Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Aloha Phan Thiết – điểm khởi đầu cho sự thành công

Công ty CP Đầu tư BĐS (Thiên Minh Group) vừa chính thức trở thành Đối tác Hợp tác phát triển và độc quyền phân phối Dự án khu Căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng Aloha Beach Village, do Công ty CP Đầu tư TM&DV Việt Úc (Việt Úc Group) làm CĐT. Đây là dự án hợp tác đầu tiên giữa 2 công ty, hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác với nhiều dự án khác trong thời gian tới.

Aloha – nơi hội tụ sinh khí giữa trời và đất

Tọa lạc tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, dự án Aloha Phan Thiết có vị trí vô cùng đắc địa. Một mặt của dự án hướng ra biển, mặt kia tựa vào núi tạo thành thế “tọa sơn hướng thủy”. Đây được xem là thế phong thủy cực tốt vì sau lưng nhà có núi, là thế qui chầu, nhà có điểm tựa vững chắc, không bị gió lốc; trước mặt nhà có nước, là thế long mạch, tượng trưng tiền tài, năng lượng tuôn vào nhà.

Ngoài ra, dự án Aloha Phan Thiết còn nằm kế cạnh dòng suối Nhum thơ mộng. Chảy nhẹ nhàng dọc từ trên núi hướng ra biển, tựa như dòng “long mạch” mang sinh khí sống tràn trề cho khu căn hộ nghỉ dưỡng Aloha Bình Thuận.

Aloha Phan Thiết – điểm khởi đầu cho sự thành công - Hình 1

Phối cảnh tổng thể dự án Aloha Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Dự án Aloha beach village được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với tổng mức đầu tư lên đến 3.200 tỷ đồng và được mệnh danh là “Hawaii của Việt Nam”. Sau khi hoàn thành, góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch của khu vực Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.

Ông Từ Văn Phước, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Việt Úc cho biết: Dự án Aloha Phan Thiết là dự án có quy mô lớn, tầm cỡ toạ lạc tại vị trí cực kỳ độc tôn với số lượng căn hộ nghĩ dưỡng, biệt thự biển số lượng hạn chế và tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng biển trong thời gian tới tại Phan Thiết nói riêng và Việt nam nói chung. Dự án Aloha khi đưa vào sử dụng hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng hấp dẫn nhà đầu tư và du khách gần xa”.

Hợp tác để thành công

Một trong những điểm đặc biệt thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng khi đến với dự án Aloha chính là dự án Condotel – căn hộ khách sạn. Đây là dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đang được các nhà đầu tư vô cùng ưa chuộng và săn đón.

Theo thống kê sơ bộ hiện nay, khách hàng có nhu cầu sử dụng căn hộ khách sạn condotel chủ yếu là nhà đầu tư, khách du lịch, doanh nhân thành đạt và những người trung lưu.

Aloha Phan Thiết – điểm khởi đầu cho sự thành công - Hình 2

Ông Từ Văn Phước (áo cam) và bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm ký kết biên bản hợp tác

Dự án căn hộ khách sạn condotel là một dự án còn rất mới mẻ ở Việt Nam, nhưng đã hu hút được sự quan tâm rất lớn từ các đối tác, khách hàng và nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Ông Từ Văn Phước cho biết: “Mô hình dự án condotel đang trở thành xu hướng của bất động sản nghỉ dưỡng trên toàn thế giới bởi những lợi ích “kép” mà nó mang lại, bao gồm đầu tư – nghỉ dưỡng – cho thuê và trao đổi với các resort liên kết ở các quốc gia khác. Chúng tôi cũng cam kết rằng, khách hàng sẽ có khả năng sinh lợi rất lớn (tối thiểu 10%/3 năm) khi đầu tư vào loại hình bất động sản nghĩ dưỡng này”.

Đây là điều chưa từng có trong tiền lệ, bởi không một ông chủ đầu tư nào của một dự án lớn như Aloha Phan Thiết tại Việt Nam, có thể đứng ra cam kết với khách hàng về khả năng sinh lời khi mua căn hộ tại dự án Aloha beach village của Tập đoàn Việt Úc, điều mà không phải ai cũng dám làm.

Aloha Phan Thiết – điểm khởi đầu cho sự thành công - Hình 3

Dự án căn hộ khách sạn condotel thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm

Nắm bắt những tiềm năng mà dự án Aloha Phan Thiết có thể mang lại, Tập đoàn Thiên Minh một đơn vị nổi tiếng về phân phối những dự án bất động sản tại Việt Nam đã nhanh chóng triển khai và bắt tay hợp tác với Tập đoàn Việt Úc về việc độc quyền phân phối dự án Aloha Phan Thiết của tập đoàn này.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Thiên Minh, bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm bày tỏ: “Việc Tập đoàn Thiên Minh chính thức trở thành Đối tác Hợp tác phát triển và Độc quyền phân phối dự án Aloha Beach Village của tập đoàn Việt Úc là một điều hết sức vui mừng và vinh dự cho công ty. Chúng tôi hy vọng rằng, việc ký kết hợp tác lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác 2 tập đoàn trong thời gian tới”.

Ngoài ra, bà Diễm còn cho biết: Công ty Thiên Minh với gần kinh nghiệm 10 năm hoạt động trên thị trường bất động sản và đã làm việc với rất nhiều đối tác và được biết đến là đơn vị độc quyền phân phối làm nên thành công của nhiều dự án lớn tại Việt Nam.

Đáp lại, ông Từ Văn Phước cũng bày tỏ sự vui mừng khi tập đoàn Việt Úc và Thiên Minh đã trở thành những đối tác tin cậy của nhau, cùng nhau khai thác dự án Aloha Phan Thiết và những dự án lớn sau này. Đồng thời ông Phước còn nhấn mạnh, đây chỉ là điểm khởi đầu cho cả quá trình hợp tác giữa 2 công ty về sau.

Vinh Hữu

Bài liên quan

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.