Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Tĩnh: Cách ly 106 người từ Lào về qua cửa khẩu Cầu Treo

Ngày 18/3, lực lượng chức năng Hà Tĩnh vừa đón, kiểm tra sức khỏe và đưa đi cách ly, theo dõi trong 14 ngày đối với 106 người từ Lào, Thái Lan về Việt Nam khi đi qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu treo.

Lực lượng chức năng cấp phát khẩu trang y tế, cơm cho những người cách lyLực lượng chức năng cấp phát khẩu trang y tế, cơm cho những người cách ly

Ngày 18/3, lực lượng bộ đội biên phòng Hà Tĩnh phối hợp cơ quan y tế, công an và chính quyền địa phương đón và đưa 106 người từ Lào, Thái Lan về Việt Nam qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo để tiến hành cách ly, theo dõi trong vòng 14 ngày.

106 người này chủ yếu là người Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Hà Nội. Trong số đó, có 47 người Nghệ An đã được đưa lên xe chở thẳng về tỉnh này bàn giao cho địa phương để cách ly, theo dõi sức khỏe trong vòng 14 ngày, phòng chống dịch Covid-19. Số còn lại được phân về tại Hà Tĩnh.

Trưa cùng ngày, 106 suất cơm cho người dân về cách ly cũng được lực lượng bộ đội biên phòng chuẩn bị, cấp phát, sau đó họ đã được phân lên xe về từng địa phương để tiến hành cách ly theo quy định. 

Được biết, hiện Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo vẫn chưa đóng cửa, những hành khách muốn đi qua cửa khẩu vẫn được phép nhưng khi về phải tiến hành cách ly đúng 14 ngày theo quy định.

Cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh cũng đã khuyến cáo người dân không nên sang Lào và Thái Lan vào thời điểm dịch đang diễn biến phức tạp.

Phan Quý

Bài liên quan

Tin mới

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.

Giá vàng hôm nay 29/3: Giá vàng thế giới vượt mốc lịch sử
Giá vàng hôm nay 29/3: Giá vàng thế giới vượt mốc lịch sử

Giá vàng hôm nay 29/3, giá vàng SJC trong nước tăng nhẹ, dao động mức 81 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới tăng phi mã, vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce.

BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công.