Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kosy Group khẳng định vị thế mới với hattrick giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

Ngày 6/4/2019, Tập đoàn Kosy đã vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019” – giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ công thương) tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh xuất sắc, phát triển thương hiệu bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Kosy Group khẳng định vị thế mới với hattrick giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” - Hình 1

 Kosy Group khẳng định vị thế mới khi 3 năm liền nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” - Giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ công thương) tổ chức

Hat-trick khẳng định vị thế mới

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Kosy được vinh danh, qua đó hoàn tất cú hat-trick giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, góp phần khẳng định vị thế mới của Kosy trên thị trường bất động sản nói riêng và trong cộng đồng doanh nghiệp Việt nói chung.

Ra đời từ năm 2001, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam đã làm nên sự thay đổi quan trọng từ trong nhận thức tới những chia sẻ của cộng đồng doanh nghiệp, dư luận xã hội, sự hiểu biết của người tiêu dùng, của thị trường nước ngoài đối với giá trị thương hiệu Việt Nam, giá trị sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam.

Việc tôn vinh các thương hiệu mạnh Việt Nam sẽ trở thành động lực phát triển cho các doanh nghiệp có thêm cơ hội phát huy những thế mạnh đang có, tiếp tục đổi mới, nghiên cứu, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm. Qua đó, các doanh nghiệp có thể lan tỏa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh, sản phẩm dịch vụ ngày càng chất lượng hơn.

Tập đoàn Kosy hiểu rằng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” không đơn thuần là danh hiệu cho các doanh nghiệp, mà chính là sự cam kết của doanh nghiệp sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tích cực đồng hành góp phần xây dựng nên các thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thị trường quốc tế, và Kosy đang đi đúng định hướng đó.

Trong chiến lược phát triển của mình, Tập đoàn Kosy luôn nhận thức được tầm quan trọng của thương hiệu, coi thương hiệu là tài sản đáng giá nhất mà doanh nghiệp có được để không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu vững mạnh, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giúp khách hàng tin tưởng, yên tâm và tự hào khi lựa chọn, sở hữu sản phẩm, dịch vụ Tập đoàn cung cấp.

Động lực sẵn sàng chào đón cơ hội mới

Kosy Group khẳng định vị thế mới với hattrick giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” - Hình 2

Với chiến lược đầu tư độc đáo “từ tỉnh lẻ tiến dần chinh phục thành phố lớn”, đến nay Kosy Group đã phát triển rộng khắp các tỉnh thành với hàng loạt dự án đã và đang được triển khai

Thành lập năm 2008, trong hơn 10 năm qua, với quyết tâm và hoài bão vươn mình phát triển mạnh mẽ, trở thành tập đoàn kinh tế có uy tín và thương hiệu mạnh tại Việt Nam, Tập đoàn Kosy luôn đặt ra cho mình những mục tiêu lớn, rõ ràng và dài hạn làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Với 10 đơn vị thành viên, Tập đoàn Kosy hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, xây dựng, năng lượng tái tạo và công nghệ thông tin, trong đó Bất động sản được xác định là lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn, phù hợp với chiến lược phát triển chung của tập đoàn.

Với chiến lược đầu tư độc đáo “từ tỉnh lẻ tiến dần chinh phục thành phố lớn”, Tập đoàn Kosy thể hiện sự nhạy bén trong tư duy khi ưu tiên phát triển hàng loạt các dự án bất động sản tại các tỉnh thành phía Bắc như Lào Cai, Thái Nguyên, Bắc Giang,... Bên cạnh đó, Tập đoàn Kosy cũng không ngừng mở rộng, xúc tiến đầu tư và triển khai thi công, phát triển kinh doanh các dự án có quy mô lớn hơn, thuộc phân khúc cao hơn tại các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, Lào Cai, Sapa, Phú Thọ, Nghệ An, Ninh Bình,... Sự thành công của các dự án tiềm năng này chính là bước đệm vững chắc để Kosy phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Mỗi dự án do Tập đoàn triển khai đều chú trọng đến yếu tố không gian sống xanh, cảnh quan môi trường với đầy đủ tiện ích cần thiết hình thành nên cộng đồng văn minh, nơi tất cả cư dân đều được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, đảm bảo phát triển toàn diện nhân, thể, mỹ cho thế hệ tương lai. Đây chính là dấu ấn tạo nên giá trị gia tăng cho các khu đô thị do Tập đoàn là chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Kosy cũng đã có bước tiến dài khi tấn công sang lĩnh vực năng lượng, bắt kịp xu hướng của thế giới, bước đầu mở rộng triển khai các dự án thủy điện tại Lai Châu và dự án năng lượng mặt trời đạt tổng công suất dự kiến trên 210 MKW. Đây là bước ngoặt quan trọng, khẳng định uy tín và đảm bảo doanh thu ổn định, lợi nhuận bền vững cho Tập đoàn trong dài hạn.

Là một doanh nghiệp phát triển năng động, Tập đoàn Kosy chủ trương có những bước đi nhanh và đột phá, nhưng đồng thời phải vững chắc. Đến nay Tập đoàn Kosy đã là một hệ thống có thể tự vận hành, tự tìm kiếm cơ hội đầu tư và huy động các nguồn lực để triển khai hiệu quả những chiến lược rõ ràng, nhằm hướng tới mục tiêu đến năm 2025, Kosy sẽ là một trong các doanh nghiệp lớn mạnh ngoài quốc doanh với doanh thu lên tới 5000 tỷ đồng/năm.

