Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phó Chủ tịch UBTWMTTQVN Nguyễn Hữu Dũng thăm các dự án của Tập đoàn Việt Úc

Ngày 9/3 ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đến thăm dự án Aloha và nhiều dự án khác của Tập đoàn Việt Úc tại tỉnh Bình Thuận.

Báo cáo với Phó Chủ tịch UBTWMTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng, ông Từ Văn Phước, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Việt Úc cho biết, dự án Aloha Beach Village là một quần thể dự án gồm resort, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp. Khu trung tâm thương mại với 50 shophouse và 300 condotel. Khu resort, khách sạn 4 sao của dự án có 3.200 căn condotel & biệt thự nghỉ dưỡng ven biển theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Dự án có tổng mức đầu tư lên đến 3.200 tỷ đồng, khi đi vào hoạt động, công ty kỳ vọng đây sẽ là điểm nhấn, một điểm đến hấp dẫn tại vùng đất được mệnh danh là Mũi Né 2, hứa hẹn sẽ là điểm giữ chân du khách và góp phần thúc đẩy vào sự phát triển du lịch của khu vực Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.

Phó Chủ tịch UBTWMTTQVN Nguyễn Hữu Dũng thăm các dự án của Tập đoàn Việt Úc - Hình 1

Ông Từ Văn Phước (áo trắng) giới thiệu các dự án của tập đoàn Việt Úc với PCT Nguyễn Hữu Dũng

Bên cạnh đó, ông Phước còn cho biết Tập đoàn Việt Úc còn đang triển khai nhiều dự án trọng điểm khác tại tỉnh Bình Thuận.

Phó Chủ tịch UBTWMTTQVN Nguyễn Hữu Dũng thăm các dự án của Tập đoàn Việt Úc - Hình 2

Phối cảnh tổng thể dự án Aloha

Tại buổi tham quan các dự án của Tập đoàn Việt Úc, ông Nguyễn Hữu Dũng đánh giá cao tầm vóc, cũng như quy mô của dự án. Ông Dũng hy vọng, các dự án của Tập đoàn Việt Úc sau khi đi vào hoạt động sẽ tạo nên một cú hích lớn đối với ngành du lịch tỉnh Bình Thuận nói riêng và các tỉnh miền Trung nói chung.

Phó Chủ tịch UBTWMTTQVN Nguyễn Hữu Dũng thăm các dự án của Tập đoàn Việt Úc - Hình 3

Dự án đang được cong ty đẩy nhanh tiến độ

Ông Dũng cũng bày tỏ, chủ đầu tư là Tập đoàn Việt Úc đẩy nhanh tiến độ để dự án sớm đi vào hoạt động như kế hoạch đã đề ra.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cùng đoàn đến thăm mỏ suối nước khoáng tại xã Mương Mán, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Tại đây, ông Phước cho biết, ngày 8/3 vừa qua công ty đã triển khai xây dựng nhà máy sản xuất nước khoáng tại khu vực này. Nguồn nước này là nguồi nước khoáng ngọt, chứ không phải là nước lọc. Điều đặc biệt, theo ông Phước là nguồn nước khoáng khi đưa và sử dụng không cần qua xử lý, vì đã đạt chuẩn tan tất cả lý – sinh – hóa đều đạt các thông số tiêu chuẩn, đã được các bộ,ngành cấp phép.

Phó Chủ tịch UBTWMTTQVN Nguyễn Hữu Dũng thăm các dự án của Tập đoàn Việt Úc - Hình 4

Tập đoàn Việt Úc đang xây dựng nhà máy sản xuất nước khoáng đóng chai Aloha tại xã Mương Mán

Đồng thời, ông Phước cho biết thương hiệu của nước khoáng đóng chai sẽ có tên là Aloha, công suất được khai thác trong khoảng cho phép từ 100 – 300 m3 ngày đêm.

Được biết, nước khoáng Aloha sẽ cho ra sản phẩm đầu tiên vào tháng 8/2018.

Trong chuyến thăm lần này, ông Nguyễn Hữu Dũng còn đến thăm khu suối nước nóng Bưng Thị, thuộc xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, nơi có nguồn nước nóng độc đáo có thể luộc trứng gà để ăn. Đây còn là điểm du lịch thu hút nhiều du khách đến nghỉ dưỡng bởi ngoài cảnh rừng hoang sơ thoáng mát, khu nước nóng còn là nơi du khách có thể ngâm mình để lấy lại sức khỏe sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Phó Chủ tịch UBTWMTTQVN Nguyễn Hữu Dũng thăm các dự án của Tập đoàn Việt Úc - Hình 5

Du khách luộc trứng gà tại khu nước nóng Bưng Thị

Vinh Hữu

Bài liên quan

Tin mới

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển
Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh vừa ban hành công văn đề nghị UBND thành phố Hạ Long không cấp phép cho các tàu du lịch được huy động tham gia diễn diễu trên biển đón khách du lịch để xem chương trình Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển, vì lý do an toàn cho người và phương tiện.

Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?
Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?

Đến hết năm 2023, Việt Nam đã có 46 tỉnh, thành phố được công nhận đã loại trừ bệnh sốt rét, còn 17 tỉnh, thành phố chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ. Tuy nhiên, số thôn, bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp. Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030.

CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam

CHINT, công ty toàn cầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành lên tới 3 năm.

Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”
Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”

Theo thông tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên, Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác” thu hút gần 28.000 bài dự thi, trong đó có gần 1.100 bài của các tập thể, cá nhân từ 22 tỉnh, thành phố trong cả nước gửi về.