Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khen thưởng các đơn vị hoàn thành dựng cột, kéo dây 6 khoảng néo đầu tiên dự án đường dây 500kV mạch 3

Công đoàn Điện lực Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ khen thưởng đặc biệt, vinh danh các đơn vị đã xuất sắc hoàn thành việc dựng cột và kéo dây cho 6 khoảng néo đầu tiên của Dự án đường dây 500kV mạch 3, một phần trong cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu.

ãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn EVNNPT cung các đơn vị tham gia thi công 6 khoảng néo đầu tiên của Dự án đường dây 500kV mạch 3 hoàn thành dựng cột, kéo dây.
Lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn EVNNPT cung các đơn vị tham gia thi công 6 khoảng néo đầu tiên của Dự án đường dây 500kV mạch 3 hoàn thành dựng cột, kéo dây.

Các tập thể được vinh danh gồm Công ty TNHH MTV Xây lắp điện 4, là đơn vị trực tiếp thi công; Ban Chỉ huy công trường của cung đoạn đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Quỳnh Lưu thuộc EVNNPT; và Ban Tiền phương số 1 thuộc Ban QLDA các công trình điện miền Trung.

Nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và đảm bảo truyền tải điện cao trục Trung - Bắc trong giai đoạn mùa nắng nóng từ tháng 5/2024, lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ra lệnh để hoàn thành thi công lắp đặt cột và kéo dây tại các vị trí đường dây 500kV mạch 3 đấu nối vào Trạm biến áp 500kV Quảng Trạch trước mùa nắng nóng năm 2024. Phối hợp cùng Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, các đơn vị thi công đã tổ chức một kế hoạch thi công hợp lý, bảo đảm tiến độ từ ngày 15/4 đến 1/5/2024.

Đơn vị thi công đã hoàn thành khối lượng thi công rất lớn với 6 khoảng néo bao gồm: Thi công lắp đặt cột ở các vị trí 1A, 1B, 1C, 2A và kéo dây tại các cung đoạn vị trí 2-1C-1B-1A-Pooctich Trạm 500kV Quảng Trạch và vị trí 3-2A-1-Pooctich Trạm 500kV Quảng Trạch. Đây là những khoảng néo đầu tiên của Dự án đường dây 500kV mạch 3 đã hoàn thành dựng cột và kéo dây với tổng chiều dài khoảng 1,5 km.

Tại công trường, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng đã ghi nhận những nỗ lực phi thường của EVNNPT, CPMB và các đơn vị tham gia dự án. Họ đã vượt qua mọi khó khăn, làm việc không nghỉ, không ngừng để đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình.

Lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng yêu cầu các đơn vị tiếp tục nỗ lực hơn nữa, triển khai đồng bộ các hạng mục thi công, đảm bảo an toàn và chất lượng, với mục tiêu hoàn thành Dự án vào tháng 6/2024.

Đây là một bước tiến quan trọng, tạo động lực mạnh mẽ cho toàn bộ công trường, và là một minh chứng rõ ràng cho sự quyết tâm và khả năng làm việc chuyên nghiệp của ngành điện lực Việt Nam trong việc xây dựng hạ tầng quan trọng này.

Xuân Lê

Bài liên quan

Tin mới

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài và người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Người đã để lại những di sản tư tưởng vô giá trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; trong đó có những lời dạy hết sức sâu sắc về đạo đức kinh doanh và phát triển hàng hóa Việt.

Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền
Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ vi phạm về kinh doanh bán hàng livestream trên facebook. Theo đó, với vi phạm trên, một cơ sở kinh doanh ở Phú Yên đã bị xử phạt 11.500.000 đồng và tịch thu hàng hóa…

Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại
Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại

Ngày 18/5, thông tin từ Đồn Biên phòng Tân Thành, Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị vừa phát hiện, thu giữ số lượng lớn rượu ngoại vận chuyển trái phép qua khu vực biên giới.

Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình
Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 428/QĐ-TTg ngày 18/5/2024 ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.

Đề xuất chính sách đặc thù cho công dân thực hiện Nghĩa vụ quân sự và Nghĩa vụ tham gia CAND
Đề xuất chính sách đặc thù cho công dân thực hiện Nghĩa vụ quân sự và Nghĩa vụ tham gia CAND

UBND tỉnh Nam Định đề xuất mức hỗ trợ 10 triệu đồng/công dân thực hiện Nghĩa vụ quân sự và Nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân.

Phá đường dây buôn lậu pháo nổ từ nước ngoài vào Việt Nam quy mô lớn
Phá đường dây buôn lậu pháo nổ từ nước ngoài vào Việt Nam quy mô lớn

Ngày 18/5, thông tin từ Phòng Tham mưu (PV01), Công an TP. HCM, Công an huyện Hóc Môn vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Kinh tế (PC03), Công an TP. HCM triệt phá đường dây vận chuyển, mua bán pháo lậu.