Thấm đẫm tinh thần và giá trị Nhật trong từng sản phẩm
Trong tiếng Nhật, Inochi có nghĩa là cuộc sống, là những điều bình dị mà phi thường, tiềm ẩn những nỗ lực, bứt phá vươn lên để hoàn thiện mỗi ngày. Trong tiếng Anh, tiền tố trong tên thương hiệu rút gọn từ Innovation còn mang thêm nghĩa cải tiến. Từ nội hàm trong tên gọi thương hiệu, Inochi gửi gắm khát vọng đem đến cho gia đình Việt các sản phẩm gia dụng thật thân thiện, gần gũi trong cuộc sống và an toàn, tiện dụng, đẹp mắt hơn nhờ những cải tiến về thiết kế và công năng sản phẩm.
“Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm gia dụng. Chúng tôi muốn tạo nên một phong cách sống hiện đại cho người Việt”, ông Hoàng Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam, đơn vị sở hữu thương hiệu Inochi chia sẻ.
Inochi là sự cộng hưởng giữa sự trẻ trung trong phong cách thiết kế, đa dạng về chất liệu khi ngoài hàng gia dụng nhựa sẽ có thêm nhiều dòng sản phẩm chất liệu khác như thuỷ tinh, gốm sứ… và ‘độ chín’ về công nghệ kỹ thuật.
Mỗi chiếc giá kệ, thùng rác hay sản phẩm tiện ích đều được Inochi thiết kế tỉ mỉ trên các nguyên tắc thẩm mỹ và công năng Nhật. Bởi vậy, chúng không chỉ mang vẻ đẹp thanh thoát từ xứ sở anh đào mà còn rất thông minh, tiện dụng. Quan trọng hơn, yếu tố sức khoẻ - điều mà người Nhật rất coi trọng trong mọi mặt của cuộc sống, cũng là trọng tâm hướng đến của các dòng sản phẩm Inochi, thể hiện ở sự đầu tư mạnh về chất liệu và công nghệ sản xuất.
Bên cạnh việc cập nhật các công nghệ mới như kháng khuẩn, Inochi đang sử dụng các chất liệu nhựa được đánh giá cao về độ bền, chịu nhiệt cao và tính an toàn như: Tritan, PP (Polypropylene) và sắp tới là PPSU (Polyphennysulfone) sẽ được đưa vào sản xuất tại Inochi. Những công nghệ đó không chỉ mang đến những dòng sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn thực sự tốt cho sức khoẻ người dùng, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ em. Điều này đã được khẳng định bằng những giải thưởng nổi bật mà Inochi đạt được trong thời gian qua như Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021, Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2022, Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) hay Top 100 Thương hiệu hàng đầu ASEAN.
Các bộ sưu tập sản phẩm mới được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng bất tận về một vùng đất hay thành phố hoặc những giá trị tinh thần của đất nước Mặt Trời Mọc. Như sự tái sinh từ tàn tro để vươn lên mạnh mẽ của Hiroshima với thông điệp trao cho rác một cơ hội tái sinh của bộ thùng rác Hiro, như văn hóa ẩm thực độc đáo của Yokohama và mong muốn sáng tạo những món ăn ngon, sạch như căn bếp của người Nhật được gửi gắm trong bộ thau rổ Yoko, hay câu chuyện muốn treo cả thế giới thời trang của bạn từ những chiếc móc áo đa năng, tiện dụng như nguồn cảm hứng từ khu phố Harajuku….
“Ngôi nhà Inochi”
Hiện nay, các sản phẩm của Inochi không chỉ phủ sóng toàn bộ hệ thống siêu thị lớn như Winmart, Lotte, AEON, Go,… mà còn có cơ hội tiếp cận gần hơn tới khách thông qua hệ thống showroom chính hãng đặt tại nhiều thành phố lớn trên cả nước.
Xuất phát từ ý tưởng xây dựng chuỗi cửa hàng theo mô hình “ngôi nhà Inochi”, thương hiệu đã cho ra đời các bộ sưu tập riêng với mẫu mã đa dạng, chất liệu an toàn mà còn có sự đồng nhất về tông màu với không gian và đồ nội thất, đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu trong cuộc sống của gia đình hiện đại. Ý tưởng này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mua sắm mà còn hạn chế được rủi ro một món đồ gia dụng nhỏ có màu sắc không phù hợp sẽ làm giảm giá trị và sự sang trọng của một ngôi nhà.
Khi chuyển về một ngôi nhà mới, thay vì phải đi rất nhiều cửa hàng khác nhau thì khách hàng chỉ cần đến Inochi sẽ giải quyết được hết các nhu cầu về đồ gia dụng, đồng thời thể tuỳ ý lựa chọn phong cách và màu sắc của mỗi bộ sưu tập cho phù hợp với màu sơn tường nhà hay theo sở thích riêng. Nhờ đó, ngôn ngữ phong cách của ngôi nhà sẽ là một thể thống nhất.
Mới đây nhất, thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi chính thức khai trương showroom đầu tiên ở khu vực Bắc Trung Bộ tại địa chỉ số 2 Nguyễn Sỹ Sách, thành phố Vinh, Nghệ An với tổng diện tích trên 500m2. Đây là showroom với diện tích lớn nhất từ trước đến nay của Inochi, được phân chia thành 2 tầng với không gian mua sắm tiện nghi và hơn 600 sản phẩm cao cấp đa dạng, từ nhựa gia dụng cao cấp, tre, gốm sứ và thủy tinh. Cửa hàng Inochi Vinh Nghệ An hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm hút khách bậc nhất dành cho những người yêu mến thương hiệu Inochi tại Vinh và các khu vực lân cận.
INOCHI là thương hiệu gia dụng cao cấp Việt Nam được thiết kế và sản xuất theo phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản. Thương hiệu được phát triển và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam, đơn vị có hơn 45 năm kinh nghiệm sản xuất bao bì công nghiệp và đồ gia dụng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Tìm hiểu thêm về Inochi:
Fanpage:https://www.facebook.com/inochi.vn
Hệ thống phân phối: https://inochi.vn/he-thong-phan-phoi/
Trúc Mai