Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng triển khai lồng ghép thực hiện tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022-Vietnam Grand Sale 2022

Ngày 08/11/2022 Sở Công Thương TP. Hải Phòng ban hành văn bản số 2953/SCT-QLTM về việc triển khai tháng khuyến mại Hải Phòng năm 2022 trên địa bàn thành phố lồng ghép thực hiện tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022-Vietnam Grand 2022.

Hải Phòng triển khai lồng ghép tháng khuyến mại tập trung quốc gia
Hải Phòng triển khai lồng ghép tháng khuyến mại tập trung quốc gia. (Ảnh: internet)

Thực hiện quyết định số 3988/QĐ-UBND ngày 31/12/2021 của UBND TP. Hải Phòng về việc ban hành chương trình công tác năm 2022, trong đó giao Sở Công Thương chủ trì tổ chức thực hiện chương trình” Tháng khuyến mại Hải Phòng 2022” trên địa bàn thành phố.

 Sau 02 năm liên tiếp triển khai, mặc dù được thực hiện trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp nhưng Tháng khuyến mại tập trung quốc gia đã cho thấy được những kết quả khả quan đáng mừng, thu hút sự quan tâm, hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng trên toàn quốc.

Tiếp nối những kết quả đã đạt được trong những năm trước, đồng thời với những hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại, kích cầu, phát triển và đẩy mạnh các liên kết chuỗi cung ứng hàng hóa được Bộ Công Thương triển khai trong thời gian vừa qua, Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2022 được kỳ vọng sẽ là một trong những nội dung quan trọng, thiết thực trong việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm mà Bộ Công Thương đề ra, giúp khai thác tối đa thị trường nội địa đang phục hồi phục vụ tốt để nâng cao tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong khoảng thời gian cuối năm 2022.

Thời gian thực hiện từ ngày 15/11/2022 đến 22/12/2022 trên địa bàn TP. Hải Phòng. Về quy mô sẽ lựa chọn ra khoảng 25 "Điểm vàng khuyến mại”; và không giới hạn 50% mà thay vào đó có thể lên đến 100% tùy vào lựa chọn và điều kiện doanh nghiệp(theo quy định tại khoản 4, Điều 6 và khoản 2, Điều 7 Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 25/05/2018 của Chính phủ về quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại).

Đồng hành với các cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng chương trình sẽ có sự phối hợp giữa các cơ quan quản lý Nhà nước, các hiệp hội ngành hàng, các tổ chức và người dân trong việc quảng bá, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát hoạt động khuyến mại của các doanh nghiệp, góp phần đảm bảo tính công khai, minh bạch, tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật, góp phần đảm bảo hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp cũng như quyền lợi của người tiêu dùng.

                                                                                                           Trần Đông

Bài liên quan

Tin mới

Khen thưởng các đơn vị hoàn thành dựng cột, kéo dây 6 khoảng néo đầu tiên dự án đường dây 500kV mạch 3
Khen thưởng các đơn vị hoàn thành dựng cột, kéo dây 6 khoảng néo đầu tiên dự án đường dây 500kV mạch 3

Công đoàn Điện lực Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ khen thưởng đặc biệt, vinh danh các đơn vị đã xuất sắc hoàn thành việc dựng cột và kéo dây cho 6 khoảng néo đầu tiên của Dự án đường dây 500kV mạch 3, một phần trong cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu.

Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều ô tô ở Hà Nội
Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều ô tô ở Hà Nội

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Công nghệ tưới nước tiết kiệm giúp nông dân Sơn La ứng phó với khô hạn
Công nghệ tưới nước tiết kiệm giúp nông dân Sơn La ứng phó với khô hạn

Việc ứng dụng công nghệ tưới nước tiết kiệm, không chỉ giúp bà con trên địa bàn tỉnh Sơn La chủ động được nguồn nước tưới, khắc phục được tình trạng bỏ hoang đất trong mùa nắng hạn, mà còn duy trì sản xuất trước tác động của biến đổi khí hậu...

Mở rộng không gian xanh cho Hà Nội: Nâng cao chất lượng sống của người dân
Mở rộng không gian xanh cho Hà Nội: Nâng cao chất lượng sống của người dân

Trong cơn lốc đô thị hóa, san sát những tòa nhà cao tầng, đâu đó dở dang những khối bê tông với ồn ã khói bụi công trường, người ta thường vọng về một Hà Nội xưa giản dị, trầm mặc cùng những hàng cây cổ thụ trên con phố quen...

Hải Dương: Sắp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà
Hải Dương: Sắp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương sẽ được tổ chức vào 9/5 nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu...

Nhật ký chiến trường Điện Biên Phủ trong tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn
Nhật ký chiến trường Điện Biên Phủ trong tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn

NDO - 70 bức tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn trong một triển lãm đặc biệt nhân kỷ niệm 70 chiến thắng Điện Biên Phủ mang tên “Ký ức Điện Biên” không chỉ là những trang nhật ký về những ngày tháng cam go ác liệt tại chiến trường Điện Biên Phủ, những hình ảnh đẹp về vùng đất và con người Tây Bắc, nơi họa sĩ đã gắn bó, mà còn cho thấy cảm xúc, những tình cảm từ trái tim của một người lính cầm cọ giữa cuộc chiến đầy khốc liệt.