Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Phát động Chiến dịch Giờ trái đất năm 2017

UBND TP. Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 46/KH-UBND triển khai tham gia hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất TP. Hà Nội năm 2017, với chủ đề “Tắt đèn, bật tương lai”.

THCL UBND TP. Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 46/KH-UBND triển khai tham gia hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất TP. Hà Nội năm 2017, với chủ đề “Tắt đèn, bật tương lai”.

Hà Nội: Phát động Chiến dịch Giờ trái đất năm 2017 - Hình 1

Theo đó, UBND TP. Hà Nội phối hợp với Bộ Công thương thực hiện tuyên truyền trên hệ thống thông tin đại chúng phát động kích hoạt Chiến dịch Giờ trái đất; Tiến hành dán áp phích, phát tờ rơi tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, trụ sở cơ quan, trường học, bệnh viện, khu vực công cộng...

Tuyên truyền, vận động tới các cơ quan, tổ chức, các trường học, doanh nghiệp, các hộ gia đình, các khu dân cư tham gia tổ chức hoạt động hưởng ứng Chiến dịch bằng các hình thức: Nhóm tình nguyện viên tuyên truyền trong cộng đồng, đạp xe, chạy bộ; tổ chức các cuộc thi với chủ đề tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Tuyên truyền về ý nghĩa của Chiến dịch Giờ trái đất thông qua các tổ chức chính trị - xã hội tới phường, xã, tổ dân phố.

Tổ chức đêm sự kiện Giờ trái đất 2017, từ 20 giờ đến 21 giờ 30, ngày 25/3/2017, tại khu vực Quảng trường Cách mạng tháng Tám…

Năm 2009, Việt Nam lần đầu tiên tham gia Chiến dịch Giờ trái đất, Thủ đô Hà Nội là một trong các thành phố luôn đi đầu trên cả nước triển khai các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất. Sự kiện đã được đông đảo người dân Thủ đô tham gia hưởng ứng với tinh thần tự nguyện, tự giác và cùng nhau thực hiện tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường nhằm phát triển kinh tế xã hội theo hướng tăng trưởng xanh, bền vững.

Chiến dịch Giờ trái đất thành phố Hà Nội năm 2016 đã góp phần vào lượng điện tiết kiệm trong 1 giờ tắt đèn của cả nước là 451.000 kWh điện (tiết kiệm được 731,5 triệu đồng).

Năm 2017, thành phố Hà Nội tham gia hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2017 với kỳ vọng nhận được sự hưởng ứng của mọi tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp bằng nhiều hình thức khác nhau để mang lại lợi ích chung cho cộng đồng, nhằm nâng cao nhận thức về ứng phó biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%
Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%

Báo cáo tài chính của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, EIB) cho thấy nhà băng này năm 2023 có thu nhập lãi thuần 1.397 tỷ đồng, giảm 2,79% so với cùng kỳ một năm trước. Trong năm 2023, Eximbank trích lập dự phòng rủi ro tín dụng hơn 694 tỷ đồng, tăng 6,7 lần so với năm trước (103 tỷ đồng).

Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu
Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu

Ngay sau khi cổ phiếu HPX được giao dịch trở lại, Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch chào bán hơn 300 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.