Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai trương Chi nhánh Thái Bình, BAC A BANK tăng cường kiện toàn mạng lưới

Sáng 26/10/2018, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) tưng bừng khai trương Chi nhánh Thái Bình tại địa chỉ Lô 1+2 đường Trần Phú, tổ 17, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình. Sự kiện khai trương này đã mở ra cơ hội mới cho BAC A BANK khi chính thức có mặt và tiếp cận một thị trường mới đầy tiềm năng - vốn được biết đến là điểm sáng đầu tư hiệu quả với vai trò kết nối các khu vực kinh tế trọng điểm tại Đồng bằng Sông Hồng.

Khai trương Chi nhánh Thái Bình, BAC A BANK tăng cường kiện toàn mạng lưới - Hình 1

Nghi lễ cắt băng khai trương BAC A BANK - Chi nhánh Thái Bình

Là một tỉnh đồng bằng ven biển có nhiều lợi thế về điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội; trong những năm qua Thái Bình liên tục ghi nhận nhiều kết quả rất đáng khích lệ, hầu hết các ngành kinh tế đều có mức tăng trưởng cao hơn năm trước. Đặc biệt, các cơ chế và chính sách ưu đãi thu hút đầu tư và khích lệ sự phát triển ổn định của các thành phần kinh tế tại Thái Bình sẽ là điều kiện vô cùng thuận lợi để BAC A BANK có thể cung cấp đầy đủ và toàn diện các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng tới cộng đồng dân cư và doanh nghiệp nơi đây.

Chính vì vậy, với sự đầu tư tâm huyết và đồng bộ, BAC A BANK- Chi nhánh Thái Bình sau khi chính thức hoạt động được kỳ vọng sẽ có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Thái Bình nói riêng và khu vực đồng bằng Bắc Bộ nói chung, đưa thương hiệu BAC A BANK đến gần hơn với người dân địa phương.

 Khai trương Chi nhánh Thái Bình, BAC A BANK tăng cường kiện toàn mạng lưới - Hình 2

Ban Lãnh đạo BAC A BANK trao Quyết định thành lập Chi nhánh Thái Bình

Để BAC A BANK - Chi nhánh Thái Bình có thể hoàn thành mục tiêu trên, ông Đặng Trung Dũng, Phó Tổng Giám đốc thường trực Ngân hàng TMCP Bắc Á yêu cầu: “Toàn thể Ban Giám đốc và cán bộ nhân viên Chi nhánh Thái Bình cần thể hiện sự năng động, sáng tạo trong kinh doanh, chuyên nghiệp và tận tâm trong phục vụ khách hàng;luôn giữ vững tâm sáng trên cơ sở vận dụng và phát huy những giá trị cốt lõi để đưa thương hiệu BAC A BANK không ngừng lan tỏa, lớn mạnh; và đặc biệt tăng cường đoàn kết nội bộ, xây dựng và vận hành Chi nhánh an toàn, hiệu quả, góp phần vào sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà.”

Khai trương Chi nhánh Thái Bình, BAC A BANK tăng cường kiện toàn mạng lưới - Hình 3

Ông Đặng Trung Dũng - Phó Tổng Giám đốc Thường trực BAC A BANK phát biểu

Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Hoàng Giang- Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình thể hiện sự tin tưởng đối với tính chuyên nghiệp và tinh thần quyết tâm cao độ của Ban Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Bắc Á cũng như đội ngũ cán bộ nhân viên Chi nhánh Thái Bình. Đây sẽ là tiền đề để BAC A BANK có thể nhanh chóng kiện toàn hoạt động, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tài chính của cá nhân và tổ chức, đồng thời có nhiều sáng kiến và đóng góp đối với ngành ngân hàng địa phương cũng như từng bước thể hiện vai trò đồng hành tích cực cùng sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh Thái Bình.

Khai trương Chi nhánh Thái Bình, BAC A BANK tăng cường kiện toàn mạng lưới - Hình 4

Ông Nguyễn Hoàng Giang - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình phát biểu

Khai trương Chi nhánh Thái Bình, BAC A BANK tăng cường kiện toàn mạng lưới - Hình 5

Ông Đàm Văn Vượng - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình tặng hoa chúc mừng

 

Khai trương Chi nhánh Thái Bình, BAC A BANK tăng cường kiện toàn mạng lưới - Hình 6

Bà Phan Thị Tuyết Trinh -Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Thái Bình chúc mừng khai trương

Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo và khích lệ vô cùng ý nghĩa, ông Phan Quý Dương - Giám đốc BAC A BANK - Chi nhánh Thái Bìnhcam kết sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng, phục vụ tốt nhất và tối đa sự phát triển kinh tế địa phương, hỗ trợ tối đa các nhu cầu tài chính của doanh nghiệp và người dân. Tập thể CBNV chi nhánh sẽ bám sát và tuân thủ đúng các yêu cầu và chỉ đạo nghiệp vụ của Ngân hàng Nhà nước và Hội Sở chính, làm tốt công tác phòng ngừa rủi ro trong hoạt động.

 Khai trương Chi nhánh Thái Bình, BAC A BANK tăng cường kiện toàn mạng lưới - Hình 7

Ông Phan Quý Dương - Giám đốc BAC A BANK - Chi nhánh Thái Bình phát biểu

Sự kiện khai trương BAC A BANK - Chi nhánh Thái Bình cũng nhận được sự quan tâm sát sao từ các cơ quan quản lý như Hội đồng nhân dân, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Thái Bình. Đón nhận những lẵng hoa chúc mừng tươi thắm, tập thể CBNV BAC A BANK - Chi nhánh Thái Bình thêm quyết tâm và nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, để BAC A BANK sớm trở thành địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.

Nhân dịp khai trương, BAC A BANK - Chi nhánh Thái Bình gửi tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch.

 Khai trương Chi nhánh Thái Bình, BAC A BANK tăng cường kiện toàn mạng lưới - Hình 8

Những khách hàng giao dịch đầu tiên tại BAC A BANK - Chi nhánh Thái Bình

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân và người có uy tín tiêu biểu
Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân và người có uy tín tiêu biểu

Hướng tới kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và nhân Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam, chiều 19/4, tại Trụ sở Chính phủ, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt Đoàn đại biểu các già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín tiểu biểu.

BTL Vùng cảnh sát Biển 4 phổ biến nhiều quy định mới về  khai thác hải sản cho bà con ngư dân
BTL Vùng cảnh sát Biển 4 phổ biến nhiều quy định mới về  khai thác hải sản cho bà con ngư dân

Trong thời gian từ ngày 15 đến ngày 19/4, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 4 phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho bà con ngư dân tỉnh Kiên Giang.

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.

Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'
Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'

Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử” của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp do cố nhà văn Hữu Mai thể hiện là một hiện thực rộng lớn gồm nhiều sự kiện, nhiều nhân vật, nhiều địa điểm, nhiều thời điểm khác nhau.

Hơn 2.000 vận động viên thi đấu 9 môn tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X
Hơn 2.000 vận động viên thi đấu 9 môn tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X

Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X năm 2024 tỉnh Bắc Ninh với chủ đề “Tuổi trẻ học đường Bắc Ninh sáng tạo, hội nhập và phát triển” khai mạc chiều 19/4. Hơn 2.000 vận động viên tham gia thi đấu ở 9 môn thể thao.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud
BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.