# nhận diện thương hiệu
Jetstar Pacific đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines
Jetstar Pacific sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines, đẩy mạnh hợp tác phát triển cùng Vietnam Airlines, với logo và bộ nhận diện thương hiệu mới được truyền cảm hứng từ màu sắc chủ đạo của Vietnam Airlines.
Caesa ra mắt chuẩn nhận diện thương hiệu “Caesa outlet store”
Hãng thời trang Caesa vừa ra mắt chuẩn nhận diện thương hiệu hệ thống cửa hàng“Caesa outlet store”, đồng thời, chính thức phát hành các phiên bản thẻ ưu đãi thành viên với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt trên từng phiên bản thẻ.
Gia Hưng Land: Thay đổi để thành công
Vừa qua, Gia Hưng land đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đây được xem là bước chuyển mình để “tấn công” vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.
Bộ nhận diện thương hiệu “Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới”
Sáng 4/5/2018, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh này, gồm logo và slogan “Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới”.
Bí quyết xây dựng thương hiệu
Kết quả khảo sát 165 DN nhỏ Việt Nam của một nhóm nghiên cứu độc lập về thương hiệu mới đây cho thấy, tỷ lệ các DN này đang tiến hành hoạt động quản trị thương hiệu ở cấp độ tập trung vào hệ thống nhận diện thương hiệu rất cao (hơn 73%, tương ứng 121/165 DN), cho dù có những DN đã hoạt động trên thị trường từ gần 10 năm.
Không cấm Uber, Grab, nhưng quản thế nào?
Đây là vấn đề được các hiệp hội taxi Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và nhiều chuyên gia đặt ra tại tọa đàm về quản lý taxi công nghệ do Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ chủ trì sáng 22.3.
GREENFEED Việt Nam thay đổi logo nhận diện
Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập, GREENFEED Việt Nam đã chính thức công bố tái định vị thương hiệu, hướng đến tầm nhìn trở thành "thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước".
Viettel thay đổi nhận diện thương hiệu, tuyên bố sứ mệnh mới
Ngày 7/1/2021, Viettel công bố tái định vị thương hiệu Vietel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị thương hiệu sau lần đầu tiên vào năm 2004.
Bộ nhận diện thương hiệu Petrovietnam phải có tính đột phá, phù hợp với xu thế phát triển
Đây là ý kiến chia sẻ của Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng tại buổi làm việc với đơn vị tư vấn về phương án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Petrovietnam ngày 19/8.
Petrovietnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới: Chủ động thích ứng, sẵn sàng tâm thế cho giai đoạn phát triển mới
Ẩn sâu trong lòng đất, chìm sâu dưới đáy đại dương, dưới tầng tầng lớp lớp sỏi đá, giữa muôn trùng sóng, muôn trùng gió, là nguồn tài nguyên chờ ngày được bàn tay, khối óc con người chuyển hóa thành nguồn năng lượng dựng xây đất nước Việt Nam.
Evashoes ra mắt bộ sưu tập giày sắc màu “Game of Color”
Tại khách sạn Intercontinental (Hà Nội), Evashoes đã tổ chức thành công lễ công bố nhận diện thương hiệu mới, ra mắt bộ sưu tập sắc màu “Game of Color” đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển.
Cà Mau triển khai sử dụng bộ nhận diện thương hiệu thống nhất cho Bộ phận Một cửa các cấp
Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mua đã có công văn chỉ đạo các sở, ban, ngành tỉnh; Trung tâm Giải quyết thủ tục hành chính tỉnh; UBND các huyện, thành phố Cà Mau triển khai sử dụng bộ nhận diện thương hiệu thống nhất cho Bộ phận Một cửa các cấp.
PC Thái Bình đẩy mạnh công tác nhận diện thương hiệu
Với nhận thức “nhận diện thương hiệu” là vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp, Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) đã và đang quyết tâm đẩy mạnh xây dựng, thực hiện tốt công tác “nhận diện thương hiệu” gắn với bảo vệ uy tín của ngành Điện, hướng đến phát triển bền vững.