Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam 2022

Vừa qua, Đại điện UBND TP. Cần Thơ cùng lãnh đạo các sở, ngành và địa phương đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam 2022 tại Trung tâm Xúc tiến Ðầu tư Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ (CPA).

Theo đó, kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị, ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ, đánh giá cao nỗ lực của CPA cùng các sở, ngành thành phố và địa phương trong công tác chuẩn bị và yêu cầu tiếp tục nhanh chóng hoàn thiện để tổ chức tốt hội chợ.

Lễ khai mạc Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Việt Nam năm 2020
Lễ khai mạc Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam năm 2020.

Bên cạnh việc tổ chức tốt các khu trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm tại hội chợ, cần chú ý đảm bảo việc cung cấp điện trong các ngày diễn ra hội chợ và thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy. Ðảm bảo vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông và thường xuyên kiểm tra ổn định giá các dịch vụ giữ xe, ăn uống và dịch vụ phục vụ khách trong và ngoài nước đến thành phố tham dự hội chợ, tham quan, du lịch...

Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam năm 2022 diễn ra từ ngày 2 đến 6/11/2022, tại CPA (số 108A đường Lê Lợi, quận Ninh Kiều, TP .Cần Thơ).

Hội chợ quy tụ 100 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trưng bày, quảng bá các sản phẩm và thành tựu mới trong lĩnh vực nông nghiệp. Bên cạnh trưng bày, giới thiệu nhiều loại máy móc, thiết bị và công nghệ mới phục vụ nông nghiệp, các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã và nông dân tham gia hội chợ cũng giới thiệu nhiều sản phẩm nông, lâm, thủy sản, giống cây trồng vật nuôi, sản phẩm khởi nghiệp, sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền.

Ðồng thời, hội chợ còn diễn ra các hội nghị, hội thảo, tọa đàm, hội thi và chương trình tư vấn trực tiếp kiến thức cho nông dân trong lĩnh vực nông nghiệp, giao lưu biểu diễn văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực, trình diễn sáng tạo kỹ thuật của nông dân.

Theo Ban Tổ chức, hiện các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại hội chợ đang được khẩn trương hoàn thiện để sẵn sàng cho ngày khai mạc.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay, có thể tiếp tục đà tăng
Thị trường chứng khoán hôm nay, có thể tiếp tục đà tăng

Theo các chuyên gia YSVN, trong phiên hôm nay (6/5) thị trường có thể tiếp tục đà tăng và nếu chỉ số VN-Index chưa thể vượt được mức 1.225 điểm thì thị trường có thể sẽ tiếp tục đi ngang quanh mức hiện tại với biên độ hẹp và thanh khoản thấp.

Giá tiêu hôm nay 6/5: Giá hồ tiêu quanh mốc 104.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 6/5: Giá hồ tiêu quanh mốc 104.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 6/5/2024 giao dịch trong ngưỡng 103.000 - 104.000 đ/kg. Trên thị trường thế giới, thị trường hồ tiêu duy trì ổn định tại các quốc gia.

Thời tiết ngày 6/5: Chiều tối nay, miền Bắc có mưa rào và dông
Thời tiết ngày 6/5: Chiều tối nay, miền Bắc có mưa rào và dông

Theo dự báo, chiều tối và đêm nay (6/5), khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.

Nợ lớn, lãi mỏng, 'vua đào hầm' Đèo Cả lấy đâu tỷ USD làm 400km cao tốc?
Nợ lớn, lãi mỏng, 'vua đào hầm' Đèo Cả lấy đâu tỷ USD làm 400km cao tốc?

Tập đoàn Đèo Cả cần tới nhiều tỷ USD để đầu tư khoảng 400km đường cao tốc và đường vành đai dự kiến từ nay đến năm 2030. Tuy nhiên, doanh nghiệp của ông Hồ Minh Hoàng ghi nhận lợi nhuận khá mỏng trong khi tổng nợ rất lớn.

Giá heo hơi hôm nay 6/5: Thị trường ổn định, một số địa phương tăng nhẹ 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 6/5: Thị trường ổn định, một số địa phương tăng nhẹ 1.000 đồng/kg

Ghi nhận mới nhất cho thấy, giá heo hơi hôm nay ngày 6/5 thị trường ổn định và tăng nhẹ ở nhiều nơi.

Thương hiệu TKV và bất cập tại các gói thầu vận chuyển than đường bộ?
Thương hiệu TKV và bất cập tại các gói thầu vận chuyển than đường bộ?

Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) được biết đến là tập đoàn quốc gia kinh doanh đa ngành nghề đặc biệt là lĩnh vực khoáng sản. Những năm gần đây, TKV đóng nguồn thu ngân sách lớn góp phần phát triển đất nước. Thế nhưng, các gói thầu vận chuyển than của các đơn vị thành viên trực thuộc TKV đang thể hiện nhiều bất cập, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn lao động rất cao.