Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kỷ niệm 30 năm thành lập, MobiFone ra mắt thương hiệu mới Saymee

Nhân dịp Kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu MobiFone (16/4/1993 - 16/4/2023), Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã cho ra mắt thương hiệu mới Saymee, thương hiệu dành riêng cho GenZ nhằm truyền tải tinh thần mạnh mẽ của một nhà mạng dám bứt phá giới hạn, vượt qua chính mình, sẵn sàng mang tới những trải nghiệm khác biệt dành cho các bạn trẻ.

Mobifone - 30 năm thành lập và phát triển

Ngày 16/04/1993, Công ty Thông tin Di động VMS - mạng di động đầu tiên của Việt Nam chính thức được thành lập với thương hiệu MobiFone. Khi đó, MobiFone đã nhanh chóng bắt tay vào hợp tác quốc tế với tập đoàn viễn thông hàng đầu thế giới Comvik/Kinnevik (Thụy Điển), nhờ đó đã tận dụng nguồn vốn và kinh nghiệm của của đối tác nước ngoài trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng, chiến lược kinh doanh và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, làm nền tảng phát triển cho giai đoạn sau này.

Hơn hai thập kỷ sau năm 2014, MobiFone đã vươn mình lớn mạnh trở thành Tổng Công ty trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Đến tháng 11/2018, MobiFone được chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu về Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Trải qua 30 năm, từ những viên gạch đầu tiên tạo dựng nên ngành viễn thông di động Việt Nam, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, với sự quyết tâm, đồng lòng của đội ngũ cán bộ công nhân viên, trong nhiều năm liền, MobiFone đều nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

MobiFone cũng không ngừng phấn đấu trở thành doanh nghiệp công nghệ, tích cực tham gia triển khai Chiến lược quốc gia phát triển hạ tầng thông tin, hạ tầng số, bảo đảm an toàn thông tin mạng và Chương trình quốc gia về nâng cao năng lực độc lập, tự chủ, tự cường của nền sản xuất Việt Nam đến năm 2045 (Make in Vietnam 2045).

Trước bối cảnh tăng trưởng doanh thu toàn cầu của dịch vụ di động truyền thống suy giảm, xu hướng tiêu dùng data bùng nổ cùng với sự phát triển công nghệ mới đã tạo áp lực lớn lên ngành viễn thông nói chung và đặt ra thách thức không nhỏ cho MobiFone trên hành trình chinh phục những cột mốc mới.

Chính vì vậy, MobiFone đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể cho tới năm 2025 để “Giữ vững viễn thông - Tấn công không gian mới”, phát triển kinh doanh Hạ tầng số - Nền tảng/Giải pháp số - Nội dung số; xây dựng hệ sinh thái số MobiFone ngày càng hoàn chỉnh và mạnh mẽ, đón đầu công nghệ để đáp ứng, kiến tạo các nhu cầu trong nền kinh tế số, đời sống số của khách hàng, cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, tạo ra nền tảng, công cụ giúp khách hàng có nhiều không gian hơn để sáng tạo.

Trên tinh thần phát huy thế mạnh cốt lõi là nhà cung cấp hạ tầng viễn thông, đẩy mạnh phát triển hạ tầng số, khai thác triệt để sức mạnh của công nghệ, tối ưu nguồn lực, triển khai mô hình kinh doanh theo hướng nhanh, hiệu quả, tạo ra năng lực cạnh tranh, trong thời gian tới MobiFone sẽ tập trung đầu tư phát triển và kinh doanh các nền tảng số, khai thác công nghệ như một loại dịch vụ (technology as a service) để nâng cao chất lượng cuộc sống, làm phong phú thêm trải nghiệm người dùng.

Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty Viễn thông MobiFone Nguyễn Hồng Hiển phát biểu tại buổi lễ
Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty Viễn thông MobiFone Nguyễn Hồng Hiển phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu MobiFone, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty Viễn thông MobiFone Nguyễn Hồng Hiển chia sẻ: Trên chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, MobiFone luôn cho thấy vai trò tiên phong trên thị trường khi đưa ra những giải pháp mới mẻ cho khách hàng và đón đầu thị trường, dẫn dắt thị trường. Từ khóa của năm 2023 đối với MobiFone sẽ là đổi mới, không chỉ là làm cái mới mà chính là đổi mới trên mọi lĩnh vực, mọi công việc, về cả tư duy lẫn hành động.

