Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

GREENFEED Việt Nam thay đổi logo nhận diện

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập, GREENFEED Việt Nam đã chính thức công bố tái định vị thương hiệu, hướng đến tầm nhìn trở thành "thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước".

Bộ nhận diện mới của GREENFEEDBộ nhận diện mới của GREENFEED

Tiền đề của việc tái định vị thương hiệu là bước chuyển mình mạnh mẽ của GREENFEED vào năm 2019, từ một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp trở thành tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD. Trên thế mạnh là một trong những công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam, với hệ thống trang trại chăn nuôi chuẩn Mỹ và heo giống độc quyền GF24 (Camborough®48) cho loại thịt có mùi vị thơm ngon đặc biệt, GREENFEED đã mở rộng sang ngành hàng tiêu dùng, đưa ra thị trường các sản phẩm thịt sạch G KITCHEN và được đón nhận nồng nhiệt.

Ra mắt bộ nhận diện mới, GREENFEED đã đánh dấu bước chuyển mình từ một thương hiệu đơn lẻ trở thành một hệ thống thương hiệu ở cấp độ Tập đoàn đến Ngành/Mảng Kinh doanh và Sản phẩm. Tái định vị thương hiệu tạo ra nhận diện thương hiệu xuyên suốt trong toàn chuỗi G FEED – G FARM – G KITCHEN, giúp khách hàng và người tiêu dùng nhận biết những giá trị nhất quán của GREENFEED, từ giải pháp chăn nuôi hiệu quả và bền vững, đến giải pháp thực phẩm ngon và lành nhờ kiểm soát từ trang trại đến bàn ăn, với cam kết và nhiệt tâm của tập thể hơn 2500 con người tâm huyết với nông nghiệp và thực phẩm sạch.

Lần tái định vị này, GREENFEED giới thiệu logo mới hiện đại, mạnh mẽ, trong đó phông chữ và màu sắc được cách điệu, đơn giản hóa, với ký tự G xuất hiện xuyên suốt trên toàn chuỗi G Feed, G Farm và G Kitchen - đại diện cho giá trị GREEN bền vững mà GREENFEED luôn hướng tới. Được biết, hình ảnh logo mới đã chính thức được triển khai trên toàn chuỗi đến khách hàng, đại lý và người tiêu dùng kể từ ngày 26/8/2020.

GREENFEED hiện là một trong 5 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam với doanh số trên 500 triệu đô la Mỹ, đứng trong hàng ngũ top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500). Từ năm 2018, GREENFEED cũng được đánh giá là top 2 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông nghiệp (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập).

PV 

Bài liên quan

Tin mới

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.