Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cận cảnh tiến độ siêu Dự án Aloha Beach Village tại Bình Thuận

Sở hữu vị trí đắc địa, tiến độ thi công khẩn trương, thiết kế thượng lưu hiếm có, Aloha Beach Village là một Tổ hợp dịch vụ – du lịch – thương mại và giải trí đẳng cấp quốc tế và đang được giới đầu tư săn đón mạnh.

Cận cảnh tiến độ siêu Dự án Aloha Beach Village tại Bình Thuận - Hình 1

Dự án Aloha là một trong những dự án tâm huyết của Tập đoàn Việt Úc, được xây dựng với quy mô 15ha với tổng số vốn đầu tư lến dến hơn 3.200 tỷ đồng

Hiện tại, nhà thầu dự án Aloha Beach Village đang tập trung mọi nguồn lực để hoàn thiện 300 căn hộ và 58 căn shophouse để bàn giao cho khách hàng trong Tết dương lịch 2019.

Tiến độ dự án Aloha Beach Village: Tất cả vì khách hàng

Theo ghi nhận của chúng tôi,Chủ đầu tư Dự án Aloha Beach Village – Tập đoàn Việt Úc đang tập trung mọi nguồn lực để hoàn thiện 300 căn hộ và 58 căn shophouse để bàn giao cho khách hàng trong thời gian tới. Hiện, các căn hộ của dự án đang trong quá trình hoàn thiện các công đoạn cuối cùng.

Cận cảnh tiến độ siêu Dự án Aloha Beach Village tại Bình Thuận - Hình 2

Phối cảnh 3D khối Ruby

Trong những ngày này, không khó để bắt gặp hình ảnh vị Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Việt Úc, ông Từ Văn Phước tại công trình, xắn tay áo, bắt tay chỉ việc nhân viên ở mọi chi tiết dù là nhỏ nhất. Với ông, làm các dự án bất động sản bằng tất cả niềm đam mê, yêu thích và chăm chút, quan sát nó lớn lên từng ngày như máu thịt của mình nên những trải nghiệm của tôi luôn có cảm giác rất thú vị”, ông Từ Văn Phước chia sẻ. Vì thế, các nhân viên của công ty và cả đối tác đánh giá ông vừa là “một người thầy vừa là một người thợ giỏi”.  

Cận cảnh tiến độ siêu Dự án Aloha Beach Village tại Bình Thuận - Hình 3

Ông Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Việt Úc

Ông Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Việt Úc tâm sự: “Aloha Beach Village là một dự án mà tôi vô cùng tâm huyết và tự hào. Trừ những ngày đi công tác, còn lại ngày nào tôi cũng có mặt ở công trường để giám sát và đôn đốc công nhân, đẩy nhanh tiến độ công việc nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng để không phụ lòng với khách hàng. Với Việt Úc – tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”.

Ngoài ra, trong dịp bàn giao nhà vào cuối năm nay, Tập đoàn Việt Úc sẽ tổ chức mộtchương trình ca nhạc với nhiềunghệ sĩ tên tuổi để tri ân khách hàng, đồng thời đánh dấu một chặng đường phát triển mới đối với Aloha Beach Village.

Nhiều chính sách ưu đãi "hiếm có khó tìm"

Ông Phước cho biết, khách hàng khi sở hữu căn hộ tại dự án sẽ được cấp chủ quyền sổ hồng riêng biệt, sở hữu lâu dài, đó chính là điểm khác biệt trên thị trường hiện nay.

 “Với uy tín và năng lực về tài chính của Tập đoàn Việt Úc cũng như cam kết về tiến độ hoàn thành dự án, mức độ chuyên nghiệp của nhà thầu xây dựng, các đối tác hợp tác phát triển, vận hành và quản lý dự án hiệu quả là những yếu tố khiến khách hàng an tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi”, ông Phước cho biết thêm.

Cận cảnh tiến độ siêu Dự án Aloha Beach Village tại Bình Thuận - Hình 4

Điều khoản áp dụng chi trả quyền lợi cho khách hàng trong hợp đồng

Ông Từ Văn Phước cho biết thêm với mô hình dự án condotel đang trở thành xu hướng của bất động sản nghỉ dưỡng trên toàn thế giới bởi những lợi ích “kép” mà nó mang lại, bao gồm đầu tư – nghỉ dưỡng – cho thuê và trao đổi với các resort liên kết ở các quốc gia khác. Chúng tôi cũng cam kết rằng, khách hàng sẽ có khả năng sinh lợi rất lớn (tối thiểu 10%/3 năm đầu tiên) khi đầu tư vào loại hình bất động sản nghĩ dưỡng này.

