Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Land Rover Discovery Sport 2020 sắp ra mắt có gì hot?

Theo dự kiến, Land Rover Discovery Sport 2020 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam ngày 26/6 tới với giá bán gần 3 tỷ đồng.

Land Rover Discovery Sport 2020Land Rover Discovery Sport 2020

Land Rover Discovery Sport 2020 dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong ít ngày tới thông qua nhà phân phối mới là Phú Thái Mobility. Trên thực tế, mẫu xe này đã được đưa về Việt Nam từ cuối năm 2019 thông qua nhà phân phối cũ. Một số khách hàng tại Việt Nam cũng đã sở hữu mẫu xe này và sử dụng.

Tuy nhiên, với sự kiện ra mắt sắp tới của nhà phân phối mới, nhiều khách hàng sẽ biết và hiểu thêm về Land Rover Discoverry Sport 2020 với nhiều điểm mới đáng chú ý. Tương tự như mẫu Evoque mới, Discovery Sport 2020 được sử dụng nền tảng Premium Transverse Architecture (PTA) nâng cấp từ loại khung gầm D8 trước đó, giúp cải thiện độ cứng cao hơn 13% so với phiên bản trước cũng như chống rung và tiếng ồn từ khoang động cơ vào cabin tốt hơn.

Những nâng cấp ở thiết kế ngoại thất của Discovery Sport 2020 chỉ dừng lại ở mức tối thiểu khi vẫn giữ lại những nét đặc trưng của phiên bản trước. Kích thước tổng thể của Discovery Sport 2020 là dài 4.597 mm, rộng 2.069 mm và cao 1.727 mm. Như vậy, so với phiên bản tiền nhiệm, Discovery Sport mới ngắn hơn 2 mm và cao hơn 3 mm, trong khi chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên ở mức 2.741 mm.

Những thay đổi ở ngoại thất dễ dàng nhận ra bao gồm khe hút gió trên cản trước được mở rộng, lưới tản nhiệt kiểu mới, đèn pha và đèn hậu dạng LED với đồ hoạ bắt mắt hơn. Cản sau phong cách thể thao hay mâm xe cũng có thiết kế kiểu mới với kích thước lớn nhất lên đến 21 inch.

Di chuyển vào khoang cabin của Discovery Sport 2020 người dùng dễ nhận thấy phong cách thiết kế khá giống với các mẫu xe anh em là Evoque và Velar. Xe được trang bị bảng điều khiển trung tâm mới hiện đại hơn với chất liệu tốt hơn. Cần số cũng được nâng cấp nhìn bóng bẩy hơn. Hệ thống thông tin giải trí Touch Pro 10 inch hiện đại hơn. Ngoài ra, xe còn được cung cấp tùy chọn cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.

Rất nhiều tính năng mới trên Discovery Sport 2020 được vay mượn từ Evoque bao gồm sạc điện thoại thông minh không dây, bộ phát Wifi 4G, gương chiếu ClearSight kỹ thuật số và hệ thống ClearSight Ground View giúp người dùng có thể quan sát được địa hình bên dưới nắp ca-pô.

Ghế ngồi trên xe được tích hợp tính năng massage và bọc chất liệu mới có tên Luxtex làm từ vi sợi polyester tái chế với đặc tính rất mềm, nhẹ và bền. Ngoài ra, hàng ghế thứ 2 có khả năng gập linh hoạt 40:20:40 (thay vì 60:40 như phiên bản trước) mang đến không gian chứa đồ tốt hơn cho xe.

Với phiên bản P250, Discovery Sport 2020 tại Việt Nam sẽ được trang bị động cơ xăng Ingenium tăng áp, 4 xi-lanh, 2.0L, đi kèm hệ đẫn động AWD và hộp số tự động 9 cấp. Động cơ này sản sinh công suất 240 mã lực và mô-men xoắn 340 Nm. Các công nghệ trợ lái trên Discovery Sport 2020 gồm kiểm soát hành trình thích ứng Adaptive Cruise Control, hỗ trợ giữ làn đường Lane Keep Assist và phanh tự động khẩn cấp Autonomous Emergency Braking.

Theo Autodaily.vn

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.