Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Huda: Dấu ấn 3 thập kỷ đậm tình miền Trung

Được mệnh danh là “bia của miền Trung”, trong 30 năm hình thành và phát triển, Huda đã không ngừng nỗ lực - đem đến chất lượng hảo hạng, cũng như đồng hành cùng mọi hoạt động, cảm xúc của người dân nơi đây. Suốt 3 thập kỷ qua, Huda đã và đang là một biểu tượng, một niềm tự hào trong bức tranh ẩm thực miền Trung...

Huda- thương hiệu bia Huda- thương hiệu bia "Đậm tình miền Trung"

30 năm song hành cùng miền Trung

Dải đất Trung Bộ vốn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân và du khách quốc tế với thiên nhiên phong phú, ẩm thực đa dạng hương vị.

Mỗi địa danh miền Trung đều tự hào với những món ăn độc đáo, rất riêng như Huế với ẩm thực cung đình trứ danh và “món súp ngon nhất thế giới” – bún bò Huế từng được Anthony Bourdain, đầu bếp, tác giả về ẩm thực hàng đầu thế giới ca ngợi, Quảng Nam có những tiệm bánh mỳ từng gây tiếng vang trên tạp chí du lịch quốc tế CNN Travel…; thì khi nhắc tới thức uống miền Trung, người yêu ẩm thực sẽ cùng gọi tên thức bia biểu tượng Huda. Huda - một thương hiệu đã ra đời và trưởng thành tại đây, tròn 3 thập kỷ, với chất lượng vượt trội - thường xuyên được vinh danh trên các đấu trường bia quốc tế.

Hương vị đậm đà của thương hiệu bia Huda là sự kết hợp hoàn hảo cùng vị cay - mặn đặc trưng của các món ăn Trung Bộ, là thức uống không thể bỏ qua của cả người dân bản địa lẫn khách du lịch. Hương hoa bia thơm ngon, lớp bọt sánh mịn hòa quyện với hương vị ẩm thực miền Trung, làm mỗi mâm cơm thêm trọn vẹn. Nhâm nhi từng món đặc sản, chậm rãi uống từng ngụm bia, người thưởng thức sẽ cảm nhận được đầy đủ những cung bậc ngọt, đắng, thơm hòa quyện, đậm đà, kích thích vị giác và để lại một dư vị ngọt ngào khó quên.

Là sự kết tinh của thành phần nguyên liệu hàng đầu được tinh chọn và nhập khẩu từ châu Âu, công nghệ sản xuất hiện đại từ Đan Mạch và bí quyết nấu bia truyền thống 170 năm của Tập đoàn Carlsberg, Huda luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng sản phẩm và hình dáng bao bì để mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Các gia đình miền Trung, nhiều thế hệ lựa chọn sản phẩm bia Huda cân bằng hương vị cho các bữa ăn gắn kết, còn khách du lịch sẽ không thể bỏ qua trải nghiệm với loại bia đặc sản này, mỗi dịp ghé thăm dải đất miền Trung.

Huda- 30 năm gắn kết với miền TrungHuda- 30 năm song hành cùng miền Trung

Không chỉ ghi điểm bởi hương vị độc đáo, hành trình trở thành một biểu tượng, Huda còn gắn với những hoạt động văn hóa - xã hội, cộng đồng ý nghĩa, khiến thương hiệu “đậm tình miền Trung” trở thành một phần không thể thiếu của đời sống tinh thần người dân nơi đây.

Những sự kiện văn hóa lớn, tiêu biểu như Festival Huế, lễ hội biển Thiên Cầm Hà Tĩnh, đua thuyền trên sông Nhật Lệ Quảng Bình..., luôn có vai trò đồng hành của Huda nhằm góp phần tôn vinh nét đẹp văn hóa và cảnh sắc quê hương đến với du khách trong nước và quốc tế. Những người con Trung Bộ yêu ca hát sẽ không thể quên “Huda Central’s Top Talent” - 4 mùa sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô đã góp phần truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tài năng cho hàng nghìn giọng ca tiềm năng.

