Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trẻ hóa không phẫu thuật - Phương pháp làm đẹp hiện đại

Tiếp nối những bước ngoặt lớn trong ngành thẩm mỹ không phẫu thuật tại Việt Nam. Ngày 24/06, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han tổ chức sự kiện “Bước tiến mới trong kỹ thuật nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ của êkip bác sĩ Nguyễn Công Hân và cộng sự”.

Tiếp tục khẳng định vị thế trong thị trường làm đẹp về các giải pháp trẻ hóa da không phẫu thuật Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han tổ chức sự kiện “Bước tiến mới trong kỹ thuật nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ của êkip bác sĩ Nguyễn Công Hân và cộng sự”. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao. Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han cho ra mắt các kỹ thuật được ứng dụng vào các công nghệ làm đẹp hiện đại, rút ngắn thời gian thẩm mỹ, hạn chế xâm lấn và cho kết quả an toàn, tuyệt đối. Đây chính là một trong những thế mạnh giúp cho Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han trở thành một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín, tận tâm, xứng tầm, chất lượng nhất hiện nay.

Bác sĩ Nguyễn Công Hân và cộng sự ra mắt tại sự kiện
Bác sĩ Nguyễn Công Hân và cộng sự ra mắt tại sự kiện.

Tại sự kiện, khách hàng tham dự sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và trực tiếp sử dụng dịch vụ cao cấp của Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han. Tại đây, các khách mời sẽ tận mắt chứng kiến ekip bác sĩ Hân và cộng sự trực tiếp thực hiện phương pháp Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ cho 2 vị khách hàng chỉ trong vòng 60 phút thực hiện.

Bác sĩ Nguyễn Công Hân thực hiện phác đồ thẩm mỹ tại sự kiện
Bác sĩ Nguyễn Công Hân thực hiện phác đồ thẩm mỹ tại sự kiện.

Phát biểu tại buổi lễ, bác sĩ Nguyễn Công Hân, cho biết: “Với nhu cầu làm đẹp và hoàn thiện bản thân, mỗi khách hàng đến với Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han đều xứng đáng nhận được dịch vụ tốt và chất lượng nhất. Chính vì vậy, chúng tôi không ngừng nỗ lực và phát triển bản thân mình không chỉ về số lượng mà còn cả chất lượng. Tôi hy vọng với đội ngũ bác sĩ giỏi của Dr.Han sẽ không ngừng học hỏi, tích lũy để mang lại nhiều sản phẩm làm đẹp tốt hơn nữa, hài lòng tất cả các khách hàng khi tới Dr.Han”.

Đông đảo khách hàng tham gia sự kiện
Đông đảo khách hàng tham gia sự kiện.

“Bước tiến mới trong kỹ thuật nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ của êkip bác sĩ Nguyễn Công Hân và cộng sự” không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về kỹ thuật, công nghệ của phương pháp Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ mang lại; mà sự kiện còn dành nhiều quà tặng và ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng. Trong đó giảm 70% dịch vụ Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ và tặng miễn phí các dịch vụ thẩm mỹ; voucher làm đẹp khác.

H.A

Tin mới

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn làm việc với UBND tỉnh Lạng Sơn và các cơ quan, đơn vị liên quan
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn làm việc với UBND tỉnh Lạng Sơn và các cơ quan, đơn vị liên quan

Ngày 14/5, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Lạng Sơn đã làm việc với UBND tỉnh Lạng Sơn và một số cơ quan, đơn vị liên quan trước kỳ họp thứ 7 Quốc hội khoá XV. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lạng Sơn Hoàng Văn Nghiệm, Uỷ viên Uỷ ban Kinh tế của Quốc hội, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lạng Sơn chủ trì buổi làm việc. Cùng dự và làm việc với đoàn có các đồng chí: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu; Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu.

Quảng Ninh xử phạt 94 tổ chức, cá nhân vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm
Quảng Ninh xử phạt 94 tổ chức, cá nhân vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm

Trong tháng 4/2024, toàn tỉnh có 94 tổ chức, cá nhân bị xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm (ATTP) do các sở, ngành và UBND các địa phương thực hiện với tổng số tiền xử phạt trên 690 triệu đồng.

Long An tăng cường công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản cho công nhân khu, cụm công nghiệp năm 2024
Long An tăng cường công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản cho công nhân khu, cụm công nghiệp năm 2024

UBND tỉnh Long An đã ban hành quyết định 4433/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho công nhân tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp năm 2024 do Sở Y tế lập.

Kiểm tra 12 cơ sở kinh doanh vàng trang sức, mỹ nghệ
Kiểm tra 12 cơ sở kinh doanh vàng trang sức, mỹ nghệ

Các cơ sở này vi phạm về biển hiệu, đã bị Đội trưởng Đội QLTT số 5, Cục QLTT tỉnh Tiền Giang xử phạt vi phạm hành chính tổng cộng 180.000.000 đồng.

Lạng Sơn: Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh
Lạng Sơn: Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh

Ngày 14/5, tại Trường THCS thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn tổ chức chương trình kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong (TNTP) Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024).

VN-Index lình xình trên ngưỡng 1.240 điểm, dòng tiền thận trọng
VN-Index lình xình trên ngưỡng 1.240 điểm, dòng tiền thận trọng

Tâm lý thận trọng bao trùm thị trường khiến chỉ số VN-Index không thể tiếp tục phát huy được đà tăng khá tốt trước đó, mà chỉ diễn biến lình xình trên ngưỡng 1.240 điểm, thanh khoản cũng giảm mạnh.