VinWonders Cửa Hội, quần thể giải trí lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ chính thức hoạt động từ 1/6/2024.
VinWonders Cửa Hội, quần thể giải trí lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ chính thức hoạt động từ 1/6/2024.

VinWonders Cửa Hội nằm tại vị trí đắc địa, ngay nút giao giữa biển Cửa Lò và sông Lam, trên đường cầu Cửa Hội và biển Cửa Lò, cách trung tâm thành phố Vinh 15 km và sân bay Quốc tế Vinh chỉ 12 phút di chuyển.

Với diện tích 34 ha, VinWonders Cửa Hội được thiết kế sáng tạo và linh hoạt, mang đến những trải nghiệm độc đáo từ bờ biển lên đảo, từ giải trí trong nhà đến vui chơi ngoài trời.

Điểm nhấn độc đáo của VinWonders Cửa Hội là trải nghiệm cáp treo vượt biển dài 3.520 m với công suất 1.500 khách/giờ, cho phép du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguyên sơ của biển Cửa Lò và tham quan Công viên sinh thái và tâm linh trên đảo Song Ngư.

Lần đầu tiên xuất hiện tại xứ Nghệ, công viên giải trí "Hội chợ Phù Hoa" giới thiệu 68 trò chơi hiện đại trong không gian kiến trúc ấn tượng với những lâu đài Châu Âu thời trung cổ, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách.

Nổi bật trong số đó là 20 trò chơi ngoài trời như: Đường đua Go Kart, Tàu lượn Thần Long tốc chiến, Đu quay bão tố...

Nhà phao khổng lồ với 9 đường phao trượt, khu Vương quốc nhiệm màu rộng 1.877 m2, và Đấu trường thử thách với 35 cụm trò chơi và 155 máy game, đặc biệt thu hút các bạn nhỏ.

Công viên nước "Thiên đường nhiệt đới" với 17 cụm trò chơi trượt nước, bể tạo sóng rộng 3.500 m2, và dòng sông lười dài 500m, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn trong mùa hè này.

VinWonders Cửa Hội còn gây ấn tượng với thế giới ẩm thực đa dạng và khu mua sắm sầm uất tại chuỗi 64 căn shophouse mang kiến trúc Địa Trung Hải.

Điểm nhấn độc đáo của VinWonders Cửa Hội là trải nghiệm cáp treo vượt biển dài 3.520 m với công suất 1.500 khách/giờ.
Điểm nhấn độc đáo của VinWonders Cửa Hội là trải nghiệm cáp treo vượt biển dài 3.520 m với công suất 1.500 khách/giờ.

Quảng trường Ánh sáng là nơi diễn ra hơn 2.000 show và minishow mỗi năm, mang đến không khí lễ hội tưng bừng từ Á đến Âu.

Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức hải sản tươi ngon tại nhà hàng nổi trên biển và trải nghiệm mua sắm, vui chơi tại dãy phố Cát Tường - phố thương mại trên đảo duy nhất tại Bắc Trung Bộ.

Với việc khai trương, đưa vào hoạt động quần thể giải trí VinWonders Cửa Hội sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp, phong phú.

Qua đó, góp phần đưa du lịch Nghệ An sánh ngang với các thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam.

Xuân Lê