Ông Nguyễn Hồng Hiển mong rằng mỗi người MobiFone sẽ làm việc với một tinh thần khởi nghiệp, thần tốc, đổi mới, dũng cảm, tiên phong, chấp nhận hy sinh lợi ích riêng vì lợi ích và mục tiêu chung của cả đơn vị. Đồng thời, phát huy giá trị cốt lõi chuyên nghiệp - hiệu quả, phát huy văn hóa MobiFone trong mọi suy nghĩ và hành động. Từ nền móng mà thế hệ đi trước đã dựng xây, bằng trí tuệ và trách nhiệm của tập thể cán bộ MobiFone, bằng sức mạnh tổng hợp và quyết tâm của các đơn vị trên toàn Tổng Công ty, tin tưởng MobiFone có thể chinh phục những mục tiêu xa hơn, đưa thương hiệu MobiFone phát triển lên vị thế mới trong những giai đoạn phát triển tiếp theo.

Saymee - Thương hiệu dành riêng cho GenZ

Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt thương hiệu mới Saymee của MobiFone. Ảnh: T.H
Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt thương hiệu mới Saymee của MobiFone. Ảnh: T.H.

Tại sự kiện, MobiFone cũng cho ra mắt thương hiệu giới trẻ mới mang tên Saymee. Đây là dấu ấn đặc biệt tuổi 30, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, thể hiện sự “sáng tạo, đổi mới” - “không lùi bước” và “thấu hiểu” của MobiFone trên thị trường.

Là nhà mạng tiên phong cho giới trẻ, Saymee được sáng tạo bởi GenZ và dành riêng cho GenZ. Mang trong mình tinh thần của một nhà thám hiểm, Saymee mong muốn truyền tải tinh thần mạnh mẽ của một nhà mạng dám bứt phát giới hạn, vượt qua chính mình, sẵn sàng mang tới những trải nghiệm khác biệt dành cho các bạn trẻ.

Với tinh thần sáng tạo trong cách nhìn, đổi mới trong sản phẩm, thấu hiểu để bắt kịp mọi xu hướng, Saymee mang tới những sản phẩm và dịch vụ được “may đo” riêng cho giới trẻ, với từng cá tính riêng biệt để trở thành một người bạn thân thiết trong suốt chặng đường tương lai của các bạn trẻ: Online vô cực – Giải trí vô cực – Quà tặng vô cực.

Saymee sẽ luôn nỗ lực để trở thành nhà mạng tiên phong dành cho giới trẻ với các sản phẩm và dịch vụ độc đáo, giúp giới trẻ khám phá bản thân, khám phá cuộc sống và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Để từ đó giúp giới trẻ tận hưởng cuộc sống thông qua các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng số. (Thông tin chi tiết về Saymee tham khảo tại: https://saymee.vn/)

Hải Minh

Bài liên quan

Tin mới

Thông cáo Báo chí số 2 Kỳ họp thứ 7, Quốc hội Khóa XV
Thông cáo Báo chí số 2 Kỳ họp thứ 7, Quốc hội Khóa XV

Thứ Ba, ngày 21/5/2024, Quốc hội tiếp tục ngày làm việc thứ hai của Kỳ họp thứ 7 tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 22/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 22/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 22/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Quảng Ninh: Triển khai học bạ số trong các trường phổ thông từ năm học 2024-2025
Quảng Ninh: Triển khai học bạ số trong các trường phổ thông từ năm học 2024-2025

Chiều 21/5, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 5/2/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Kế hoạch số 59/KH-UBND ngày 1/3/2022 của UBND tỉnh về chuyển đổi số toàn diện tỉnh Quảng Ninh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Phấn đấu hết quý II, công nghiệp chế biến chế tạo Quảng Ninh tăng trưởng ước đạt gần 30%
Phấn đấu hết quý II, công nghiệp chế biến chế tạo Quảng Ninh tăng trưởng ước đạt gần 30%

Chiều nay 21/5, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Ban Quản lý Khu kinh tế Quảng Ninh đã có buổi làm việc với các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp, khu kinh tế về tình hình sản xuất kinh doanh những tháng đầu năm và bàn giải pháp tăng cường sản xuất, gia tăng giá trị các sản phẩm công nghiệp chế biến chế tạo nhằm đảm bảo kịch bản tăng trưởng của tỉnh 6 tháng đầu năm và cả năm 2024.

Quảng Ninh: Không để dịch tả lợn châu Phi lan rộng
Quảng Ninh: Không để dịch tả lợn châu Phi lan rộng

Dịch tả lợn châu Phi đang có chiều hướng gia tăng tại nhiều tỉnh, thành phố trong nước, trong đó có một số hộ chăn nuôi trên địa bàn TX Quảng Yên của tỉnh Quảng Ninh. Trước tình hình đó, đòi hỏi các địa phương thực hiện ngay giải pháp khống chế, dập dịch, không để lây lan diện rộng.

Xét công nhận 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu
Xét công nhận 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu

Hội đồng Thẩm định xét, công nhận xã nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu giai đoạn 2021 - 2025 tỉnh Nam Định vừa tổ chức Hội nghị xét, công nhận 2 xã Trực Đạo và Trực Khang (huyện Trực Ninh) đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu.