chức, thu hút sự tham dự của gần 500 khách mời trong ngành làm đẹp.

Ông Nguyễn Ngọc Huy - Chủ tịch Liên chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (ngoài cùng bên trái) tặng hoa cho các khách mời tham dự chương trình
Chủ tịch Liên chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (ngoài cùng bên trái) Nguyễn Ngọc Huy tặng hoa cho các khách mời tham dự chương trình

Chương trình Master Beauty InterNational 2023 diễn ra tại Hà Nội, được nhiều doanh nhân làm đẹp hưởng ứng và tham gia, mục đích phổ biến kiến thức, trau dồi thêm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp cho các doanh nhân, hội viên và nâng cao chất lượng đào tạo nghề, thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Chương trình có sự tham dự của Phó chánh văn phòng Hội Thông tin khoa học và công nghệ Việt Nam (Bộ Khoa học và Công nghệ), bà Phạm Thị Bằng Giang và Tổng Biên tập NXB Thể thao và Du lịch (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch), ông Đinh Xuân Phong, cùng gần 500 các doanh nhân ngành làm đẹp khu vực miền Bắc.

Chia sẻ tại chương trình, ông Đinh Xuân Phong cho biết:

“Tôi chúc mừng sự hợp tác, cũng như chúc mừng Công ty Truyền thông Global Dese Holdings đã phối hợp với các đơn vị Hiệp hội ngành làm đẹp trong và ngoài nước cùng chung tay với mục tiêu chung của ngành làm đẹp. Ngành làm đẹp nói chung, cùng với tốc độ phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp ngành làm đẹp thế giới, gắn với đời sống nhân dân Việt Nam càng ngày càng cải thiện mạnh mẽ, thì bức tranh về ngành làm đẹp của Việt Nam cũng đầy biến chuyển.

Hàng nghìn doanh nghiệp, trung tâm đào tạo và các Spa, phòng khám, bệnh viện hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ đã mở ra và phát triển nhanh chóng. Chính vì thế, trong thời gian tới, chúng ta cần phải tạo điều kiện mạnh mẽ để xây dựng được một hệ sinh thái cho khởi nghiệp trong lĩnh vực này, cũng như tạo ra những chính sách để thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp thẩm mỹ ở Việt Nam”.

Ông Nguyễn Ngọc Huy - Chủ tịch Liên chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) trả lời phỏng vấn báo chí
Chủ tịch Liên chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) Nguyễn Ngọc Huy trả lời phỏng vấn 

Phó chủ tịch miền Nam Hội Doanh nhân và đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc (VKBIA), bà Amanda Nguyễn Ngọc cho biết, sắp tới Hội sẽ có nhiều chuyên đề kết hợp của 2 quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam - chính là mang đến cơ hội cho những bạn trẻ đam mê ngành thẩm mỹ, làm đẹp, hội thảo mang đến những trải nghiệm ý nghĩa và thiết thực, là nơi để các bạn giao lưu, học hỏi những phương thức làm đẹp mới. Đồng thời, chương trình cũng là cơ hội để những ai quan tâm đến ngành làm đẹp được tiếp thu công nghệ hiện đại và tiên tiến.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng giúp các chủ cơ sở ngành làm đẹp được giao lưu cùng các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, được gia nhập các hiệp hội, trung tâm làm đẹp trên cả nước, để từ đó nâng cao kỹ năng tay nghề của bản thân.

Chủ tịch Liên chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) Nguyễn Ngọc Huy cho rằng, Liên chi hội luôn tạo ra các chương trình sự kiện để mọi người cùng sinh hoạt và cùng phát triển. Chương trình cũng giúp các doanh nhân, hội viên ngành làm đẹp thử sức và trau dồi thêm kiến thức chuyên ngành, cũng như kết nối và học hỏi thêm các kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Hoàng Yến

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp
Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp

Sáng 28/4/2024, tại KS. Long Thuận thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024
Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An vừa ban hành Quyết định số 380/QĐ-QLTTNA về việc triển khai Kế hoạch kiểm tra chuyên đề đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Kế hoạch kiểm tra sẽ được triển khai từ ngày 02/5/2024 đến hết ngày 31/5/2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại Olympic Vật lý Bắc Âu-Baltic năm 2024
Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại Olympic Vật lý Bắc Âu-Baltic năm 2024

Ngày 29/4, thông tin từ Hội Vật lý Việt Nam cho biết: Tham dự Olympic Vật lý Bắc Âu - Baltic (NBPhO) năm 2024, cả 5 học sinh Việt Nam đều xuất sắc đoạt giải, trong đó có 1 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc, 1 huy chương Đồng và 2 giải Khuyến khích.

Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh
Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định vừa phối hợp Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ, chia sẻ kỹ năng, phương pháp học tiếng Anh cho học sinh.

Cả nước có hơn 81.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và trở lại hoạt động trong 4 tháng đầu năm
Cả nước có hơn 81.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và trở lại hoạt động trong 4 tháng đầu năm

Trong tháng Tư, cả nước có hơn 15.000 doanh nghiệp (DN) thành lập mới, tăng 8,4% so với tháng trước. Như vậy, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, cả nước có hơn 81.000 DN đăng ký thành lập mới và quay trở lại hoạt động, tăng 3% so với cùng kỳ năm trước.

CPI tháng Tư và 4 tháng đầu năm 2024 đều tăng so với cùng kỳ
CPI tháng Tư và 4 tháng đầu năm 2024 đều tăng so với cùng kỳ

Sáng nay, 29/4, Tổng cục Thống kê, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã công bố Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng Tư và bốn tháng đầu năm 2024. CPI bốn tháng năm 2024 tăng 3,93% so với cùng kỳ năm trước.