Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Tĩnh: Hoãn phiên xét xử tài xế taxi sát hại nữ giám thị vứt xác xuống sông

Sáng 23/3, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã hoãn phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Tiến (SN 1990, trú tại tổ dân phố Tân Tiến, phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh) làm nghề lái xe taxi về các tội danh "Giết người", "Cướp tài sản", "Dâm ô trẻ em".

THCL - Sáng 23/3, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã hoãn phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Tiến (SN 1990, trú tại tổ dân phố Tân Tiến, phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh) làm nghề lái xe taxi về các tội danh "giết người", "cướp tài sản", "dâm ô trẻ em".

Theo lịch, sáng 23/3, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Nguyễn VănTiến, phiên tòa rất được sự quan tâm của dư luận và thu hút rất đông người dân đến tham dự; tuy nhiên luật sư của bị cáo và đại diện gia đình bị hại vắng mặt nên HĐXX đã tạm hoãn phiên tòa để đảm bảo quyền lợi cho các bên liên quan.

Hà Tĩnh: Hoãn phiên xét xử tài xế taxi sát hại nữ giám thị vứt xác xuống sông - Hình 1

Đối tượng Tiến trước vành móng ngựa

Như TH&CL đã thông tin, ngày 4/7/2016, Công an TP. Hà Tĩnh nhận được tin báo từ Hội đồng thi THPT quốc gia, Trường Đại học Hà Tĩnh về việc giám thị Phạm Thị Oanh đi coi thi tại Hà Tĩnh bị mất tích.

Chị Oanh là sinh viên năm thứ 4, khoa Sư phạm Mầm non của Trường Đại học Sư phạm Huế, được trường cử ra Hà Tĩnh làm giám thị coi thi kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Hà Tĩnh. Tuy nhiên, sau khi coi thi xong, chị Oanh xin Hội đồng tuyển sinh ở lại để đi lễ, sau đó mọi người không thể liên lạc được.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã nhanh chóng vào cuộc và nghi ngờ nữ giám thị mất tích này đã bị sát hại. Sau khi xác minh được nghi can, Công an TP. Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) đã tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, trú phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh), là tài xế taxi Mai Linh khi đang lẩn trốn trên địa bàn TP. Hà Tĩnh để điều tra, làm rõ.

Hà Tĩnh: Hoãn phiên xét xử tài xế taxi sát hại nữ giám thị vứt xác xuống sông - Hình 2

Lực lượng công an dẫn giải Tiến về trại giam

Tại cơ quan điều tra, Tiến khai nhận, chiều tối ngày 3/7, Tiến chở nữ giám thị từ TP. Hà Tĩnh về nhà thờ An Nhiên tại xã Thạch Hạ (Thạch Hà) để đi lễ, rồi qua nhà người bạn của chị Oanh ở gần đó chơi.

Trên đường chở chị Oanh về TP. Hà Tĩnh, vì muốn có 300.000 đồng nộp tiền lệnh cho hãng taxi không thì bị đuổi việc, Tiến đã chạy xe lòng vòng và ra tay giết hại chị Oanh. Sau đó cướp đi một túi xách, điện thoại di động và 250.000 đồng tiền mặt rồi điều khiển xe chở xác nạn nhân đến cầu Sú, ở khối phố 2 thị trấn Thạch Hà (Thạch Hà) vứt xuống cầu để phi tang.

Ngày 5/7, một số người dân xã Thạch Đài và lực lượng chức năng đã tìm thấy và vớt được thi thể chị Oanh dưới mặt nước gần cầu Sú (giáp ranh giữa huyện Thạch Hà và TP. Hà Tĩnh).

Liên quan đến Nguyễn Văn Tiến, ngoài bị khởi tố về tội giết người và cướp tài sản trong vụ án giết nữ giám thị vứt xác xuống sông phi tang, đối tượng này còn bị khởi tố thêm tội dâm ô trẻ em trong một vụ án khác. Theo cơ quan điều tra, trong quá trình chở khách từ TP. Hà Tĩnh tới xã Thạch Khê (Thạch Hà) vào ngày 2/6/2016, Tiến đã thực hiện hành vi dâm ô với một bé gái 11 tuổi.

Khánh Trình

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.