Kosy Group khẳng định vị thế mới với hattrick giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” - Hình 3

Dự án Khu đô thị Kosy Mountain View Lào Cai

Cuối tháng 11/2017, CTCP Kosy, thành viên lớn nhất của Tập đoàn Kosy đã chính thức trở thành công ty đại chúng và đăng ký niêm yết thành công với mã cổ phiếu KOS. Và đây cũng sẽ là đại diện đầu tiên của Tập đoàn Kosy tiến quân lên HoSE trong kế hoạch niêm yết năm 2019. Bước chuyển quan trọng này sẽ mang tới cho Kosy Group một vị thế mới, một cơ hội mới. Cách đây không lâu, CTCP Kosy đã nâng thành công quy mô vốn lên thành 1.037,5 tỷ đồng, đảm bảo một nền tảng tài chính tốt hơn, cạnh tranh mạnh mẽ hơn cho các dự án bất động sản của mình. Quy mô vốn này dự kiến sẽ còn tăng trong tương lai gần, nhằm đáp ứng các chiến lược kinh doanh và phát triển dài hạn của Tập đoàn.

Đặc biệt, trong tháng 8/2018, Kosy đã khai trương văn phòng đại diện tại TP. HCM, bắt đầu công cuộc “Nam tiến”, đặt chân vào thị trường bất động sản miền Nam sôi động, vốn nhiều cơ hội, song cạnh tranh cũng vô cùng gay gắt.

Văn phòng đại diện này chính là sự khởi đầu, đưa Kosy tiếp cận và dần tiến sâu vào một thị trường lớn hơn, sôi động hơn, nơi có nguồn tài chính dồi dào hơn, và cơ hội hợp tác với các đối tác lớn cũng rộng mở hơn. Đây là những nguồn lực cần thiết đồng hành cùng sự phát triển của Kosy trong tương lai.

Tiến sĩ Nguyễn Đức Diệp – Phó TGĐ Tập đoàn Kosy cho biết: “Tập đoàn Kosy rất vinh dự khi đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp, đây được coi là động lực lớn đối với chúng tôi khi những nỗ lực phát triển của mình được ghi nhận. Thời gian tới, Tập đoàn sẽ có kế hoạch, chiến lược củng cố và tăng cường năng lực cạnh tranh, chủ động, sáng tạo và sẵn sàng bước vào cuộc hội nhập sâu rộng hơn, trở thành một thương hiệu vững mạnh toàn diện trong lòng khách hàng, đối tác...”

 Phan Chinh

Bài liên quan

Tin mới

Đắk Lắk tổ chức chuỗi sự kiện 'Hội nghị xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên'
Đắk Lắk tổ chức chuỗi sự kiện 'Hội nghị xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên'

UBND tỉnh Đắk Lắk đã có văn bản về việc tham gia phối hợp thực hiện chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại và phát triển xuất, nhập khẩu vùng Tây Nguyên. Thời gian dự kiến thực hiện trực tiếp vào sáng 26/4/2024 tại thành phố Buôn Ma Thuột và kết hợp phát trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội.

Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai kế hoạch chuyển đổi số năm 2024
Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai kế hoạch chuyển đổi số năm 2024

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ban hành Quyết định số 968/QĐ-UBND về phê duyệt Kế hoạch chuyển đổi số năm 2024.

ĐHCĐ 2024: PNJ dự kiến số lượng phát hành gần 3,35 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 20%
ĐHCĐ 2024: PNJ dự kiến số lượng phát hành gần 3,35 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 20%

Ngày 16/4, PNJ tiến hành ĐHĐCĐ 2024 trình cổ đông kế hoạch kinh doanh, doanh thu 37.147 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2023; lợi nhuận sau thuế tăng 6% lên 2.089 tỷ đồng.

Hà Nội: Công khai kết quả đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Hà Nội: Công khai kết quả đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư

Sở Y tế Hà Nội cho biết, đơn vị này đang kiểm tra, đánh giá chất lượng và khảo sát sự hài lòng người bệnh tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành quản lý trên địa bàn thành phố.

Cơ quan chức năng yêu cầu Apple gỡ bỏ các game, ứng dụng vi phạm tại Việt Nam
Cơ quan chức năng yêu cầu Apple gỡ bỏ các game, ứng dụng vi phạm tại Việt Nam

Báo cáo của Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cho biết, đơn vị này đang tiếp tục làm việc với Apple về việc gỡ bỏ các game và ứng dụng vi phạm tại Việt Nam.

Dịp lễ 30/4 - 1/5: Doanh nghiệp hàng không và lữ hành chuẩn bị phục vụ nhu cầu du lịch của nguời dân
Dịp lễ 30/4 - 1/5: Doanh nghiệp hàng không và lữ hành chuẩn bị phục vụ nhu cầu du lịch của nguời dân

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5, các hãng hàng không đã lên kế hoạch bổ sung các chuyến bay nôi địa và quốc tế, mở mới các chuyến bay vào khung giờ sáng sớm, tối muộn. Đồng thời, doanh nghiệp lữ hành cũng triển khai tour du lịch kèm ưu đãi.