Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Việt Úc và cái bắt tay lịch sử

Tập đoàn Việt Úc Group vừa có một bước đi táo bạo với cái bắt tay mang tính lịch sử cho nền bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam, khi chọn đơn vị quản lý và vận hành mang tầm cỡ quốc tế CMC – Commercial Reality Group làm đối tác chiến lược.

Bước đi mang tính đột phá này sẽ quyết định đến sự thành công bền vững cho dự án Aloha Beach Village khi xây dựng thành phố Hawaii đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời khai phá ra những “mỏ vàng mới”cho các nhà đầu tư.  

Trên thực tế, thị trường bất động sản những năm gần đây, dù đáp ứng phần nào nhu cầu tăng trưởng “nóng” về du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Tuy nhiên không thể phủ nhận, nguồn cung từ các sản phẩm nghỉ dưỡng, đặc biệt là những sản phẩm chất lượng cao, vẫn còn khá hạn chế so với tiềm năng du lịch sẵn có.

Tập đoàn Việt Úc và cái bắt tay lịch sử - Hình 1

Phối cảnh tổng thể dự án Aloha Beach Village

Nắm bắt được xu thế đó, Tập đoàn Việt Úc đã đi tiên phong trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng,  xây dựng một chiến lược phát triển “xứng tầm” và mang tính “bền vững” khi đặt yếu tố lợi nhuận đi kèm lợi thế sản phẩm, tính pháp lý, uy tín chủ đầu tư, đơn vị quản lý vận hành …

Thông qua việc ký kết này, Tập đoàn Việt Úc tiếp tục khẳng định thương hiệu phát triển BĐS nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam cùng mục tiêu xây dựng hệ thống dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Với mong muốn biến dự án Aloha Beach Village và các dự án BĐS khác do tập đoàn này làm chủ đầu tư trở thành kênh đầu tư an toàn và dài hạn, mang lại dòng tiền đều đặn hàng năm, “mỏ vàng mới” cho chủ sở hữu.

Tập đoàn Việt Úc và cái bắt tay lịch sử - Hình 2

Dự kiến đầu năm 2019 dự án (giai đoạn 1) sẽ được bàn giao cho khách hàng

Tập đoàn CMC sẽ là một nhân tố quan trọng, góp phần nâng tầm dự án lên một đẳng cấp mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận. Đây thực sự là “cú bắt tay giá trị” và tất nhiên cả “đắt xắt ra miếng”.

Theo biên bản ký kết, Tập đoàn CMC sẽ phụ trách quản lý và vận hành khu phức hợp Aloha Beach Village có diện tích lên đến 15ha, tọa lạc tại Mũi Né 2, Hàm Thuận Nam – vị trí kim cương của Bình Thuận. Là dự án khu đô thị thương mại – giải trí mang đẳng cấp quốc tế được lấy cảm hứng từ thành phố Hawaii nổi tiếng và mang những nét đặc trưng riêng trong từng đường nét thiết kế.

Aloha Beach Village là một trong những dự án hiếm hoi của Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Thiết kế xuất sắc của Hiệp hội Thiết kế Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương”. Thành phố Hawai đầu tiên của Việt Nam có hơn 50 shophouse, 255 căn hộ nghỉ dưỡng (giai đoạn 1) và 3.200 căn hộ, biệt thự ven biển cùng vô số những tiện ích nghỉ dưỡng.

Tập đoàn Việt Úc và cái bắt tay lịch sử - Hình 3

Những căn hộ sẽ được bàn giao cho khách hàng trong thời gian tới

Bên cạnh tham vọng biến Aloha Beach Village thành thủ phủ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, chủ đầu tư Việt Úc cùng với CMC đã thổi hồn vào dự án khi dành nhiều tâm huyết trong việc kiến tạo một “thủ đô giải trí” giữa lòng phố biển với tuyến phố đi bộ kết hợp ẩm thực, giải trí đa văn hóa mang tên Aloha Alanui.

Với lợi thế quản lý những khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có những hệ thống tên tuổi tại nhiều thị trường khó tính, thật không khó để CMC biến Aloha Beach Village nói chung và Aloha Alanui nói riêng trở thành “biểu tượng” và “điểm đến số 1” được du khách lựa chọn tại Bình Thuận, góp phần làm tăng giá trị, uy tín cho bất động sản nghỉ dưỡng của Việt Nam.

Vinh Hữu

Bài liên quan

Tin mới

Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?
Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?

Hai phiên đấu thầu vàng đã bị hủy chỉ trong vài ngày do không đủ số lượng đơn vị tham gia. Chuyên gia cho rằng, nếu các điều kiện đấu thầu được NHNN sửa lại cho đủ hấp dẫn, doanh nghiệp có thể cân đối được rủi ro thì sẽ có nhiều tổ chức tham gia đấu thầu vàng hơn.

Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, ngày 26/4, giá cà phê tăng thêm 2.700 - 3.300 đồng/kg. Giá cà phê hiện tại tăng lên 132.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 132.200 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro
VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro

Trong phiên hôm nay 26/4, chỉ số VN-Index vẫn tiếp tục biến động trong vùng giá 1.200 – 1.225 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động hẹp trong những phiên giao dịch tới với thanh khoản thấp.

Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật
Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật

Bộ Tư pháp đang dự thảo Nghị định của Chính phủ bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ do các căn cứ pháp lý ban hành không còn phù hợp, hết hiệu lực.

Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều
Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều

Giá vàng hôm nay 26/4/, giá vàng tiếp tục biến động trái chiều, đưa giá về mốc 84,3 triệu đồng/lượng bán ra, vàng thế giới quay đầu bật tăng trở lại.

Dự báo thời tiết ngày 26/4: Cả nước ngày nắng nóng, đêm mưa
Dự báo thời tiết ngày 26/4: Cả nước ngày nắng nóng, đêm mưa

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 26/4, cả nước ngày nắng nóng, nhiệt độ cao nhất trên 39 độ, đêm có mưa rào và dông.