Cận cảnh tiến độ siêu Dự án Aloha Beach Village tại Bình Thuận - Hình 5

Đây là điều chưa từng có trong tiền lệ, bởi không một ông chủ đầu tư nào của một dự án lớn như Aloha Phan Thiết tại Việt Nam, có thể đứng ra cam kết với khách hàng về khả năng sinh lời khi mua căn hộ tại dự án Aloha Beach Village của Tập đoàn Việt Úc, điều mà không phải ai cũng dám làm.

Bên cạnh đó, với Aloha Beach Village quý khách hàng sẽ được chia sẻ trọn đời 75% lợi nhuận từ cho thuê (không thấp hơn 10%). Không những thế, chủ đầu tư dự án còn cam kết ngân hàng sẽ hỗ trợ tối thiểu 70% chi phí cho người muốn sở hữu dự án. Tuy sở hữu vị trí kim cương ven biển Phan Thiết nhưng Aloha Beach Village lại có giá bán chỉ từ 300 triệu.

Hiện tại, ngoài Aloha Beach Camp được mệnh danh là “Hawaii của Việt Nam” đã hoàn thiện 100% với hệ thống hồ bơi, nhà gỗ cùng các tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí độc đáo khác; hiện phân kỳ 1 gồm tòa Ruby và Trung tâm thương mại Diamond cũng sắp đi vào hoạt động vào cuối năm nay.

Dần hé lộ công trình độc đáo “có một không hai” ở Việt Nam

Cận cảnh tiến độ siêu Dự án Aloha Beach Village tại Bình Thuận - Hình 6

Cùng với việc hoàn tất giai đoạn 1, tính đến thời điểm này, chủ đầu tư đã cho di chuyển 2 triệu khối cát trên phần đất giai đoạn 2 của Dự án, để chuẩn bị thị công phần móng và hầm

Song song với quá trình hoàn thiện giai đoạn 1, tháng 4/2018, chủ đầu tư Tập đầu Việt Úc cũng đã cho khởi công xây dựng giai đoạn 2 phân kỳ Sapphire thuộc Dự án Aloha Beach Village. Theo đó, giai đoạn 2 của dự án sẽ tung ra thị trường 1.186 căn hộ nghỉ dưỡng, với tổng giá trị đầu tư khoảng 1.368 tỷ đồng.

Ông Từ Văn Phước cho biết, đến thời điểm hiện tại, giai đoạn 2 của dự án đang được triển khai rốt ráo,công nhân đang tập trung thi công phần móng và hầm. Dự kiến sẽ hoàn thành việc xây dựng từ 18 tháng đến 24 tháng.

Cận cảnh tiến độ siêu Dự án Aloha Beach Village tại Bình Thuận - Hình 7

Trong giai đoạn 2 của dự án, chủ đầu tư sẽ cho ra mắt 1.186 căn hộ tuộc phân kỳ Sapphire

Theo chia sẻ của vị Chủ tịch đáng kính, ở giai đoạn 2 của dự án, được chia thành 3 phân khu chức năng, gồm thủy cung, băng đăng, hầm châu báu. Trong đó, có các dịch vụ tiện ích như trung tâm hội nghị, khán phòng phục vụ được khoảng 500 – 1.000 người. Ở phần trên là nhà hàng và các dịch vụ đi kèm như phòng gym, spa...

Theo tìm hiểu, giai đoạn 2 của dự án chia thành 3 phân khu, bao gồm phân khu cao cấp, phân khu trung cấp và một phân khu mang đậm dấu ấn cổ điển. Tại đây, có những căn hộ nghỉ dưỡng có diện tích từ 40m2 trở lên, gồm căn hộ 1 phòng, 2 phòng, 3 phòng, nhằm đa dạng các sản phẩm kinh doanh.

Một thông tin thú vị được vị Chủ tịch này tiết lộ rằng, Việt Úc đang trong quá trình ấp ủ để cho ra đời công trình “có một không hai” ở Việt Nam, làm hoàn toàn bằng kính, triển khai ở ngoài khu vực biển trong khuôn viên của Dự án.

