Bộ nhận diện mới của GREENFEED
Tiền đề của việc tái định vị thương hiệu là bước chuyển mình mạnh mẽ của GREENFEED vào năm 2019, từ một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp trở thành tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD. Trên thế mạnh là một trong những công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam, với hệ thống trang trại chăn nuôi chuẩn Mỹ và heo giống độc quyền GF24 (Camborough®48) cho loại thịt có mùi vị thơm ngon đặc biệt, GREENFEED đã mở rộng sang ngành hàng tiêu dùng, đưa ra thị trường các sản phẩm thịt sạch G KITCHEN và được đón nhận nồng nhiệt.
Ra mắt bộ nhận diện mới, GREENFEED đã đánh dấu bước chuyển mình từ một thương hiệu đơn lẻ trở thành một hệ thống thương hiệu ở cấp độ Tập đoàn đến Ngành/Mảng Kinh doanh và Sản phẩm. Tái định vị thương hiệu tạo ra nhận diện thương hiệu xuyên suốt trong toàn chuỗi G FEED – G FARM – G KITCHEN, giúp khách hàng và người tiêu dùng nhận biết những giá trị nhất quán của GREENFEED, từ giải pháp chăn nuôi hiệu quả và bền vững, đến giải pháp thực phẩm ngon và lành nhờ kiểm soát từ trang trại đến bàn ăn, với cam kết và nhiệt tâm của tập thể hơn 2500 con người tâm huyết với nông nghiệp và thực phẩm sạch.
Lần tái định vị này, GREENFEED giới thiệu logo mới hiện đại, mạnh mẽ, trong đó phông chữ và màu sắc được cách điệu, đơn giản hóa, với ký tự G xuất hiện xuyên suốt trên toàn chuỗi G Feed, G Farm và G Kitchen - đại diện cho giá trị GREEN bền vững mà GREENFEED luôn hướng tới. Được biết, hình ảnh logo mới đã chính thức được triển khai trên toàn chuỗi đến khách hàng, đại lý và người tiêu dùng kể từ ngày 26/8/2020.
GREENFEED hiện là một trong 5 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam với doanh số trên 500 triệu đô la Mỹ, đứng trong hàng ngũ top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500). Từ năm 2018, GREENFEED cũng được đánh giá là top 2 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông nghiệp (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập).
PV