Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương: Dừng hoạt động ba doanh nghiệp do vi phạm phòng, chống dịch

Hải Dương kiểm tra, xử phạt hành chính, yêu cầu 3 doanh nghiệp dừng hoạt động do vi phạm quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 28/5, đoàn kiểm tra của tỉnh Hải Dương và TP Hải Dương về công tác phòng chống dịch Covid-19 đến kiểm tra Công ty TNHH PNG Việt Nam, đã phát hiện trong số các tiêu chí đánh giá thực hiện nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 thì doanh nghiệp này đã vi phạm một số tiêu chí không bảo đảm an toàn phòng chống dịch.

Đoàn kiểm tra yêu cầu công ty tạm dừng hoạt động và khắc phục ngay các tồn tại, báo cáo kết quả về UBND thành phố, khi nào bảo đảm các điều kiện phòng chống dịch mới được hoạt động trở lại.

Công ty TNHH PNG Việt Nam tạm thời phải dừng hoạt động do vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19
Công ty TNHH PNG Việt Nam tạm thời phải dừng hoạt động do vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19.

Cũng trong ngày 28/5, UBND TP Hải Dương đã xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng đối với Công ty may Tuấn Kỳ ở phường Nguyễn Trãi; phạt 12 triệu đồng đối với Công ty May Ever-Glory Việt Nam ở phường Ái Quốc.

Nguyên nhân do hai doanh nghiệp này đã vi phạm: không thực hiện các biện pháp vệ sinh, khử khuẩn môi trường trong vùng có dịch; vi phạm quy định về thông tin giáo dục, truyền thông trong phòng chống dịch Covid-19. Ngoài việc xử phạt hành chính, UBND TP Hải Dương còn yêu cầu hai doanh nghiệp dừng hoạt động để khắc phục hành vi vi phạm.

Theo đó, dừng hoạt động sản xuất, kinh doanh đối với toàn bộ các phân xưởng, khu vực sản xuất do vi phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Kiên Giang tạm giữ đối tượng vận chuyển 29.600 bao thuốc lá lậu
Kiên Giang tạm giữ đối tượng vận chuyển 29.600 bao thuốc lá lậu

Thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị vừa tạm giữ hình sự đối với Ngô Hồng Minh Tâm, 50 tuổi, trú tại TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang, để điều tra về hành vi vận chuyển thuốc lá lậu.

Cục Hàng không Việt Nam: Lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay
Cục Hàng không Việt Nam: Lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay

Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định thành lập đoàn kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.

Công an TP. Thanh Hóa triệt phá đường dây mua bán ma tuý
Công an TP. Thanh Hóa triệt phá đường dây mua bán ma tuý

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và triệt phá đường dây mua bán ma túy từ Hà Nội về Thanh Hóa tiêu thụ và bắt giữ 3 đối tượng.

Quảng Ninh: Quyết liệt xử lý vi phạm hành lang đường bộ
Quảng Ninh: Quyết liệt xử lý vi phạm hành lang đường bộ

Tình trạng vi phạm hành lang đường bộ, lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi đỗ và trông giữ xe ở một số đô thị trên địa bàn Quảng Ninh đã dẫn đến nguy cơ mất ATGT, mỹ quan đô thị, gây bức xúc cho người dân. Để khắc phục tình trạng trên, Sở GT-VT và các địa phương đã triển khai nhiều giải pháp.

Phiên chợ thực phẩm an toàn năm 2024 tại Thanh Hóa
Phiên chợ thực phẩm an toàn năm 2024 tại Thanh Hóa

Sáng 6/5, tại Sân vận động thị trấn Sao Vàng, Sở Công Thương Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Thọ Xuân tổ chức khai mạc phiên chợ thực phẩm an toàn năm 2024.

Cầu truyền hình “Dưới lá cờ Quyết Thắng” tại Thanh Hóa
Cầu truyền hình “Dưới lá cờ Quyết Thắng” tại Thanh Hóa

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tối 5/5 Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức cầu truyền hình “Dưới lá cờ Quyết Thắng”. Chương trình được truyền hình trực tiếp tại 5 điểm cầu gồm: Điện Biên, Hà Nội, Thanh Hóa, Kon Tum và TP Hồ Chí Minh đã tái hiện năm tháng hào hùng với những ký ức không thể nào quên của một thời bom đạn.