Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Jutanugarn chính thức lật đổ triều đại Lydia Ko

Jutanagarn chinh phục thành công danh hiệu Manulife Classic vào cuối tuần trước tại Canada, soán ngôi vị số 1 của Lydia Ko trên bảng xếp hạng golf nữ thế giới Rolex.

Jutanugarn chính thức lật đổ triều đại Lydia Ko - Hình 1

Ariya Jutanagarn- Nhà vô địch Manulife Classic 2017

Trong ngày thi đấu cuối cùng trên sân Whistle Bear Golf Club, Jutanagarn xuất sắc đánh bại Lexi Thompson và In Gee Chun trong vòng playoff đầu tiên nhờ ghi thành công cú birdie từ khoảng cách 25 feet.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Jutanugarn trong mùa giải này, mang lại sự độc đáo cho LPGA trong 14 sự kiện đầu năm nay khi tất cả các sự kiện đều được sở hữu bởi những gương mặt tài năng riêng biệt mà không có sự trùng lặp. Bên cạnh đó, chiến thắng của Jutanagarn cũng là lời tạm biệt của Lydia Ko với ngôi vị số 1 sau 85 tuần liên tiếp cai trị. Tuần trước, Jutanagarn dự kiến sẽ trở thành tay golf số 1 thế giới nhưng gặp phải một số trục trặc từ hệ thống máy tính, Ko tiếp tục duy trì triều đại lên 85 tuần liên tiếp.

Khi được hỏi về thành công khi bước lên bục cao nhất của golf nữ thế giới, Jutanagarn cho biết: “Thật sự tôi không quá quan tâm đến bảng xếp hạng”.

Golf thủ 21 tuổi đã rất xúc động khi vượt qua 2 golf thủ mạnh để mang về chiến thắng đầu tiên trong mùa giải năm nay, cũng đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của mình khi bước lên đỉnh cao của thế giới Rolex.

Cô chia sẻ sau chiến thắng: “Tôi không thể tin mình đã giành chiến thắng. Tôi đến với giải đấu mà không mong đợi điều gì cả chỉ cảm thấy thoải mái khi được chơi golf. Tee đã không được thực hiện tốt. Tôi đến đây với suy nghĩ chỉ cẩn được đi chơi và thỏa mãn niềm đam mê golf”.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Giá vé máy bay bị đẩy lên cao do phải gánh trên 20 loại phí?
Giá vé máy bay bị đẩy lên cao do phải gánh trên 20 loại phí?

Giá vé máy bay tăng cao trong thời gian qua, dư luận cho rằng, một trong những nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ.

Tuyên truyền biển đảo tại phường 12, thành phố Vũng Tàu
Tuyên truyền biển đảo tại phường 12, thành phố Vũng Tàu

Ngày 03/5, Hải đội 301/Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát 3 tổ chức tuyên truyền cho 300 cán bộ cốt cán, đảng viên, đoàn viên, nhân dân, ngư dân trên địa bàn Phường 12, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Khảo sát nắm tình hình thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở các đơn vị khu vực phía Nam
Khảo sát nắm tình hình thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở các đơn vị khu vực phía Nam

Sáng ngày 4/5, Đoàn công tác của Tổng Cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam do Đại tá Bế Hải Triều, Phó Cục trưởng Cục Dân vận làm Trưởng đoàn, đã tiến hành khảo sát nắm tình hình thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở trong Quân đội tại Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3.

Đang dự thảo mức trích lập dự phòng rủi ro của tổ chức tín dụng
Đang dự thảo mức trích lập dự phòng rủi ro của tổ chức tín dụng

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang dự thảo Nghị định quy định về mức trích, phương pháp trích lập dự phòng rủi ro, việc sử dụng dự phòng để xử lý rủi ro trong hoạt động của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và trường hợp tổ chức tín dụng phân bổ lãi phải thu phải thoái.

Khách qua sân bay Điện Biên tăng gấp 5 lần ngày thường
Khách qua sân bay Điện Biên tăng gấp 5 lần ngày thường

Dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và triển khai các hoạt động của năm du lịch quốc gia, lượng khách đi/đến Điện Biên đã tăng mạnh trong những ngày vừa qua, có ngày tăng gấp 5 lần ngày thường.

Phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050
Phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 370/QĐ-TTg ngày 4/5/2024 phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.