Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thiên Minh Group hợp tác phát triển giai đoạn 2 Dự án Aloha Beach Village

Ngày 2/8, Công ty CP Đầu tư BĐS Thiên Minh (Thiên Minh Group) và Công ty CP Đầu tư TM&DV Việt Úc (Việt Úc Group) đã tiến hành ký hợp tác phát triển giai đoạn 2 Dự án Aloha Beach Village, chính thức giới thiệu ra thị trường phân khu Sapphire, đồng thời sẽ cho ra mắt gần 1.186 căn hộ nghỉ dưỡng sở hữu lâu dài với tổng mức đầu tư lên đến 1.368 tỷ đồng.

“Hawaii” của Việt Nam

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Phan Thiết, Aloha nằm kề cận với sân bay Long Thành, Phan Thiết và kết nối trực tiếp với hệ thống cao tốc Dầu Giây, rất gần với các khu nghỉ dưỡng, địa điểm du lịch nổi tiếng và sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Thiên Minh Group hợp tác phát triển giai đoạn 2 Dự án Aloha Beach Village - Hình 1

Phối cảnh tổng thể của dự án Aloha Beach Village

Aloha Beach Village là một quần thể dự án gồm resort, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp, đậm chất “ Hawaii” của Việt Nam. Với quy mô lên đến 15ha tọa lạc tại Mũi Né 2, xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, Aloha beach village sẽ trở thành một quần thể du lịch nghỉ dưỡng mang tầm đẳng cấp quốc tế. Khu trung tâm thương mại với 50 shophouse và 300 condotel.

Khu resort, khách sạn 4 sao của dự án có 3.200 căn condotel & biệt thự nghỉ dưỡng ven biển theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, với tổng đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng. Đây hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn tại vùng đất được mệnh danh là Mũi Né 2, hứa hẹn sẽ là điểm giữ chân du khách và góp phần thúc đẩy vào sự phát triển du lịch của khu vực Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.

Thiên đường nhiệt đới thu nhỏ tại Việt Nam

Dự án Aloha Beach Village từ khi đi vào khởi công luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng cà nhà đầu tư. Bởi đây là dự án mang tầm quốc tế đầu tiên được triển khai tại Bình Thuận.

Bên cạnh các yếu tố đậm chất Hawaii, đến với Aloha, du khách sẽ như lạc vào một “thiên đường nhiệt đới” đúng nghĩa với vũ điệu Halu nồng say, trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp ngay trong khu nghỉ dưỡng như trung tâm thương mại cao cấp, nhà hàng, khách sạn, bar club, đài quan sát thanh long, hồ bơi cạnh biển, gym, spa, khu tennis, sân bóng mini... Dinh thự rượu – nơi lưu giữ bí quyết chưng cất hơn 100 loại rượu quý hiếm; băng đăng – nơi trưng bày những tác phẩm điêu khắc bằng băng đá cũng chính là những dịch vụ du lịch đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Bình Thuận.

Thiên Minh Group hợp tác phát triển giai đoạn 2 Dự án Aloha Beach Village - Hình 2

Đại diện lãnh đạo 2 tập đoàn ký kết hợp tác phát triển Dự án Aloha Beach Village

Bên cạnh đó, với 3.200 căn hộ condotel & biệt thự nghỉ dưỡng ven biển theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, chủ đầu tư còn cam kết lợi nhuận 10%/năm suốt 3 năm đầu nhận ngay khi ký hợp đồng mua bán. Khách hàng sẽ được chủ đầu tư bảo trì, bảo hành vĩnh viễn, miễn phí đối với các căn hộ và được sở hữu sổ hồng tiêng – sở hữu vĩnh viễn, đồng thời khách hàng còn được hỗ trợ vay ngân hàng tối đa lên đến 70% tổng giá trị căn hộ.

Nhận thấy tiềm năng của dự án, tháng 2/2018 Tập đoàn Thiên Minh đã ký kết hợp tác với chủ đầu tư là Tập đoàn Việt Úc và chính thức trở thành Đối tác Hợp tác phát triển và độc quyền phân phối giai đoạn một của Dự án khu Căn hộ và Biệt thự nghỉ dưỡng Aloha Beach Village.

