Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Huyện Minh Hóa (Quảng Bình): Kỷ niệm 30 năm ngày tái lập huyện và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Sáng ngày 1/7/2020, huyện Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Minh Hóa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày tái lập huyện (1/7/1990 - 1/7/2020) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba - phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước trao tặng.

Quang cảnh lể kỷ niệm 30 năm ngày tái lập huyện và đón nhận Huân chương Lao động hạng BaQuang cảnh lễ kỷ niệm 30 năm ngày tái lập huyện và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Tới dự buổi lễ kỷ niệm có ông Trần Thắng – Phó Bí thư thường trực tỉnh Ủy, ông Nguyễn Xuân Quang – Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cùng lãnh đạo, ban, ngành địa phương.

Sau gần 35 năm đổi mới đất nước, đặc biệt sau 30 năm tái lập, hòa cùng dòng chảy của lịch sử tỉnh Quảng Bình, huyện Minh Hóa đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Đến nay, huyện Minh Hoá đã gặt hái nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, chính trị, an ninh - quốc phòng luôn được giữ vững và ổn định, đời sống nhân dân được nâng lên rõ rệt.

Ghi nhận những thành tích và kết quả đã đạt được 30 năm qua, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã có quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Minh Hóa vì đã có công lao to lớn và thành tích xuất sắc đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Đây là nguồn cổ vũ, động viên, sức mạnh to lớn để huyện Minh Hóa tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong chặng đường tới. Những thắng lợi, kết quả đạt được trong thời gian qua là minh chứng cho sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của các thế hệ cán bộ, đảng viên, chiến sĩ, quân và dân huyện Minh Hoá tiếp nối qua từng thời kỳ phát triển.

Kỷ niệm 30 năm ngày tái lập huyện Minh Hóa (1/7/1990 - 1/7/2020) là dịp để nhìn lại, phấn khởi và tự hào với những thành quả của Đảng bộ và nhân dân huyện nhà đã đạt được. Đồng thời, tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, đoàn kết trong Đảng, đồng thuận trong xã hội, rèn luyện bản lĩnh, nâng cao trí tuệ, chung sức, đồng lòng phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức. Qua đó, tiếp tục xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; phát triển toàn diện và đồng bộ kinh tế - xã hội; giữ vững quốc phòng - an ninh; xây dựng huyện Minh Hóa giàu đẹp, văn minh.

Minh Hóa là huyện vùng cao nằm ở phía Tây của tỉnh Quảng Bình. Đây là mảnh đất có chiều dài lịch sử, là chiến khu cách mạng trong suốt các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc. Minh Hóa được coi là nơi hội tụ của hồn thiêng sông núi với những di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng như Cha Lo - Cổng Trời, đồi Cha Quang, trận địa pháo Nguyễn Viết Xuân, đèo Đá Đẽo, ngầm Rinh, Khe Ve, Đình làng Kim Bảng...

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

NSH Petro (PSH) có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới
NSH Petro (PSH) có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới

Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu thông qua Nghị quyết bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah làm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro- Mã chứng khoán: PSH) kể từ ngày 26/4/2024.

Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!
Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!

Theo các chuyên gia Hiệp hội Tim mạch Mỹ, mỗi người nên ăn cá 2 lần 1 tuần để giảm 36% nguy cơ tử vong vì bệnh tim...

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống
Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Do yếu tố thời vụ, nhu cầu mua gà, vịt giống tăng cao, thời gian gần đây, QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6

Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Thông tư số 02/2024/TT-BKHCN quy định rõ nguyên tắc, dữ liệu truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa.

Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”
Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”

Sáng 26/4, tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Lạng Sơn đã tổ chức Khai mạc triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại” nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện
Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện

Nồi cơm điện - là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng nồi cơm điện như thế nào để tiết kiệm điện, thì không phải ai cũng biết...