Cụ thể, hòa chung không khí rộn ràng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, siêu thị Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mại lớn với trên 5.000 sản phẩm. Từ nay đến hết ngày 6/5, khách hàng đến mua sắm tại LOTTE Mart có thể thỏa sức lựa chọn hàng hóa, thực phẩm với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm giá đến 50%, đồng giá, tặng quà khi mua một số sản phẩm...

Người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị Co.op Mart Hà Đông. Ảnh: Hoài Nam
Người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị Co.op Mart Hà Đông. Ảnh: Hoài Nam

Tương tự, Tập đoàn Central Retail Việt Nam khởi động chuỗi sự kiện "Tự hào nông sản Việt 2025" kéo dài đến ngày 7/5 tại toàn bộ hệ thống GO!, Big C và Tops Market. Các siêu thị sẽ trưng bày các sản phẩm nông sản tiêu biểu từ khắp ba miền như trái cây, rau củ, thực phẩm chế biến…

Đặc biệt, dịp lễ 30/4 năm nay, hệ thống siêu thị của Central Retail cũng đưa ra nhiều chương trình giảm giá lên đến 50% đối với trên 1.000 sản phẩm, từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các loại rượu, bia, nước giải khát, đến các loại quần áo thời trang, đặc sản địa phương, kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.

Chào đón đại lễ, siêu thị Co.op Mart cũng triển khai chương trình "Mở tiệc mừng lễ - Giá giảm bao mê", "Bàn tiệc tươi ngon - Tưng bừng đón lễ", luân phiên giảm giá 15%-20% cho các thực phẩm phục vụ bữa ăn hằng ngày. Dịp lễ 30/4 năm nay, nhằm tri ân khách hàng, từ nay đến hết ngày 6/5, hệ thống siêu thị Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mại "Siêu sale rực lửa" giảm giá đến 50% và đồng giá… với trên 5.000 sản phẩm dành cho khách hàng thành viên.

mua sản phẩm giảm giá tại siêu thị Winmart. Ảnh: Hoài Nam
Người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị Winmart. Ảnh: Hoài Nam

Tại hệ thống siêu thị Winmart, chiến lược "giá tốt" được duy trì xuyên suốt cả năm. Tuy nhiên, dịp lễ này là cơ hội để hệ thống siêu thị này tăng cường các chương trình khuyến mại, kích cầu tiêu dùng. Tỷ lệ hàng Việt tại Winmart luôn duy trì trên 90%.

Đại diện WinMart cho biết, chương trình khuyến mại xuyên suốt trong tháng 4 và nửa đầu tháng 5. Điểm nhấn là sự kiện từ ngày 24/4 đến 7/5, với mức giảm giá lên đến 50% áp dụng cho tất cả các ngành hàng.

“Hệ thống cũng tăng cường hợp tác với các nhà sản xuất nội địa và địa phương để hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm nông sản, đặc biệt là các sản phẩm OCOP”, đại diện WinMart cho thông tin.

Khu vui chơi ăn uống tại siêu thị Go! Thăng Long thu hút đông khách. Ảnh: Thanh Hiền
Khu vui chơi ăn uống tại siêu thị Go! Thăng Long thu hút đông khách. Ảnh: Thanh Hiền

Thông tin trước báo chí, CEO WinCommerce Nguyễn Thị Phương, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân nhất là vùng nông thôn, trong thời gian qua doanh nghiệp đã tích cực mở rộng hệ thống bán lẻ thông qua mô hình WinMart+ Rural (cửa hàng mini-mart). Từ đầu năm 2025 đến nay, WinMart+ không ngừng mở rộng mạng lưới, đưa vào hoạt động thêm 184 cửa hàng WinMart+, nâng tổng số điểm bán trên toàn quốc lên 4.000. 

“Với những nỗ lực không ngừng và sự tin yêu của hàng triệu khách hàng, WinMart+ cam kết sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, góp phần vào sự phát triển của ngành bán lẻ Việt Nam và đồng hành cùng cuộc sống của người Việt trên khắp mọi miền đất nước”, bà Phương khẳng định

Tuấn Ngọc (t/h