Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Land Rover Discovery Sport 2020 sắp ra mắt có gì hot?

Theo dự kiến, Land Rover Discovery Sport 2020 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam ngày 26/6 tới với giá bán gần 3 tỷ đồng.

Land Rover Discovery Sport 2020Land Rover Discovery Sport 2020

Land Rover Discovery Sport 2020 dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong ít ngày tới thông qua nhà phân phối mới là Phú Thái Mobility. Trên thực tế, mẫu xe này đã được đưa về Việt Nam từ cuối năm 2019 thông qua nhà phân phối cũ. Một số khách hàng tại Việt Nam cũng đã sở hữu mẫu xe này và sử dụng.

Tuy nhiên, với sự kiện ra mắt sắp tới của nhà phân phối mới, nhiều khách hàng sẽ biết và hiểu thêm về Land Rover Discoverry Sport 2020 với nhiều điểm mới đáng chú ý. Tương tự như mẫu Evoque mới, Discovery Sport 2020 được sử dụng nền tảng Premium Transverse Architecture (PTA) nâng cấp từ loại khung gầm D8 trước đó, giúp cải thiện độ cứng cao hơn 13% so với phiên bản trước cũng như chống rung và tiếng ồn từ khoang động cơ vào cabin tốt hơn.

Những nâng cấp ở thiết kế ngoại thất của Discovery Sport 2020 chỉ dừng lại ở mức tối thiểu khi vẫn giữ lại những nét đặc trưng của phiên bản trước. Kích thước tổng thể của Discovery Sport 2020 là dài 4.597 mm, rộng 2.069 mm và cao 1.727 mm. Như vậy, so với phiên bản tiền nhiệm, Discovery Sport mới ngắn hơn 2 mm và cao hơn 3 mm, trong khi chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên ở mức 2.741 mm.

Những thay đổi ở ngoại thất dễ dàng nhận ra bao gồm khe hút gió trên cản trước được mở rộng, lưới tản nhiệt kiểu mới, đèn pha và đèn hậu dạng LED với đồ hoạ bắt mắt hơn. Cản sau phong cách thể thao hay mâm xe cũng có thiết kế kiểu mới với kích thước lớn nhất lên đến 21 inch.

Di chuyển vào khoang cabin của Discovery Sport 2020 người dùng dễ nhận thấy phong cách thiết kế khá giống với các mẫu xe anh em là Evoque và Velar. Xe được trang bị bảng điều khiển trung tâm mới hiện đại hơn với chất liệu tốt hơn. Cần số cũng được nâng cấp nhìn bóng bẩy hơn. Hệ thống thông tin giải trí Touch Pro 10 inch hiện đại hơn. Ngoài ra, xe còn được cung cấp tùy chọn cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.

Rất nhiều tính năng mới trên Discovery Sport 2020 được vay mượn từ Evoque bao gồm sạc điện thoại thông minh không dây, bộ phát Wifi 4G, gương chiếu ClearSight kỹ thuật số và hệ thống ClearSight Ground View giúp người dùng có thể quan sát được địa hình bên dưới nắp ca-pô.

Ghế ngồi trên xe được tích hợp tính năng massage và bọc chất liệu mới có tên Luxtex làm từ vi sợi polyester tái chế với đặc tính rất mềm, nhẹ và bền. Ngoài ra, hàng ghế thứ 2 có khả năng gập linh hoạt 40:20:40 (thay vì 60:40 như phiên bản trước) mang đến không gian chứa đồ tốt hơn cho xe.

Với phiên bản P250, Discovery Sport 2020 tại Việt Nam sẽ được trang bị động cơ xăng Ingenium tăng áp, 4 xi-lanh, 2.0L, đi kèm hệ đẫn động AWD và hộp số tự động 9 cấp. Động cơ này sản sinh công suất 240 mã lực và mô-men xoắn 340 Nm. Các công nghệ trợ lái trên Discovery Sport 2020 gồm kiểm soát hành trình thích ứng Adaptive Cruise Control, hỗ trợ giữ làn đường Lane Keep Assist và phanh tự động khẩn cấp Autonomous Emergency Braking.

Theo Autodaily.vn

Bài liên quan

Tin mới

Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị
Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

Đảng ta nhận thức sâu sắc và khẳng định vai trò của nhân dân đối với sự nghiệp cách mạng, coi việc củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân là nhiệm vụ quan trọng, góp phần bảo đảm vững chắc sự lãnh đạo toàn diện của Đảng trong xây dựng và phát triển đất nước, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng.

Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Kế hoạch triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh tháng 9 và quý IV/2024.

Miền Trung mưa như trút nước, nguy cơ ngập lụt và sạt lở đất
Miền Trung mưa như trút nước, nguy cơ ngập lụt và sạt lở đất

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, mối nguy hiểm lớn nhất đến từ bão là khả năng gây mưa rất lớn và kéo dài cho một khu vực rộng lớn. Hôm nay và ngày mai, khu vực từ Hà Tĩnh đến Quảng Nam tiếp tục có mưa to đến rất to và rải rác có dông với lượng mưa phổ biến 100-300mm, có nơi trên 500mm. Do mưa lớn sẽ kéo theo nguy cơ lũ trên dòng sông, ngập lụt ở nơi trũng thấp và sạt lở đất, lũ quét ở vùng núi.

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh kiểm tra công tác phòng, chống áp thấp nhiệt đới
Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh kiểm tra công tác phòng, chống áp thấp nhiệt đới

Chiều 18/9, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cùng các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan đi kiểm tra công tác phòng chống áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh thành bão tại quận Thanh Khê.

Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2024
Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2024

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về việc tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.

47 năm Việt Nam gia nhập LHQ: Nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới
47 năm Việt Nam gia nhập LHQ: Nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới

Cách đây 47 năm, Quốc kỳ của Việt Nam tung bay trước Trụ sở Liên Hợp quốc. Việt Nam đã cử quân nhân tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp quốc và chứng minh cho thế giới thấy, Việt Nam là quốc gia thành viên có trách nhiệm và luôn nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới.