Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gia Hưng Land: Thay đổi để thành công

Vừa qua, Gia Hưng land đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đây được xem là bước chuyển mình để “tấn công” vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Phó tổng giám đốc Gia Hưng Land, cho biết: Trải qua những năm hình thành và phát triển, Gia Hưng Land đã khẳng định được thương hiệu của mình trong ngành bất động sản TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Gia Hưng Land: Thay đổi để thành công - Hình 1

Năm 2019, Gia Hưng Land sẽ tập trung phát triển mạnh phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng

Thương hiệu Gia Hưng Land được nhiều khách hàng biết đến với những dịch vụ mua bán, chuyển nhượng bất động sản, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng tại các địa danh ven biển nổi tiếng như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết... chiếm tỷ trọng rất lớn trong các sản phẩm mà công ty cung cấp.

Gia Hưng Land tự hào đã và đang là nhà phân phối của rất nhiều chủ đầu tư lớn như Sun Group, Novaland, VietPearl Group, hoặc hợp tác với các đối tác khác như CenLand, Đất Xanh Miền Nam...

“Có những dự án rất ấn tượng với hàng trăm giao dịch thành công”, bà Nguyễn Thị Thu Huyền nhấn mạnh và cho biết, sở dĩ đạt được kết quả như vậy là do những sản phẩm mà công ty chọn phân phối là của những chủ đầu tư uy tín, chất lượng và mang lại khả năng sinh lợi tốt. Thêm nữa, các giao dịch với khách hàng tại Gia Hưng Land luôn minh bạch rõ ràng, thời gian rút ngắn nhiều hơn với sự linh hoạt và kinh nghiệm của đội ngũ tư vấn...

Gia Hưng Land: Thay đổi để thành công - Hình 2

Nhận diện thương hiệu mới của Gia Hưng Land vừa được công bố

Theo bà Huyền, thị trường bất động sản Việt Nam đang có nhiều chuyển biến tích cực, nhu cầu của người dân ngày càng lớn cũng là lúc các doanh nghiệp trong ngành có cơ hội phát triển. Nhưng có một phân khúc không phải doanh nghiệp nào cũng có thể dễ dàng bước vào, đó là bất động sản nghỉ dưỡng với những sản phẩm rất kén khách hàng.

“Với dự báo tiềm năng du lịch của Việt Nam rất lớn, sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh là cơ hội để ngành công nghiệp không khói này bức phá lên trong những năm sắp tới, bà Huyền nhận định. Tuy nhiên, vị CEO trẻ tuổi cũng hết sức lưu ý là để đạt được những yếu tố đó thì hạ tầng ven biển phải phát triển một cách đồng bộ như quy hoạch giao thông đường bộ, môi trường sinh thái, các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cao...

Gia Hưng Land: Thay đổi để thành công - Hình 3

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Phó tổng giám đốc Gia Hưng Land

“Chúng tôi xác định sẽ quyết tâm theo đuổi và chinh phục thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, cụ thể là các dự án tại Mũi Né – Phan Thiết. Tuy nhiên, nếu muốn chinh phục một thị trường đẳng cấp thì bản thân doanh nghiệp cũng phải đem đến sự chuyên nghiệp tương xứng. Chính vì vậy mà việc thay đổi nhận diện lần này là sự khởi đầu cho hành trình vươn ra biển lớn, tạo điếm nhấn, sức bật mạnh mẽ, phát triển hơn nữa”, bà Huyền bày tỏ tham vọng và mục tiêu của Gia Hưng Land cho thời gian tới.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bắt thêm một đối tượng trong đường dây làm thuốc giả
Bắt thêm một đối tượng trong đường dây làm thuốc giả

Ngày 24/4, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra của đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nông Thị Hằng (SN 1987, ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội) về hành vi sản xuất hàng giả là thực phẩm.

Xe điện EV3 của Kia sắp trình làng
Xe điện EV3 của Kia sắp trình làng

Thiết kế của EV3 lấy cảm hứng từ đàn anh EV9, nhưng kích cỡ nhỏ gọn hơn nhiều.

Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc
Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc

Trước đây, đường ống Power of Siberia 1 (POS1) đã được xây dựng, nhưng hiện nay, Nga cần bổ sung đường ống thứ hai, thậm chí còn lớn hơn đường ống trước, được gọi là Power of Siberia 2 (POS2). Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong nhiều năm nhưng giờ sẽ tăng tốc và có khả năng sớm đạt được thỏa thuận chính thức.

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay
Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay

Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang tổ chức hội thảo khoa học “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - những giá trị bền vững và bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay”.

Trí tuệ nhân tạo (AI) bứt phá trong doanh nghiệp: Chìa khóa đột phá cho thời đại số
Trí tuệ nhân tạo (AI) bứt phá trong doanh nghiệp: Chìa khóa đột phá cho thời đại số

Mới đây, tại thành phố Hồ Chí Minh, khóa đào tạo "Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong doanh nghiệp" đã được Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp (ISTBD), Hội đồng DN Tiên Phong Việt Nam tổ chức tại Trung tâm hội nghị Kalina, thu hút đông đảo sự quan tâm của giới doanh nhân và cán bộ văn phòng khu vực phía Nam.

4 tháng đầu năm Cục QLTT Bắc Giang xử lý 211 vụ vi phạm
4 tháng đầu năm Cục QLTT Bắc Giang xử lý 211 vụ vi phạm

4 tháng đầu năm, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang đã tổ chức kiểm tra được 307 vụ và xử lý 211 vụ vi phạm. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính, tiền bán hàng hóa tịch thu, trị giá hàng hóa tiêu hủy hơn 2.6 tỷ đồng.