Lễ ký kết Hợp tác thương mại với 17 thương hiệu bán lẻ do Hung Thinh Commercial Property (thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh)tổ chức. Tham dự Lễ ký kết có bà Lê Phương Thúy, Tổng Giám đốc Hung Thinh Commercial Property.

Theo Ban tổ chức, việc Hung Thinh Commercial Property ký kết hợp tác thương mại với 17 thương hiệu bán lẻ hàng đầu là bước khởi đầu mở ra giai đoạn vận hành khu Bizhouse Canal District thuộc “Thành phố bán đảo thương mại thông minh” MerryLand Quy Nhơn.

Theo đó, 17 thương hiệu bán lẻ hàng đầu này thuộc ba nhóm ngành F&B, Thời trang và Dịch vụ - vui chơi giải trí. Đó là 17 thương hiệu bán lẻ đầu tiên hợp tác mở các cửa hàng, dịch vụ tại Bizhouse Canal District là các thương hiệu uy tín hàng đầu trong các lĩnh vực hoạt động. Cụ thể, đối với ngành F&B là Trung Nguyên Legend, Golden Gate (Gogi, Kichi Kichi, Sumo BBQ, Hutong), Spicy Box, Chicken Fire, Toco toco Milk Tea, Asiana Foodcourt, Hoàng Long Restaurant, Atrip Bar/Pub; đối với lĩnh vực dịch vụ - vui chơi giải trí là Khơ Thị Skincare & Clinic, Beta Cinema, Minigood, Miniso, Quy Nhơn Tourist và Bồ Kết Spa; Đối với ngành Thời trang là Exullmode Fashion, The New Playground Fashion, CATSA Fashion.. 

17 thương hiệu bán lẻ hàng đầu và Hung Thinh Commercial Property tại Lễ ký kết.
17 thương hiệu bán lẻ hàng đầu và Hung Thinh Commercial Property tại Lễ ký kết.. (Ảnh: Hưng Thịnh)

Cũng theo Ban tổ chức, bên cạnh các hoạt động trải nghiệm đã diễn ra như trình diễn nhạc nước 3D mapping, biểu diễn võ thuật Bình Định... 17 thương hiệu bán lẻ hàng đầu nói trên sẽ kinh doanh thương mại tại các dãy Bizhouse Canal District, góp phần hoàn thiện tiện ích dịch vụ, thu hút dòng khách tới MerryLand Quy Nhơn. Đồng thời, với vai trò là đơn vị vận hành Bizhouse Canal District tại thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn, Hung Thinh Commercial Property sẽ đồng hành cùng các đối tác, triển khai nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ các thương hiệu thu hút nguồn khách chủ động; tư vấn về quản lý vận hành, các giải pháp công nghệ, quảng bá… Bên cạnh đó, Hung Thinh Commercial Property và 17 thương hiệu bán lẻ nói trên sẽ cùng phối hợp chặt chẽ trong các chương trình thông tin, truyền thông tiếp thị để lan tỏa và nâng cao hình ảnh, thương hiệu của mỗi bên…

Đáng lưu ý, theo bà Lê Phương Thúy, Lễ ký kết Hợp tác thương mại giữa Hung Thinh Commercial Property và 17 thương hiệu bán lẻ hàng đầu sẽ tạo nên sản phẩm bất động sản có chất lượng vượt trội và kiến tạo những cộng đồng thịnh vượng. Chiến lược này sẽ đưa Bizhouse Canal District trở thành một “vương quốc không ngủ” đa tầng trải nghiệm, một thủ phủ thương mại, một nơi tuyệt vời để sống, nghỉ dưỡng, kinh doanh lâu dài, bền vững…/.

Viết Hiền