Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Danh hài Vân Sơn làm đại diện thương hiệu cho Dự án Aloha beach village

Danh hài Vân Sơn và Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 H'hen Niê chính thức trở thành đại diện thương hiệu cho Dự án khu Căn hộ và Biệt thự nghỉ dưỡng Aloha beach village.

Theo đó, danh hài Vân Sơn và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’hen Niê sẽ làm Đại diện thương hiệu cho dự án khu Căn hộ và Biệt thự nghỉ dưỡng Aloha Beach Village, tổ hợp dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Việt Úc (Việt Úc Group) làm chủ đầu tư .

Danh hài Vân Sơn làm đại diện thương hiệu cho Dự án Aloha beach village - Hình 1

Ông Từ Văn Phước (phải) - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Việt Úc chúc mừng danh hài Vân Sơn trở thành Đại sứ thương hiệu cho Dự án Aloha

Tại buổi lễ ra mắt, đại diện lãnh đạo của 2 công ty đã tặng hoa chúc mừng các Đại diện thương hiệu, đồng thời cũng hy vọng với tên tuổi và danh tiếng của mình danh hài Vân Sơn và người đẹp H’hen Niê sẽ quảng bá và đưa thương hiệu của Aloha đến với đông đảo người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Dự án khu Căn hộ và Biệt thự nghỉ dưỡng Aloha Beach Village là dự án đẳng cấp quốc tế và được mệnh là “Hawaii của Việt Nam”, sau khi hoàn thành, đây sẽ là một điểm đến vô cùng hấp dẫn tại vùng đất được mệnh danh là Mũi Né 2, góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch của khu vực Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.

Đến với Aloha, khách hàng như lạc vào một “thiên đường nhiệt đới” đúng nghĩa với vũ điệu Halu nồng say, trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp ngay trong khu nghỉ dưỡng như: trung tâm thương mại cao cấp, nhà hàng, khách sạn, bar club, đài quan sát thanh long, hồ bơi cạnh biển, gym, spa, khu tennis, sân bóng mini... Dinh thự rượu – nơi lưu giữ bí quyết chưng cất hơn 100 loại rượu quý hiếm; băng đăng – nơi trưng bày những tác phẩm điêu khắc bằng băng đá cũng chính là những dịch vụ du lịch đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Bình Thuận.

Danh hài Vân Sơn làm đại diện thương hiệu cho Dự án Aloha beach village - Hình 2

Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm (phải) Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Thiên Minh tặng hoa chúc mừng Hoa hậu H'hen Niê

Với lợi thế sở hữu bờ biển dài, gần kề với các địa danh nổi tiếng như suối nhum, mũi kê gà, mỏm đá nhảy… Aloha Beach Village Phan Thiết là dự án vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, không khí trong lành, thích hợp để tham quan và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, dự án còn được tích hợp các tiện ích sang trọng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn làm hài lòng khách hàng.

Được biết, vừa qua tập đoàn Thiên Minh cũng chính thức trở thành Đối tác hợp tác và phân phối độc quyền dự án Aloha beach village của tập đoàn Việt Úc.

Danh hài Vân Sơn làm đại diện thương hiệu cho Dự án Aloha beach village - Hình 3

Tổng quan dự án Aloha beach village

Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Thiên Minh, bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm cho biết: “Việc Tập đoàn Thiên Minh chính thức trở thành Đối tác Hợp tác phát triển và Độc quyền phân phối dự án Aloha Beach Village của tập đoàn Việt Úc là một điều hết sức vui mừng. Hy vọng, việc ký kết hợp tác lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác 2 tập đoàn trong thời gian tới”. 

Vinh Hữu

Bài liên quan

Tin mới

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.