Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai mạc Triển lãm Vinamac EXPO 2021

Triển lãm Vinamac EXPO 2021 vừa chính thức khai mạc tại TP.HCM và diễn ra đến hết ngày 18/12. Diễn ra cùng thời gian, còn có Triển lãm quốc tế công nghệ hàn cắt và gia công kim loại lần thứ 10, Triển lãm về điều khiển, tự động hóa và thiết bị công nghiệp tại Việt Nam.

Với chủ đề “Cùng tiến về phía trước”, Triển lãm quốc tế về máy móc thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp (Vinamac EXPO 2021) có quy mô hơn 300 gian hàng của 200 đơn vị, doanh nghiệp (DN) Việt Nam, DN FDI và DN quốc tế tại Việt Nam. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối mang tính thiết thực, kịp thời, đáp ứng nhu cầu của DN trong giai đoạn phục hồi sản xuất, kinh doanh sau dịch Covid-19.

Triển lãm Vinamac EXPO 2021 diễn ra đến hết ngày 18/12
Triển lãm Vinamac EXPO 2021 diễn ra đến hết ngày 18/12. Ảnh: VGP.

Nổi bật tại vị trí trung tâm triển lãm là khu trưng bày được dàn dựng, thiết kế theo mô hình “Ngôi nhà chung”, giới thiệu, trưng bày các ấn phẩm, các sản phẩm công nghiệp mang tính tiêu biểu, đặc trưng của TP.HCM, nhằm khẳng định thương hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thành phố, cũng như tạo ra sự nổi bật, khác biệt và ấn tượng cho khách tham quan, người tiêu dùng.

Đối tượng tham gia tại khu trưng bày “Ngôi nhà chung” là các DN thuộc 03 nhóm ngành công nghiệp, gồm cơ khí, tự động hóa; cao su, nhựa; chế biến lương thực, thực phẩm. Đây là các DN thuộc nhóm công nghiệp chủ lực và công nghiệp tiềm năng của TP.HCM, sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu của Thành phố.

Trong khuôn khổ triển lãm cũng sẽ diễn ra các hội thảo, tọa đàm, giao thương, diễn đàn DN với các chủ điểm được xây dựng bám sát vào nhu cầu thiết yếu DN đang hướng tới, đồng thời giới thiệu thành tựu thiết bị, sản phẩm công nghiệp tiêu biểu nhất của TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Giang: Giá trị sản xuất công nghiệp tăng 26% so với cùng kỳ năm trước
Bắc Giang: Giá trị sản xuất công nghiệp tăng 26% so với cùng kỳ năm trước

Theo Sở Công Thương Bắc Giang, do các doanh nghiệp (DN) phục hồi và đi vào hoạt động ổn định nên giá trị sản xuất công nghiệp tháng Năm và 5 tháng đầu năm của tỉnh tiếp tục tăng cao so với cùng kỳ năm trước.

Bắc Ninh nỗ lực đổi mới sáng tạo, thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững
Bắc Ninh nỗ lực đổi mới sáng tạo, thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững

Năm 2024, lần đầu tiên Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) công bố chỉ số Đổi mới sáng tạo (ĐMST) cấp địa phương và Bắc Ninh vinh dự nằm trong TOP 10 tỉnh, thành có điểm số cao nhất cả nước. Vị trí này chứng tỏ cam kết và nỗ lực không ngừng của Bắc Ninh trong việc tạo môi trường thông thoáng cho hoạt động sản xuất kinh doanh, thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Ứng dụng công nghệ số chống hàng giả, hàng nhái
Ứng dụng công nghệ số chống hàng giả, hàng nhái

Hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc diễn biến phức tạp cả về quy mô, lĩnh vực lẫn phương thức sản xuất, tổ chức tiêu thụ. Vì vậy, ứng dụng công nghệ số được coi là giải pháp hữu hiệu ngăn chặn vấn nạn này.

45 doanh nghiệp chốt trả cổ tức cho cổ đông tuần từ 20 đến 24/5.
45 doanh nghiệp chốt trả cổ tức cho cổ đông tuần từ 20 đến 24/5.

Danh sách 45 doanh nghiệp chốt trả cổ tức cho cổ đông, trên 3 sàn HoSE, HNX và UPCoM, các ngày trong tuần từ 20 đến 24/5.

Hành trình xây dựng và Phát triển thương hiệu Dragon Group - CTCP Đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long
Hành trình xây dựng và Phát triển thương hiệu Dragon Group - CTCP Đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long

Là doanh nghiệp ‘có tiếng’ tại tỉnh Thái Bình với nhiều hoạt động đa ngành, thương hiệu Dragon Group - CTCP Đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long còn phát triển các sản phẩm dự án bất động sản, tham gia thầu… Thương hiệu này cũng ngày càng khẳng định tên tuổi, được nhiều người biết đến bởi chỉ trong 9 năm đã tăng vốn gấp 10 lần lên 2.100 tỷ đồng và thực hiện nhiều dự án lớn tại nhiều địa phương trên cả nước...

Phát huy trách nhiệm, trí tuệ, thực hiện thành công các mục tiêu năm 2024
Phát huy trách nhiệm, trí tuệ, thực hiện thành công các mục tiêu năm 2024

Diễn ra trong bối cảnh nền kinh tế nước ta đang đứng trước nhiều thách thức, cử tri và nhân dân kỳ vọng các đại biểu Quốc hội phát huy trách nhiệm, trí tuệ, cùng bàn thảo, tích cực hiến kế nhằm tìm ra giải pháp tối ưu, thực hiện thành công các mục tiêu kinh tế - xã hội được Quốc hội đề ra cho năm 2024.