Thiên Minh Group hợp tác phát triển giai đoạn 2 Dự án Aloha Beach Village - Hình 3

Trong giai đoạn 2 của dự án, chủ đầu tư sẽ cho ra mắt 1.186 căn hộ tuộc phân kỳ Sapphire

Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh: Thiên Minh Group được thành lập vào tháng 06/2009. Sau gần 10 năm, hoạt động, công ty đã mở rộng quy mô thêm 1 trụ sở chính và 5 văn phòng đại diện cùng hơn 330 nhân sự. Hoạt động trong các lĩnh vực gồm Bất động sản và Xây dựng để phục vụ tất cả các chủ sở hữu lớn, những nhà đầu tư cho đến khách hàng mua và bán đơn lẻ, các khách hàng cho thuê tiềm năng… Với dàn lãnh đạo hơn 20 năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh BĐS, Công ty đã từng là đại lý phân phối chính thức nhiều dự án có quy mô và thương hiệu lớn cả trong và ngoài nước như: Millennium, River City, Jamona Golden Silk, Jamona Height, Era Premium, Kingdom 101, Viva Riverside, The EverRich 1, The EverRich 3, Vinhomes Central Park, Vinhome Golden River…

Tiếp nối thành công từ lần ký kết trước, ngày 2/8/2018 Thiên Minh group và Tập đoàn Việt Úc tiếp tục bắt tay hợp tác phát triển giai đoạn 2 của dự án chính thức giới thiệu ra thị trường phân kỳ Sapphire, đồng thời sẽ cho ra mắt với 1.186 căn hộ nghỉ dưỡng sở hữu lâu dài với tổng mức đầu tư lên đến 1.368 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Hoàng Đình Huy – Phó TGĐ Tập đoàn Việt Úc chia sẻ: Tập đoàn Việt Úc là một trong những doanh nghiệp trong nước có bước đi đột phá trên thị trường BĐS của Việt Nam. Trải qua hơn 12 hình thành và phát triển Việt Úc group luôn vững vàng mới mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm BĐS du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất và chuyên nghiệp nhất, đồng thời luôn tiên phong trong việc tìm kiếm và phát triển những thị trường mới.

Thiên Minh Group hợp tác phát triển giai đoạn 2 Dự án Aloha Beach Village - Hình 4

Dự án Aloha Beach Village tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa tại TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

“Tập đoàn Việt Úc ấp ủ khát vọng biến Bình Thuận thành một trong những thành phố du lịch hấp dẫn dẫn đầu cả nước. Để rút ngắn thời gian thực hiện hiện thực hóa giấc mơ này, trên cơ sở lựa chọn đồng hành chúng tôi chọn công ty Thiên Minh là đối tác hợp tác chiến lược phát triển dự án cho giai đoạn 2 phân kỳ Saphire cho dự án Aloha Beach Vilage. Tập đoàn Việt Úc hoàn toàn tin tưởng rằng, với nhiều năm kinh nghiệm của mình công ty Thiên Minh góp phần thúc đẩy dự án Aloha phát triển hơn nữa. Mong rằng, với sự hợp tác này sẽ đem lại thành công cho dự án”, ông Huy tin tưởng.

Đáp lại, bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Việt Úc đã tin tưởng vào công ty trong việc hợp tác phát triển dự án Aloha Beach Village. “Với bề dày kinh nghiệm của mình, Thiên Minh Group luôn nỗ lực hết mình và tự hào là doanh nghiệp luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất”, bà Diễm cho biết.

Dịp này, còn diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa chủ đầu tư là Tập đoàn Việt Úc với đối tác tài chính chiến lược gồm ngân hàng Vietcombank và ngân hàng Quốc dân (NCB) là những đối tác của công ty trong việc cam kết hỗ trợ khách hàng vay vốn khi mua các sản phẩm tại dự án Aloha Beach Village.

Hiện tại, Aloha Beach Village đang gấp rút hoàn thiện giai đoạn 1 của dự án gồm hai khối Ruby 1 và Ruby 2 để bàn giao cho khách hàng trong thời gian tới.

Mọi chi tiết về Aloha Beach Village, liên hệ Hotline: 0909 68 1111 hoặc truy cập Website:www.thienminhcorp.com.vn

Vinh Hữu

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.