Cận cảnh tiến độ siêu Dự án Aloha Beach Village tại Bình Thuận - Hình 8

Một thông tin thú vị được vị Chủ tịch này tiết lộ rằng, Việt Úc đang trong quá trình ấp ủ để cho ra đời công trình “có một không hai” ở Việt Nam, làm hoàn toàn bằng kính, triển khai ở ngoài khu vực biển trong khuôn viên của Dự án

Theo chia sẻ của ông Từ Văn Phước, hiện tại Công ty đang có hai phương án để lựa chọn, được làm từ hai sản phẩm đặc trưng của địa phươngvề nông nghiệp và du lịch, một là trái thanh long, hoặc là con thuyền, với tổng vốn đầu tư trên 1 triệu USD.

Theo đó, công trình này được thiết kế cao 3 tầng, do KTS Phạm Tuấn Việt, giảng viên đại học kiến trúc tại Úc và là thành viên Hiệp hội Kiến trúc châu Âu, có kinh nghiệm tham gia một số công trình bằng kính đảm trách phần thiết kế, phối hợp với Công ty CP Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ kính Trung Việt để làm.

Công trình này sẽ là điểm nhấn để thu hút khách hàng và đối tác đến với Aloha Beach Village. Đây đồng thời cũng là điểm “check in” vô cùng độc đáo và thú vị cho du khách khi đến với tham quan và nghỉ dưỡng tại đây.

Một số hình ảnh cập nhật tiến độ thi công dự án Aloha Beach Village:

Cận cảnh tiến độ siêu Dự án Aloha Beach Village tại Bình Thuận - Hình 9

Các căn hộ và khu vực hành lang đang được tập trung vệ sinh công nghiệp trước khi đi vào bàn giao

Cận cảnh tiến độ siêu Dự án Aloha Beach Village tại Bình Thuận - Hình 10

Khu vực phòng tắm cũng đã hoàn thiện và sẵn sàng đi vào hoạt động

Cận cảnh tiến độ siêu Dự án Aloha Beach Village tại Bình Thuận - Hình 11

Một số khách hàng đã trực tiếp đến thăm quan và theo dõi tiến độ thi công trong căn hộ của mình

Cận cảnh tiến độ siêu Dự án Aloha Beach Village tại Bình Thuận - Hình 12

 Phối cảnh 3D phòng ngủ.

Cận cảnh tiến độ siêu Dự án Aloha Beach Village tại Bình Thuận - Hình 13

 Phối cảnh 3D phòng khách

Cận cảnh tiến độ siêu Dự án Aloha Beach Village tại Bình Thuận - Hình 14

 Nhà thầu đang tiến hành thi công lắp cửa kính cho các căn shophouse

Cận cảnh tiến độ siêu Dự án Aloha Beach Village tại Bình Thuận - Hình 15

 Dự án đang được đẩy nhanh tiến độ, thi công những công đoạn cuối cùng để bàn giao cho khách hàng tước Tết dương lịch 2019

Dự ánAloha Beach Village là một quần thể dự án gồm resort, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp. Khu trung tâm thương mại với 50 shophouse và 300 condotel. Khu resort, khách sạn 4 sao của dự án có 3.200 căn condotel & biệt thự nghỉ dưỡng ven biển theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa thuộc huyện Hàm Thuận Nam – tỉnh Bình Thuận, Aloha Beach Village sở hữu vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển, là quần thể các khu resort cao cấp. Từ vị trí của dự án, du khách sẽ di chuyển nhanh chóng và thuận tiện tới các điểm du lịch nổi tiếng của Bình Thuận như Đồi Hồng, Tháp Chàm, Bãi Ông Địa, Suối nước nóng Bưng Thị, Suối Nhum…


Vinh Hữu

Bài liên quan

Tin mới

Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?
Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?

Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực Trần Việt Hòa cho biết, thời gian qua nhiều nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế và khách hàng sử dụng điện bày tỏ sự quan tâm tham gia cơ chế DPPA và mong muốn Chính phủ Việt Nam sớm ban hành cơ chế này.

Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép
Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên cho biết: Đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ vận chuyển hàng hóa trái phép với số lượng lớn. Theo đó, 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép đã bị tạm giữ.

Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe
Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hạ Long có trên 32.000 phương tiện xe ô tô các loại nhưng các điểm, bãi đỗ xe mới đáp ứng được khoảng 20.000 xe. Để giải quyết vấn đề thiếu bãi đỗ xe, nhiều giải pháp linh hoạt đang được thành phố tích cực triển khai.

Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Trong 2 ngày 23, 24/4, Đội Quản lý thị trường số 8 (QLTT) phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, thu giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.

Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại

Rạng sáng 25/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 1 đồng, hiện ở mức 24.274 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,15%, đạt mốc 105,82.

Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 25/4 tiếp tục tăng, trong khoảng 131.500 - 131.500 đồng/kg.