Trên khía cạnh xã hội, Huda thường xuyên đồng hành, san sẻ gánh nặng với người dân thông qua các chương trình CSR ủng hộ lũ lụt, tặng quà Tết, mang nguồn nước sạch về với bà con…

Hành trình 30 năm đồng hành, đã ghi dấu nhiều đóng góp của Huda, với cam kết luôn nỗ lực vì tương lai tươi sáng hơn cho miền Trung thân yêu.

Vang danh trên trường quốc tế

Song song với việc chinh phục nhiều thế hệ người dân miền Trung, Huda còn là một niềm tự hào của nền ẩm thực Trung Bộ khi hương vị đặc trưng và chất lượng hảo hạng của dòng bia “đậm tình miền Trung” đã được công nhận bởi các chuyên gia trên thế giới, qua hàng loạt giải thưởng danh giá.

Trong bảng thành tích ấn tượng, bao gồm nhiều giải thưởng quốc tế. Đáng chú hơn cả, Huda đã liên tiếp được Monde Selection, 3 năm liên tiếp trao Giải thưởng “Oscar” dành cho các sản phẩm tiêu dùng, trong đó có đồ ăn & thức uống, với 3 giải vàng, 3 giải bạc.

Thương hiệu Huda luôn gắn bó với người dân miền TrungThương hiệu Huda luôn gắn bó với người dân miền Trung

Mới đây nhất, Monde Selection tiếp tục trao 2 giải vàng cho Huda và Huda Ice Blast, một lần nữa khẳng định chất lượng tuyệt hảo không đổi của vị bia “đậm tình miền Trung” độc đáo mà chưa dòng bia nào làm được.

Thành tựu đó là kết quả của một quá trình nỗ lực bền bỉ, công phu từ sản phẩm cho tới khâu chuẩn bị dự thi. Các brewmaster (chuyên gia nấu bia) của Huda đã làm việc không mệt mỏi để tuyển lọc những nguyên liệu tốt nhất, tiến hành nấu bia và tổ chức nếm thử để đảm bảo sản phẩm bia gửi đi thi có chất lượng tuyệt hảo. Sau đó, bia mẫu được bọc trong giấy kẽm nhằm tránh bị trầy xước trong quá trình vận chuyển và đạt chất lượng tốt nhất khi gửi tới ban giám khảo.

Những ghi nhận đó - là niềm tự hào và động lực để Huda nỗ lực mang hương vị bia miền Trung giới thiệu với thế giới, tiếp tục làm rạng danh quê hương và đáp lại mối chân tình 3 thập kỷ từ người dân miền Trung. Tình người miền Trung sẽ luôn là nguồn cảm hứng bất tận để Huda tiếp tục phát triển, nâng tầm chất lượng và đạt được những thành công mới, mãi là “người bạn tâm giao” đồng hành cùng từng cung bậc cảm xúc và văn hóa của con người nơi đây.

Năm 2020, thương hiệu bia Huda tiếp tục xuất sắc gặt hái chiến thắng trong nhiều cuộc thi bia quốc tế. Đặc biệt, tại Monde Selection Awards, giải thưởng quốc tế uy tín đánh giá về chất lượng của những sản phẩm tiêu dùng toàn cầu, Huda đã mang về 2 giải vàng, một thành tích nổi bật mà không phải bất cứ thương hiệu nào cũng có thể đạt được.

sản phẩm bia Festival cũng đạt nhiều giải thưởng quốc tếSản phẩm bia Festival cũng đạt nhiều giải thưởng quốc tế

Giải thưởng này, góp phần làm dày thêm bảng vàng thành tích các chứng nhận, giải thưởng quốc tế tích lũy qua nhiều năm liền của Huda và một lần nữa, khẳng định chất lượng vượt trội của thương hiệu bia miền Trung. Điều đó cho thấy những bước tiến vững chắc của Huda, không chỉ trong nước, mà còn trên trường quốc tế sau 3 thập kỷ phát triển.

Ngoài Huda, 2 thương hiệu khác của Công ty bia Carlsberg Việt Nam là Halida và Festival cũng lần lượt đạt giải tại Monde Selection Awards 2020…

Để tìm hiểu thêm về thương hiệu bia Huda và Công ty bia Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/ 

Linh Ngọc- Thanh Thuý

Bài liên quan

Tin mới

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.