Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu giày Evashoes đã gặp không ít khó khăn, thách thức song vì đam mê và sứ mệnh cao cả là đem đến vẻ đẹp cho phái nữ Việt, Evashoes luôn kiên trì vượt qua và gặt hái không ít những thành công, được khách hàng cả nước tin tưởng đón nhận.

Hiện nay, Evashoes đã chạm tới 5 triệu khách hàng, để lại cho khách hàng nhiều ấn tượng tốt đẹp về một sản phẩm thời trang do người Việt thiết kế, người Việt sản xuất, và thương hiệu của người Việt sáng lập. 

Với khẳng định thương hiệu giày Việt Nam chất lượng cao sau nhiều năm trong ngành, Evashoes tự tin là đơn vị thời trang giày dép được yêu thích trên thị trường hiện nay. Và nhằm thể hiện được định hướng và phát triển của thương hiệu trong tương lai, Evashoes tiến hành xây dựng một diện mạo mới hoàn thiện, mang tính biểu tượng tiến gần hơn tới các khách hàng.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ và đôi giày cao gót cùng phong cách hiện đại, thời trang, Evashoes mong muốn tạo nên nhận diện với hình ảnh mang cá tính của người phụ nữ hiện đại, tự tin nhưng không kém phần duyên dáng.

Bà Cao Thị Thanh Nga, Nhà sáng lập Evashoes cho biết, đây là lần thứ 2 thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và mỗi lần thay đổi Evashoes hứa hẹn sẽ ngày càng vươn cao hơn. Evashoes của ngày mai sẽ phát triển hơn Evashoes hôm nay. Hơn hết, với những đôi giày chất lượng không thua kém các thương hiệu nổi tiếng song giá cả lại hợp lý chắc chắn sẽ chinh phục thị trường trong nước và quốc tế.

Bà Cao Thị Thanh Nga, Nhà sáng lập Evashoes phát biểu tại buổi lễ
Bà Cao Thị Thanh Nga, Nhà sáng lập Evashoes phát biểu tại buổi lễ.

Tại sự kiện, Evashoes cũng công bố bộ sưu tập sắc màu “Game of Color”. Những sắc màu rực rỡ như vàng, cam, hồng, xanh lá, xanh dương... bộ sưu tập từ Evashoes đã gợi nhắc đến không gian thiên nhiên miền nhiệt đới với bãi cỏ xanh rờn, đồi cát mênh mông,... Từ đó, mang đến cho người xem cảm nhận rõ ràng về sự “gõ cửa” của mùa hè.

Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập sắc màu “Game of Color” đều mang những nét riêng
Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập sắc màu “Game of Color” đều mang những nét riêng.

Với 200 mẫu thiết kế, song mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập sắc màu “Game of Color” đều mang những nét riêng, rất đặc biệt và khác biệt giúp tôn lên những vẻ đẹp khác nhau của mỗi một chủ nhân sở hữu. Hơn hết, với một đẳng cấp mới không chỉ đẹp mà còn đem đến sự tự tin, thoải mái cho người phụ nữ, bộ sưu tập Evashoes là động lực lớn cổ vũ phái nữ luôn phải sống rực rỡ, tràn đầy năng lượng và tự tin tỏa sáng như chính slogan của hãng: “Tỏa sáng từng bước đi”.

Hoàng Anh