Đây là hoạt động do UBND TP. Hà Nội phối hợp với Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội tổ chức kể từ năm 2008.
Năm nay, với thông điệp "Tiêu dùng 4.0", hàng loạt các sự kiện trong chương trình tạo sự gắn kết giữa hình thức kinh doanh truyền thống với thương mại điện tử.
Chương trình được triển khai xuyên suốt tháng 11/2019 với chuỗi sự kiện nổi bật: “Lễ khai mạc Tháng khuyến mại”, “Ngày hội khuyến mại du lịch”, “Ngày vàng khuyến mại”, “Hội chợ vàng khuyến mại”, cùng các hoạt động khuyến mại hết sức hấp dẫn.
Hà Nội khởi động Tháng khuyến mại 2019
Mở đầu là sự kiện "Ngày hội tiêu dùng 4.0", diễn ra từ ngày 1 - 3/11 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ và "Ngày hội khuyến mại du lịch". Người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận các hình thức ưu đãi khuyến mại giảm giá đến 50% sản phẩm như vé máy bay, tour du lịch trọn gói, dịch vụ vui chơi…
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Doãn Toản khẳng định, bước sang năm thứ 11, Tháng khuyến mại Hà Nội đánh dấu sự thành công lớn trong nhịp cầu gắn kết giữa doanh nghiệp sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng trong và ngoài nước, tiếp cận các hình thức mua sắm văn minh hiện đại theo xu thế toàn cầu. Qua đó, góp phần giúp thành phố đạt được mục tiêu tăng trưởng, kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm và đem đến cho người tiêu dùng các trải nghiệm mua sắm thú vị.
Tiếp đó, từ ngày 9-11 là sự kiện "Ngày vàng khuyến mại" với gần 80 “điểm vàng” tổ chức tại siêu thị, trung tâm thương mại và trên các trang thương mại điện tử như Sendo, Tiki...
Bên cạnh đó, từ ngày 22 - 26/11, tại khu đô thị Times City sẽ diễn ra hội chợ vàng khuyến mại có quy mô gần 150 gian hàng.
Ngọc Linh