Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khởi My “mất ngủ” vì được Mỹ Tâm chúc phúc

Được thần tượng chúc phúc, Khởi My đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân với dòng trạng thái: “Cưng quá trời cưng rồi chế đẹp của ta. Mất ngủ, chắc chắn mất ngủ”.

Trước thông tin Khởi My cùng Kelvin Khánh làm đám hỏi tại Đồng Nai gây xôn xao dư luận thời gian qua, nữ ca sỹ “Tóc nâu môi trầm” đã có quay lại một clip ngắn chia sẻ về cảm xúc, cũng như chúc phúc cho cặp đôi.

Theo đó, nữ ca sỹ Mỹ Tâm không khỏi bất ngờ về đám hỏi… bởi cả hai giấu kỹ quá. Thậm chí rất nhiều đồng nghiệp trong showbiz cũng tỏ ra bất ngờ về thông tin tên.

Khởi My “mất ngủ” vì được Mỹ Tâm chúc phúc - Hình 1

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm ngạc nhiên đặt câu hỏi: “Chị có nghe thông tin Khởi My lấy Kelvin Khánh đúng không. Buổi đính hôn là thật đúng không. Chị chúc mừng My và Khánh nha.” 

Nhắc lại quá khứ, Mỹ Tâm cho biết Khởi My từng có thời điểm là fan ruột của Mỹ Tâm, và cùng song ca trên sân khấu với cô. Nữ ca sỹ còn “hóm hỉnh” nói rằng “vậy mà giờ lấy chồng trước chị luôn” khiến Khởi My vô cùng hạnh phúc.

Mỹ Tâm chia sẻ: "Chị còn nhớ ngày xưa, My có nói là fan của chị và lên hát chung với chị. Giờ lấy chồng trước chị luôn. Mà 2 bé cũng hay đó. Chị chúc 2 em luôn vui vẻ, hạnh phúc".

Thậm chí cô còn ủng hộ quyết định giấu kín chuyện tình cảm của cặp đôi: "Hai bạn đó chị có nghe là quen nhau khá lâu, chỉ là không công bố, rồi đùng cái đính hôn thôi. Vậy cũng hay và chuyện tình cảm, mình nói nhiều làm gì. Yêu là yêu thôi chứ quan tâm người ta nói làm gì. Mình quyết định chuyện của mình. Chị là chị thấy 2 bạn đó rất hay và giỏi".

Trước tình cảm đặc biệt của Mỹ Tâm dành cho mình, Khởi My đã lập tức chia sẻ clip chúc phúc của Mỹ Tâm với dòng trạng thái: “Cưng quá trời cưng rồi chế đẹp của ta. Mất ngủ, chắc chắn mất ngủ”.

Khởi My “mất ngủ” vì được Mỹ Tâm chúc phúc - Hình 2

 Khởi My

Mặc dù chưa công bố chính xác thời điểm làm đám cưới, nhưng theo một số nguồn tin, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào thời điểm cuối năm, Khởi My còn đùa với fan rằng làm vậy là để khỏi bị đồn rằng “bác sỹ bảo cưới” khiến fan thích thú.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Quan hệ Cuba-Việt Nam là mối quan hệ đặc biệt giữa hai dân tộc
Quan hệ Cuba-Việt Nam là mối quan hệ đặc biệt giữa hai dân tộc

Chiều 16/4, tại Cung Cách mạng ở Thủ đô La Habana, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã hội kiến với đồng chí Miguel Diaz-Canel, Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cuba.

Ngày mai, giá xăng RON 95 có khả năng vượt mốc 25.000 đồng/lít
Ngày mai, giá xăng RON 95 có khả năng vượt mốc 25.000 đồng/lít

Dựa theo diễn biến giá xăng dầu thế giới, lãnh đạo một số doanh nghiệp xăng dầu nhận định, giá xăng dầu trong nước tại kỳ điều hành ngày mai có thể được điều chỉnh theo hướng tăng giá xăng, giảm giá dầu.

Bộ Công Thương sắp tổ chức Hội nghị trực tuyến về cụm công nghiệp
Bộ Công Thương sắp tổ chức Hội nghị trực tuyến về cụm công nghiệp

Sáng ngày 23/4, Bộ Công Thương sẽ tổ chức Hội nghị trực tuyến phổ biến Nghị định số 32/2024/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, phát triển cụm công nghiệp.

Quảng Ninh thu giữ 2 tấn chân vịt không rõ nguồn gốc
Quảng Ninh thu giữ 2 tấn chân vịt không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh vừa phát hiện, thu giữ 2.000 kg chân vịt không rõ nguồn gốc xuất xứ tại cơ sở chế biến thực phẩm, địa chỉ thôn Đông Hợp, xã Đông Xá, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh.

Khẩn trương chuẩn bị hồ sơ, thủ tục trình Quốc hội ban hành Nghị quyết cho phép thi hành Luật Đất đai năm 2024
Khẩn trương chuẩn bị hồ sơ, thủ tục trình Quốc hội ban hành Nghị quyết cho phép thi hành Luật Đất đai năm 2024

Sáng 16/4, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp với Bộ Tài nguyên và Môi trường và một số bộ, ngành liên quan về tiến độ xây dựng các văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai năm 2024.

Có được kế thừa năng lực khi tham gia đấu thầu?
Có được kế thừa năng lực khi tham gia đấu thầu?

Hộ kinh doanh của ông Nguyễn Duy Hoàng (Bình Định) hoạt động đấu thầu cung cấp hàng hóa. Để mở rộng quy mô kinh doanh và tư cách pháp nhân, hộ kinh doanh của ông chuyển đổi sang hình thức công ty TNHH và đã được Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy chứng nhận.