Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HUDA- khởi động sáng kiến CSR làm đẹp biển miền Trung

Sau khi “Lễ hội bóng đá biển Huda 2021” vừa mới triển khai trong mùa hè 2021 đã phải tạm dừng do làn sóng Covid-19 lần thứ 4, Huda khởi động sáng kiến mới với mục tiêu làm đẹp các bãi biển dọc khắp 6 tỉnh miền Trung.

HUDA- với chương trình làm sạch biển miền Trung
HUDA- với chương trình làm sạch biển miền Trung.

 Với thông điệp “Uống bia vàng, giữ gìn biển bạc”, chương trình được kỳ vọng là sự tiếp nối những nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết của thương hiệu bia Huda trong việc đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung Việt Nam, đồng thời tôn vinh nét đẹp thiên nhiên và những giá trị của cộng đồng tại địa phương.

Từ giữa tháng 7 đến tháng 9, Huda sẽ thực hiện chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung, khuyến khích người dân địa phương chung tay góp phần làm đẹp cảnh biển quê hương cùng Huda. Để thực hiện sáng kiến này, với mỗi thùng, két bia Huda được mua trong khoảng thời gian từ ngày 25/7 đến ngày 25/8/2021,thương hiệu bia Huda sẽ trích 2.000 đồng để đóng góp cho chương trình làm đẹp biển.

Chiến dịch dự kiến ​​sẽ làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu tại 6 bãi biển, phục vụ người dân tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Để chương trình được lan tỏa sâu rộng, Huda sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên và chính quyền địa phương tại các tỉnh, thực hiện các hoạt động khác nhau như: làm sạch bãi biển,trồng thêm cây xanh nhằm tô điểm thêm diện mạo cho các bãi biển miền Trung vốn là niềm tự hào của người dân địa phương. Chiến dịch cũng là cơ hội để người dân miền Trung tận hưởng một mùa hè an toàn tại nhà cùng Huda, ý thức rằng 2.000 đồng từ mỗi thùng hoặc két bia Huda được mua sẽ được dành để đóng gópcho mảnh đất quê hương.

HUDA- đang tạm dừng chương trình bóng đá bãi biển do dịch Covid- 19
HUDA- đang tạm dừng chương trình bóng đá bãi biển do dịch Covid- 19.

 Để lan toả rộng rãi ý nghĩa của chiến dịch lần này, tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức, người con của mảnh đất miền Trung, sẽ đồng hành cùng Huda với vai trò đại sứ của chương trình.

Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, chia sẻ: “Là thương hiệu bia trọng điểm của tập đoàn Carlsberg tại Việt Nam, Huda là sự kết hợp giữa mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” của tập đoàn và những cống hiến cho cộng đồng địa phương của Carlsberg Việt Nam. Chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung của Huda là sáng kiến ​​mới nhất trên hành trình của chúng tôi nhằm định hướng và đóng góp cho sự phát triển bền vững của miền Trung Việt Nam. Mang trong mình tình yêu dành cho thiên nhiên và những giá trị cốt lõi của cộng đồng miền Trung, Huda sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho mảnh đất đậm tình và người dân địa phương nơi đây.”

Bia HUDA- sản phẩm được yêu thích
Bia HUDA- sản phẩm được yêu thích.

 Ông Branimir Bratanov, Giám đốc Cấp cao Marketing của Carlsberg Việt Nam cho biết thêm: “Chương trình làm đẹp biển là sáng kiến mà chúng tôi đã ấp ủ từ lâu và dành rất nhiều tâm huyết để thực hiện. Với chương trình này, chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda sẽ mang tới những ảnh hưởng tích cực và có ý nghĩa cho các bãi biển tuyệt đẹp của miền Trung cũng như kêu gọi người dân chung tay bảo vệ cảnh quan biển tại địa phương.”

Thanh Thuỷ 

Bài liên quan

Tin mới

Long An: Áp dụng các biện pháp phòng chống dịch theo Chỉ thị số 15/CT-TTg từ ngày 21/9
Long An: Áp dụng các biện pháp phòng chống dịch theo Chỉ thị số 15/CT-TTg từ ngày 21/9

Ngày 20/9, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 - do Thường trực Tỉnh ủy chủ trì, tỉnh Long An đã thống nhất chủ trương áp dụng các biện pháp phòng chống dịch theo Chỉ thị số 15/CT-TTg từ ngày 21/9.

Quảng Ninh: Nhiều địa phương mở lại một số hoạt động kinh tế, thể thao, văn hóa
Quảng Ninh: Nhiều địa phương mở lại một số hoạt động kinh tế, thể thao, văn hóa

Các thành phố Móng Cái, Cẩm Phả, Hạ Long... đã chính thức mở lại một số hoạt động kinh tế, thể thao, văn hóa, sau nhiều ngày tạm dừng vì ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

TP. HCM: Triển khai thần tốc lấy mẫu xét nghiệm bằng phương pháp test nhanh
TP. HCM: Triển khai thần tốc lấy mẫu xét nghiệm bằng phương pháp test nhanh

Ngày 20/9/2021, UBND TP. HCM đã có công văn khẩn về việc tiếp tục triển khai công tác xét nghiệm tại địa bàn dân cư từ nay đến ngày 30/9/2021. Đồng thời, sẽ có sự thay đổi về cách thức lấy mẫu giám sát xét nghiệm cho các vùng nguy cơ cao.

Chủ tịch nước tới New York, bắt đầu chương trình tham dự Đại hội đồng Liên hợp quốc Khóa 76
Chủ tịch nước tới New York, bắt đầu chương trình tham dự Đại hội đồng Liên hợp quốc Khóa 76

Theo đặc phái viên TTXVN, vào lúc 20h15 tối 20/9 theo giờ địa phương (sáng 21/9 theo giờ Việt Nam), chuyên cơ chở Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới Sân bay quốc tế J.F Kennedy, thành phố New York, Hoa Kỳ, bắt đầu chương trình tham dự Phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng Liên hợp quốc Khóa 76 và thực hiện một số hoạt động song phương tại Hoa Kỳ từ ngày 21- 24/9.

Quảng Bình: Phát hiện xe tải vận chuyển gần 1.000 đồ chơi trẻ em nhập lậu
Quảng Bình: Phát hiện xe tải vận chuyển gần 1.000 đồ chơi trẻ em nhập lậu

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình vừa phát hiện một cơ sở kinh doanh 382 bánh trung thu vi phạm về an toàn thực phẩm và phát hiện xe ô tô tải vận chuyển gần 1.000 đồ chơi trẻ em nhập lậu.

An Giang: Xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi vận chuyển hàng hóa vi phạm nhãn mác
An Giang: Xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi vận chuyển hàng hóa vi phạm nhãn mác

Cục Quản lý thị trường (QLTT) An Giang cho biết, vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi vận chuyển hàng hóa vi phạm nhãn. Số hàng hóa vi phạm là 8 tấn hạt nhựa LLDPE FD 21HN nhãn hiệu QAMAR nhập khẩu, nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt. Tổng giá trị hàng hóa gần 250 triệu đồng.