Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

GAVI - Hành trình tại EU

Là một doanh nghiệp về hữu cơ uy tín và tiêu biểu tại Việt Nam, Moocos Việt Nam vinh dự được là 1 trong 11 doanh nghiệp tham dự hội chợ nông sản Hữu Cơ lớn nhất thế giới - Biofact tại thành phố Nuremberg – CHLB Đức, do Hiệp hội hữu cơ Việt Nam tổ chức, cùng sự giúp đỡ của các tổ chức phi chính phủ Việt Nam...

Để tham gia hội chợ nông sản Hữu Cơ lớn nhất thế giới -  Biofact tại thành phố Nuremberg – CHLB Đức, các doanh nghiệp buộc phải có đủ những điều kiện về quy trình sản xuất đúng chuẩn châu Âu, không ảnh hưởng đến môi trường đất, nước và không khí; Sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn và lành mạnh; Bảo tồn đa dạng sinh học, khai thác bền vừng và phải có “ Chứng nhận hữu cơ Châu Âu tiêu chuẩn EU. 


MOOCOS là doanh nghiệp đứng đầu về xuất khẩu các sản phẩm từ quả gấcMOOCOS là doanh nghiệp đứng đầu về xuất khẩu các sản phẩm từ quả gấc (Ảnh: PV)

MOOCOS – Doanh nghiệp đứng đầu về xuất khẩu các sản phẩm từ quả gấc, tiếp tục khẳng định hành trìnhvươn mình ra thế giới để mang trái gấc Việt Nam có mặt trên thị trường EU, để người tiêu dùng tận hưởng mọi giá trị của gấc.

Đến hội chợ lần này, Moocos mang đến các sản phẩm đặc trưng của Việt Nam, mang thương hiệu Gavi như :  Nước gấc GAVI, Tương gấc GAVI, mứt Gấc – Gac Concentrate, Dầu gấc Ép lạnh GAVI,…... được khách hàng tại châu Âu đánh giá rất cao về hương vị cũng chất lượng sản phẩm. Khách hàng tại đây đều đã biết đến tác dụng tuyệt vời của trái Gấc, đặc biệt là Gấc ở miền bắc Việt Nam, bởi vậy, có những khách hàng đã chủ động đến tìm GAVI ngay tại Hội chợ này, EU là thị trường xuất khẩu chính của MOOCOS Việt Nam.

Phóng viên đưa tin trực tiếp từ Hội chợ nông sản Hữu Cơ lớn nhất thế giới -  Biofact tại thành phố Nuremberg – CHLB Đức thông tin cho biết, Hội chợ về nông sản hữu cơ lớn nhất thế giới này có sự góp mặt của 11 doanh nghiệp Việt Nam, trong  những ngày đầu tiên của hội chợ, các gian hàng hữu cơ Việt Nam đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng tiềm năng đến từ các nước châu Âu, châu Á …

PV Đài Truyền hình Việt Nam Lê Hồng Quang đưa tin trực tiếp từ Hội chợ nông sản Hữu Cơ lớn nhất thế giới Hội chợ nông sản Hữu Cơ lớn nhất thế giới (Ảnh: PV)
Moocos tham gia hội chợ nông sản lớn nhất thế giới lần này do 
doanh nghiệp sẵn sàng đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Châu Âu, cùng với việc sử dụng quy trình sản xuất đúng chuẩn Châu Âungay từ những khâu đầu tiên, đáp ứng quy trình sản xuất không ảnh hưởng đến môi trường đất, nước và  không khí với tiêu chí khai thác bền vững, bảo tồn đa dạng sinh học

Được biết, Hội chợ nông sản Hữu Cơ lớn nhất thế giới -  Biofact tại thành phố Nuremberg – CHLB Đức, do Hiệp hội hữu cơ Việt Nam tổ chức là sự kiện xúc tiến thương mại, nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực nông sản nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước ngày càng cao và góp phần thúc đẩy các hoạt động xuất khẩu.

QN

 

Bài liên quan

Tin mới

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Xúc tiến, kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng
Xúc tiến, kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến - kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) mở rộng nhằm tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý du lịch, thu hút đầu tư và xây dựng sản phẩm du lịch.

Thanh Hóa thực hiện liên thông dữ liệu giấy khám sức khỏe lái xe
Thanh Hóa thực hiện liên thông dữ liệu giấy khám sức khỏe lái xe

Tính đến tháng 4/2024, tỉnh Thanh Hóa đã có 66.614 giấy khám sức khỏe được liên thông qua cổng thông tin tiếp nhận dữ liệu giám định BHYT để phục vụ việc cấp bằng lái xe thông qua dịch vụ công trực tuyến.