Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ XII, năm 2024: TP.Vũng Tàu nhất toàn đoàn

Hơn 3.000 học sinh tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ XII.  Đây là sự kiện thể thao lớn nhất dành cho học sinh năm 2024 của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trao giải nhất nhì ba toàn đoàn khối THPT
Trao giải nhất nhì ba toàn đoàn khối THPT (Ảnh: PV)

Sau gần một tháng kể từ ngày 24/2 đến 18/3/2024, Giải Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ XII năm 2024 đã chính thức khép lại với lễ trao giải 12 môn thể thao gồm: Điền kinh, cờ vua, bóng bàn, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, taekwondo, bóng rổ, đá cầu, bơi lội, võ cổ truyền và vovinam, trong đó bóng bàn là môn thi cuối cùng.

Trao giải toàn đoàn khối phòng giáo dục
Trao giải toàn đoàn khối phòng giáo dục (Ảnh: PV)

Tham dự giải HKPĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm nay thu hút gần 2400 học sinh, giáo viên đến từ các huyện thị trong tỉnh, trong đó có 45 đơn vị đăng ký tham gia, gồm: 8 phòng GD-ĐT,  34 trường THPT,  3 trung tâm GDTX với 3.126 học sinh và 468 cán bộ, giáo viên, huấn luyện viên  tham gia.

BTC trao giải nhất, nhì, ba cho đôi nam khối THCS
BTC trao giải nhất, nhì, ba cho đôi nam khối THCS (Ảnh: PV)

Đây là sự kiện thể thao lớn nhất tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu dành cho học sinh năm 2024, qua đó phát hiện, tuyển chọn những học sinh xuất sắc vào các đội tuyển dự thi Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2024.

BTC trao giải đôi nam khối THPT
BTC trao giải đôi nam khối THPT (Ảnh: PV)

Ông Nguyễn Kế Toại, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết: “Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) lần thứ XII năm 2024 được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giúp các em học sinh tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Qua đó, đẩy mạnh các hoạt động giáo dục thể chất cho thanh thiếu niên, học sinh phổ thông và đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện trong nhà trường. Thực hiện lời dạy của  Bác Hồ “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Qua các trận đấu, các vận động viên là các em học sinh tiêu biểu cho phong trào thể thao đã thi đấu với tinh thần đoàn kết, hữu nghị, giao lưu và học tập lẫn nhau...”

Ông Nguyễn Kế Toại, Phó GĐ Sở GD&ĐT tỉnh BR-VT dự lễ trao giải (người thứ tư từ trái qua phải)
Ông Nguyễn Kế Toại, Phó GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự lễ trao giải (người thứ tư từ trái qua phải) (Ảnh: PV)

Tại giải Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm nay, nhiều học sinh đoạt thành tích cao trong thể thao cũng là những gương mặt  có thành tích xuất sắc trong học tập, cho thấy sự kết hợp hài hòa giữa học tập và rèn luyện thể lực, coi trọng công tác giáo dục thể chất trong các nhà trường.

BTC trao huy chương vàng cho em Đào Hương Lan, nhất đơn nữ khối tiểu học
BTC trao huy chương vàng cho em Đào Hương Lan, nhất đơn nữ khối tiểu học (Ảnh: PV)

Tại lễ bế mạc sáng nay 18/3/2024 , Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã trao 550 bộ huy chương các loại cho 12 môn thi đấu sau 23 ngày tổ chức giải, trong đó thành phố Vũng Tàu là đơn vị nhất toàn đoàn, trong đó những môn thi đấu đạt thành tích xuất sắc dẫn đầu là: điền kinh, cờ vua, đá cầu, cầu lông, võ taekwondo...Khối trường THPT nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Trường THPT Vũng Tàu.

BTC trao huy chương đơn nam khối THPT
BTC trao huy chương đơn nam khối THPT (Ảnh: PV)
BTC trao huy chương cho các đôi nam khối THCS
BTC trao huy chương cho các đôi nam khối THCS (Ảnh: PV)
Các VĐV thi đấu tại HKPĐ tỉnh BR-VT lần thứ XII năm 2024
Các VĐV thi đấu tại HKPĐ tỉnh BR-VT lần thứ XII năm 2024 (Ảnh: PV)
Quang cảnh lễ trao giải
Quang cảnh lễ trao giải (Ảnh: PV)
BTC trao giải đồng đội nữ tiểu học
BTC trao giải đồng đội nữ tiểu học (Ảnh: PV)

                                                             Đào Quốc Thịnh

Bài liên quan

Tin mới

Yêu cầu các trường tư thục phải công khai học phí, khoản thu
Yêu cầu các trường tư thục phải công khai học phí, khoản thu

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu tất cả các trường tư thục phải công khai mức học phí và các khoản thu của cả năm học tại địa điểm tuyển sinh.

Tỷ giá  USD hôm nay 2/5: Giảm xuống mốc 105
Tỷ giá  USD hôm nay 2/5: Giảm xuống mốc 105

Tỷ giá USD hôm nay 2/5, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD không đổi, hiện ở mức 24.246 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,59%, xuống mốc 105,63.

Giá cà phê hôm nay 2/5: Giảm mạnh 1.200 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 2/5: Giảm mạnh 1.200 đồng/kg

Hôm nay ngày 2/5, giá cà phê bất ngờ giảm mạnh 1.200 đồng/kg, trong khoảng 132.500 - 133.200 đồng/kg tại các tỉnh Tây Nguyên.

Dự báo thời tiết ngày 2/5: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và giông rải rác
Dự báo thời tiết ngày 2/5: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và giông rải rác

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, đêm qua và sáng sớm nay (2/5), ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to. Lượng mưa tính từ 19h ngày 1/5 đến 3h ngày 2/5 có nơi trên 50mm như: Yên Thế (Yên Bái) 97.6mm, Hùng Đức (Tuyên Quang) 80.2mm, Bản Rịa (Hà Giang) 57.6mm, Tân Linh (Thái Nguyên) 56mm,…

Giá xăng dầu hôm nay 2/5: Thế giới tiếp tục giảm, trong nước trái chiều?
Giá xăng dầu hôm nay 2/5: Thế giới tiếp tục giảm, trong nước trái chiều?

Giá xăng dầu hôm nay 2/5, giá dầu thế giới trượt dài, xuống mức thấp nhất trong 7 tuần. Giá xăng dầu trong nước nhiều khả năng được điều chỉnh nhẹ theo hướng xăng tăng, dầu giảm.

Từ ngày 15/5, giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần, nếu chi phí đầu vào tăng từ 3%
Từ ngày 15/5, giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần, nếu chi phí đầu vào tăng từ 3%

Quyết định số 5/2024/QĐ-TTg của Thủ tướng quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân có nội dung, từ ngày 15/5/2024, giá điện được xét thay đổi 3 tháng/lần khi chi phí đầu vào tăng từ 3% trở lên.