Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khởi My thực hiện bộ ảnh cưới tại xử sở Kim Chi

Nhân chuyến đi công tác cũng như nghỉ dưỡng cùng gia đình, cặp đôi Khởi My – Kelvin Khánh đã thực hiện bộ ảnh cưới tại một studio có tiếng tại Hàn Quốc.

Ngay sau lễ đính hôn vào cuối tháng 4, cặp đôi Khởi My – Kelvin Khánh cùng gia đình đã có những ngày nghỉ ngơi, làm việc tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Tuy bận bịu với lịch làm việc, nhưng cả 2 đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh cưới dưới sự hỗ trợ của ê-kíp có tiếng tại Hàn Quốc.

Theo một số nguồn tin, đôi vợ chồng trẻ đã lựa chọn một studio nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi, cô dâu Khởi My đã lựa chọn 2 chiếc váy cưới đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với những chi tiết đính ren cầu kỳ, sang trọng. Còn chú rể Kelvin lịch lãm với vest tối màu.

Khởi My thực hiện bộ ảnh cưới tại xử sở Kim Chi - Hình 1

Khởi My - Kelvin Khánh thực hiện bộ ảnh cưới tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp

Ngay sau khi một số bức ảnh hậu trường rò rỉ, rất nhiều fan hâm mộ đã nôn nóng mong chờ album cưới của cặp đôi. Ngay sau chuyến đi Hàn Quốc, cả hai sẽ tung một sản phẩm âm nhạc được thực hiện chung, sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trước hôn lễ được thực hiện vào những tháng cuối năm. Riêng chú rể Kelvin Khánh còn tiết lộ thêm, anh sẽ tung một số sản phẩm kết hợp với các nghệ sỹ Hàn Quốc bên cạnh sản phẩm âm nhạc chung với Khởi My.

Khởi My thực hiện bộ ảnh cưới tại xử sở Kim Chi - Hình 2

Khởi My sinh năm 1990, hơn Kelvin Khánh 4 tuổi. Cô cho biết vì tính cách có phần tưng tửng, hơi “biến thái” của Khánh mà khiến cô xiêu lòng. Tình cảm của cặp đôi được giấu kỹ, kể từ khi cô thực hiện MV Gửi cho anh 2 cách đây nhiều năm. Chỉ khi lễ đính hôn được tiết lộ, khán giả mới “vỡ òa” vì những tin đồn yêu nhau của cặp đôi mới thật sự được khẳng định. Rất nhiều lời chúc đã được gửi tới đôi vợ chồng trẻ, cũng như hi vọng về một đám cưới cổ tích tiếp theo trong giới showbiz.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.